Hội người tình tin đồn của Trường Giang để mặt mộc ai cũng xinh nhưng vẫn thua hết Nhã Phương, đúng là đỉnh cao nhan sắc

Hội người tình tin đồn của Trường Giang để mặt mộc ai cũng xinh nhưng vẫn thua hết Nhã Phương, đúng là đỉnh cao nhan sắc

Mặt mộc của Nhã Phương so với nhan sắc thực sự của các bóng hồng vây quanh Trường Giang khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì kết quả.

Trong số những bóng hồng xinh đẹp từng dính tin đồn với Trường Giang, không chỉ có người cũ của danh hài mà còn hội tụ cả “crush” gây náo loạn cộng đồng mạng những ngày vừa qua. Cùng với scandal, netizen không khỏi đặt Nhã Phương lên bàn cân so sánh với loạt “tình địch”. Chưa bàn đến phong cách, chỉ ở khía cạnh mặt mộc của các người đẹp, ai nấy đều bất ngờ vì kết quả bất phân thắng bại.
1. Nam Em
Ngay sau khi thừa nhận từng yêu Trường Giang cách đây không lâu, Nam Em đã “châm ngòi” cho những ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Bên cạnh nhiều bình luận cho rằng người đẹp “dựa hơi” tên tuổi danh hài để quảng bá MV mới cũng không ít netizen lại ủng hộ sự dũng cảm của Nam Em. Quả thực, nếu so với Nhã Phương – hôn phu hiện tại của Trường Giang, Hoa khôi 9X sở hữu nhan sắc không hề thua kém. Ngay cả khi thiếu vắng son phấn, trang điểm nhợt nhạt, mỹ nhân 22 tuổi vẫn hết mực xinh đẹp, duyên dáng.
mat-moc-nha-phuong-blogtamsuvn3
mat-moc-nha-phuong-blogtamsuvn1
mat-moc-nha-phuong-blogtamsuvn2
mat-moc-nha-phuong-blogtamsuvn4
mat-moc-nha-phuong-blogtamsuvn5
mat-moc-nha-phuong-blogtamsuvn6
mat-moc-nha-phuong-blogtamsuvn7
2. Sam
Từng dấy lên tin đồn hẹn hò với Trường Giang trong thời gian đóng cặp trong phim “Siêu sao siêu ngố”, Sam đã nhận khá nhiều chỉ trích khi chen chân vào cuộc tình đầy trắc trở của danh hài với bạn gái Nhã Phương. Dù phủ nhận cả hai chỉ là bạn diễn đơn thuần song hot girl đình đám và loạt ảnh tình tứ với đàn anh lại như “ngấm ngầm” thừa nhận. Thời điểm tin đồn bùng nổ, mỹ nhân 28 tuổi cũng không thoát khỏi bị so sánh với Nhã Phương. Cùng là những người đẹp nổi danh, lại bằng tuổi nhau, Sam và ngôi sao “Tuổi thanh xuân” còn được xếp vào danh sách sao nữ có mặt mộc ấn tượng bậc nhất Vbiz.
mat-moc-nha-phuong-blogtamsuvn9oMối tình tin đồn với Trường Giang từng khiến Sam trở thành đề tài gây tranh cãi của cư dân mạng. Song giữa những ý kiến chỉ trích, cũng nhiều người ủng hộ cô nàng bởi luận về nhan sắc và tài năng, Sam chẳng hề thua kém bạn gái đương nhiệm là Nhã Phương.
mat-moc-nha-phuong-blogtamsuvn8Từng là hot girl thế hệ đầu, sau hơn 10 năm, Sam không hề có dấu hiệu già dặn mà ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Dù trút bỏ son phấn, cô nàng vẫn gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc ngọt ngào, đặc biệt là làn da căng mướt, mịn màng không chút tì vết.

Xem thêm: Vỡ mộng với thời trang đời thường của Lưu Diệc Phi, Trịnh Sảng, nhìn thế này ai bảo thần tiên tỉ tỉ, nữ thần thanh xuân, kéo xuống Triệu Lệ Dĩnh còn choáng hơn
mat-moc-nha-phuong-blogtamsuvn9Ở tuổi cận kề 30, Sam vẫn duy trì được vẻ ngoài như nữ sinh trung học. Đôi mắt to tròn, vẻ trong sáng của người đẹp vẫn là biểu tượng mà bao thế hệ hot girl sau này hướng tới.
3. Quế Vân
Có vẻ như trong số những “người tình tin đồn” của Trường Giang, Quế Vân là người có lực “sát thương” nhất khi thẳng thắn lên tiếng và đưa ra cả loạt hình làm bằng chứng. Dù Trường Giang giữ vững lập trường, không khẳng định điều gì đi chăng nữa song trong mắt công chúng, đoạn tình của 2 người vẫn còn là đề tài cho đến tận bây giờ.
Và bỏ qua sự thực rằng hơn Trường Giang 1 tuổi, hơn Nhã Phương tới tận một giáp, Quế Vân hậu trùng tu nhan sắc rõ ràng trở nên xinh đẹp, gợi cảm hơn rất nhiều. Cũng nhờ diện mạo thăng hoa, mỹ nhân 36 tuổi càng thêm tự tin khoe mặt mộc. Nếu chỉ nhìn gương mặt không son phấn hay makeup nhạt của kiều nữ, khó ai có thể đoán cô đã sắp bước sang tuổi 40.
mat-moc-nha-phuong-blogtamsuvn11
mat-moc-nha-phuong-blogtamsuvn12
mat-moc-nha-phuong-blogtamsuvn13
mat-moc-nha-phuong-blogtamsuvn14
mat-moc-nha-phuong-blogtamsuvn15
4. Nhã Phương
Sau tất cả những scandal tình ái của bạn trai, Nhã Phương vẫn luôn là bóng hồng đồng hành với danh hài tới thời điểm hiện tại. Bất chấp những “chìm nổi” trong chuyện yêu đương, Nhã Phương vẫn gạt qua cả loạt chuyện buồn và ngày một tỏa sắc. Ở tuổi 28, ngôi sao của “Tuổi thanh xuân” càng xinh đẹp, rực rỡ hơn bao giờ hết. Đến mặt mộc của mỹ nhân 9X cũng đủ khiến công chúng xao lòng.
mat-moc-nha-phuong-blogtamsuvn16
mat-moc-nha-phuong-blogtamsuvn17
mat-moc-nha-phuong-blogtamsuvn18
mat-moc-nha-phuong-blogtamsuvn19
mat-moc-nha-phuong-blogtamsuvn20
Xem thêm: Cả thế giới ra mà xem, đây chính là kiểu tóc “sấm truyền” hễ ai mà để là giật ngay ngôi Hoa hậu, nhìn Phạm Hương, Hương Giang Idol thì biết
Đông Phương/Theo Thethaovaxahoi.vn
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét