Hương Giang đơ người khi có anh chàng ‘cao to đen hôi’ mặc quần đùi, đi giày cao gót chụp ảnh cùng


Hương Giang đơ người khi có anh chàng ‘cao to đen hôi’ mặc quần đùi, đi giày cao gót chụp ảnh cùng


KHOẢNH KHẮC HIẾM: Hoa hậu Hương Giang Idol đọ sắc với ‘thánh nam catwalk’ Philippines

Mặc dù đứng cạnh hoa hậu xinh đẹp của Việt Nam nhưng “thánh nam catwalk” người Philippines cũng không hề thua kém về thần thái.

Vượt qua 27 người đẹp sáng giá, Hương Giang Idol chính thức trở thành chủ nhân vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Đăng quang tại đấu trường nhan sắc đẳng cấp quốc tế, giọng ca Ngừng nhớ về anh đang là cái tên “nóng” nhất những ngày qua.
Hương Giang xuất sắc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.
Đáng chú ý, ngay sau khi Hương Giang đăng quang, có một nhân vật xuất hiện trong hậu trường và gây được sự chú ý không hề kém cạnh. Đó là “thánh nam catwalk” nổi tiếng người Philippines – Sinon Loresca. Nhân dịp đến xem đêm chung kết, Sinon cũng tranh thủ chụp bức ảnh đọ sắc với tân hoa hậu. Diện quần jean ngắn cũn cùng chiếc áo dây vàng cắt xẻ sexy, Sinon Loresca nổi bật không kém cạnh Hương Giang. Thần thái của chàng trai 6 múi cũng rất tự tin dù đang phải đọ sắc với tân hoa hậu vô cùng xinh đẹp.
Bức ảnh Hương Giang chụp cùng “thánh nam catwalk” đang gây sốt mạng xã hội.

Chàng trai người Philippines ăn mặc nổi bật không kém cạnh tân hoa hậu.
Trước đó, anh chàng 6 múi đã bay sang Thái Lan xem chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.
Sinon ăn mặc lộng lẫy không thua kém bất cứ mỹ nhân nào khi sải bước trên thảm đỏ.
Trước đó, Sinon Loresca nổi tiếng với khả năng catwalk vô cùng điêu luyện. Khoe những clip trổ tài catwalk dẻo hơn cả hoa hậu trên mạng xã hội, tên tuổi của chàng trai này vượt qua khỏi biên giới Philippines và trở thành hiện tượng được cộng đồng fans sắc đẹp quốc tế quan tâm. Sống đúng với giới tính thật, Sinon Loresca ăn mặc vô cùng nữ tính, thường xuyên đi những đôi giày cao chót vót. Chàng trai lực lưỡng biến mọi nơi mình đến thành sàn diễn catwalk và tự tin khoe kỹ năng không chút ngại ngùng.

Anh chàng 6 múi khiến hoa hậu còn phải chào thua.

Thần thái tỏa sáng dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Anh rất tự tin khi diện những trang phục của nữ giới.



Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét