Mặt vest hở ngực đi gặp nhà tài trợ , Hương Giang không ngờ “đụng hàng” thí sinh Malaysia , nhưng nàng kia không thèm mặc quần luôn!

Mặt vest hở ngực đi gặp nhà tài trợ , Hương Giang không ngờ “đụng hàng” thí sinh Malaysia , nhưng nàng kia không thèm mặc quần luôn!

Phong cách thời trang thanh lịch và nổi bật một lần nữa khiến Hương Giang Idol toả sáng.

Tiếp nối những hoạt động sôi nổi tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đang diễn ra ở Thái Lan, sáng ngày 1/3, Hương Giang Idol cùng 27 thí sinh còn lại đã bước có buổi gặp gỡ với các nhà tài trợ tại cuộc thi.
Xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào nữ tính từ đầu hành trình đến hiện tại, Hương Giang làm nhiều người bất ngờ và tự hào khi thay đổi hình ảnh liên tục. Theo đó, trong buổi gặp gỡ lần này, cô diện một bộ vest tông màu trắng thanh lịch và tinh khôi, mái tóc được ép thẳng phần đầu và uốn xoăn phần ngọn đẹp mắt.
Sự xuất hiện của Hương Giang luôn tạo nên sự chú ý của người hâm mộ trong và ngoài nước, bởi rất khó để đoán được hôm nay đại diện của Việt Nam sẽ diện những bộ cánh nào tại đấu trường nhan sắc Miss International Queen 2018 (Hoa hậu chuyển giới Quốc tế).
1Hương Giang xinh đẹp và lạ lẫm với style menswear đầy thanh lịch.
2Được biết đây chính là bộ suit mà NTK Lê Ngọc Lâm dành riêng cho Hương Giang đến với đấu trường nhan sắc năm nay.

3Hương Giang quá thanh lịch và nổi bật với bộ suit trắng tinh khôi này.
4Thần tiên tỉ tỉ Thái Lan lại đối lập với tông đen quyến rũ.
>5Brazil chọn đầm hoa đính kết cầu kỳ và hoành tráng.
6Indonesia
7Mông Cổ
8Mỹ
9Nhật Bản
10Ấn Độ
11Ý
12Myanmar
13Malaysia
14Venezuela
15Mexico

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét