Thấy Hương Giang Idol mặc trang phục Thái Lan, HLV The Face Lukkade và Yoshi ‘mò’ vào tận trang cả cá nhân để lại bình luận choáng

Thấy Hương Giang Idol mặc trang phục Thái Lan, HLV The Face Lukkade và Yoshi ‘mò’ vào tận trang cả cá nhân để lại bình luận choáng

Chắc Hương Giang Idol cũng không ngờ mình lại nhận được lời nhận xét ‘chị đại’ Lukkade và thí sinh nước chủ nhà Thái Lan.

Mới đây, Hương Giang Idol lại tiếp tục dành được nhiều lời có cánh từ phía cư dân mạng khi xuất hiện vô cùng dịu dàng trong bộ trang phục dân tộc của đất nước Thái Lan.
Nữ ca sĩ cùng các thí sinh đã ăn tối trên du thuyền, vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm.
Hương Giang Idol cũng nhanh chóng đăng tải những hình ảnh trong buổi tiệc lên trang Instagram cá nhân để chia sẻ với người hâm mộ quê nhà.
Ngay lập tức, hình ảnh Hương Giang Idol trong bộ trang phục truyền thống Thái Lan nhận được sự ủng hộ đông đảo của công chúng.
Không chỉ dừng lại ở đó, mỹ nhân Việt còn nhận được sự khen ngợi từ “chị Đại” The Face Thái Lan Lukkade.
Đây không phải là lần đầu tiên Lukkade dành lời khen ngợi cho Hương Giang Idol. Trước đây, Lukkade và Hương Giang Idol đã có dịp gặp gỡ và làm quen với nhau khi cùng xuất hiện trên thảm đỏ ở Việt Nam tại một sự kiện thời trang. Sau cuộc gặp gỡ, “chị Đại” The Face Thái đã dành sự yêu mến cho Hương Giang Idol bằng cách theo dõi, like, comment ảnh trên trang cá nhân của nữ ca sĩ rất nhiều.

Vị HLV quyền lực nhất The Face Thái Lan đã theo dõi Hương Giang Idol từ rất lâu.
Và thường xuyên like cũng như bình luận ảnh của Hương Giang trên instagram.
Bên cạnh đó, thí sinh nước chủ nhà Yoshi cũng dành sự yêu mến đến Hương Giang Idol.
Yoshi và Hương Giang Idol khá thân thiết trong suốt cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Cả hai có nhiều hình ảnh chung và vẫn ủng hộ hết mình dù là đối thủ của nhau.
Hương Giang Idol và các thí sinh Hoa hậu Chuyển giới 2018 trong trang phục Thái Lan.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét