Thêm 1 người thân thiết lên tiếng tố cáo Nam Em nói dối và ‘bốc trần’ con người thật, phản ứng gay gắt trước scandal với Trường Giang

Thêm 1 người thân thiết lên tiếng tố cáo Nam Em nói dối và ‘bốc trần’ con người thật, phản ứng gay gắt trước scandal với Trường Giang

Người yêu đồng tính của chị gái treo status, tung bằng chứng vạch mặt Nam Em nói dối: “Càng nói càng sai…”

 Dù là người thân thiết trong nhà nhưng họ cũng không đồng tình với cách ứng xử của Nam Em.

Mấy ngày qua, showbiz Việt ồn ào náo nhiệt bởi câu chuyện của Top 8 Hoa hậu Trái Đất Nguyễn Lệ Nam Em. Người đẹp này bất ngờ khóc hết nước mắt kể buồn kể khổ rằng cô từng yêu mê mệt nam danh hài Trường Giang. Hơn nữa còn được anh quan tâm hẹn hò sau đó lại bị rũ bỏ phũ phàng. Một loạt những người chẳng mấy liên quan cũng bị người đẹp đưa vào câu chuyện tình lâm ly bi đát. Ai cũng rõ, Trường Giang chỉ công khai Nhã Phương là bạn gái chính thức, thậm chí đã cầu hôn. Hành động này của Nam Em liên tục khiến cô hứng chịu búa rìu của dư luận, cho rằng Nam Em mượn cớ để PR sản phẩm mới, đánh bóng tên tuổi, làm tổn thương Nhã Phương. Còn người đẹp lại một mực khẳng định tình cảm của cô là chân thật.
Untitled-1Nam Em kể cô quen Trường Giang trong một serie truyền hình dài tập
nam em 1Người đẹp nói “Tôi thương anh tới mức độ một ngày không gặp là thấy bế tắc. Tôi nhớ anh như cơn nghiện thuốc, kìm xuống rất khó. Tôi có thể chết vì anh ấy.”
Liên quan đến câu chuyện của Nam Em, nhiều sao Việt cũng lần lươt bày tỏ quan điểm không đồng tình với cách ứng xử của cô, chỉ trích người đẹp “không ăn được thì đạp đổ”, biết Trường Giang có người yêu rồi cứ nhào vào. Và gần đây nhất, người thân thiết hiểu câu chuyện “trong nhà” của Nam Em đã bất ngờ lên tiếng tố cáo Nam Em giả dối. Đó là Nguyễn Huỳnh Bảo Thy – người yêu đồng tính của chị gái ruột Nam Em. Bảo Thy cho rằng Nam Em “càng nói càng sai”.

nam em 3Người yêu đồng tính của Nguyễn Lệ Nam (chị gái ruột của Nam Em) đăng status nhắn nhủ
Cụ thể, Bảo Thy viết: “Chấp nhận chơi thì chấp nhận chịu chứ đừng có đổ cho hoàn cảnh. Bà Tửng nhà tui cũng lớn lên với chuồng heo mà đâu chọn con đường làm làm giàu nhanh. Bà Tửng nhà tui trầm cảm không phải dạng nhẹ nhiều đêm còn phải dùng bia mới có thể ngủ được nhưng cũng đâu mất khả năng kiểm soát lời nói và hành động. Bà Tửng nhà tui cũng bị mọi người khinh rẽ mà trong đó có cả bạn mà. Tôi không định nói đâu nhưng khi bạn nói bạn mở nhà hàng là để Tửng với mẹ có việc làm tôi thấy bạn không nói sự thật. Bạn không nhớ là bạn đã tuyên bố từ mặt Tửng rồi hay sao? Càng nói càng sai nên đừng nên nói nữa để mọi chuyện qua đi.” Hiện tại, dòng trạng thái này đã để chế độ riêng tư.
nam em 7Khi có người phán xét Nam Em dùng scandal để nổi tiếng, Bảo Thy nói rằng nếu Nam Em không phải em gái của Lệ Nam thì cô cũng không quan tâm
nam em 8Bảo Thy cũng không coi Nam Em là người nhà
nam em 6Chị gái Nam Em (bên phải) và Bảo Thy (bên trái)
Theo chia sẻ của Bảo Thy, Nam Em hiện tại cũng từ mặt chị gái Nguyễn Lệ Nam. Trong khi Nam Em lùm xùm với Trường Giang thì Lệ Nam cũng chưa đứng ra bảo vệ, đồng tình với em gái.
Nguyễn Hà/ Theo Thethaovaxahoi.vn
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét