Đua theo trend, Ngọc Trinh mặc váy tím rịm quê chưa từng thấy, nhất là phần dưới, nhìn không mê nổi

Đua theo trend, Ngọc Trinh mặc váy tím rịm quê chưa từng thấy, nhất là phần dưới, nhìn không mê nổi

Bước xuống khỏi chiếc Maybach S600, ‘nữ hoàng nội y’ khiến nhiều người chú ý bởi sự sành điệu, sang chảnh.

nt01Ngọc Trinh đi xe 12 tỉ đồng dạo phố
Sáng 16.3, Ngọc Trinh gây chú ý khi xuống phố với set đồ hiệu tiền tỉ, trong đó có túi Hermes 52.000 USD, đồng hồ kim cương Chopard 60.000 USD. Đặc biệt, chiếc xe Maybach trị giá 12 tỉ đồng của cô khiến nhiều người không khỏi chú ý.
Trước đó vài ngày, Ngọc Trinh bất ngờ tung ảnh ”nóng” và vấp phải những ý kiến trái chiều cho rằng “nữ hoàng nội y” đang tìm kiếm lại độ nóng từ việc khoe thân. Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về độ tuổi 29 trên trang cá nhân, như ngầm lý giải đây chính là lý do cô tung bộ ảnh hở bạo thời gian vừa qua.
“Ngày xưa lúc còn trẻ mình nghĩ tới lúc 30 tuổi thấy sợ lắm, vì nghe 30 tuổi đối với con gái là tuổi đã già rồi. Vậy mà giờ đây khi mình đang trong độ tuổi 29 cận kề 30, mình lại cảm thấy thích cái độ tuổi này nhất. Thích độ tuổi 29, khi mà vẻ ngoài lại trẻ hơn so với tuổi, năng động, vui tươi. Thích độ tuổi 29, khi mà trải qua nhiều sự việc rồi, sau tất cả, lại cảm thấy bản thân mình trưởng thành nhiều hơn, chín chắn hơn, nhìn nhận việc gì cũng bằng suy nghĩ tích cực hết, xem mọi việc nhẹ tựa lông hồng, nhờ vậy mà người lúc nào cũng thoải mái, tâm an nhiên tự tại”, chân dài quê Trà Vinh viết.
ng02Ngọc Trinh bày tỏ rất thích con người mình hiện tại, bên ngoài nhìn trẻ nhưng bên trong lại là sự trưởng thành
Sau khi chia tay mối tình 8 năm, Ngọc Trinh vẫn chưa công bố tình mới. Cô chia sẻ quan điểm chọn người yêu là chỉ cần tìm người phù hợp.
“Những người lọt vào mắt xanh của tôi phải tầm 45 tuổi đổ lên, năm mươi mấy cũng được. Tôi thích gu lớn tuổi, bởi ở họ là sự chín chắn, vững vàng, bởi trước nay tôi có nhiều thị phi lắm, nếu không vững thì sẽ bỏ chạy. Mà ở độ tuổi này người ta phải có một hoặc hai đời vợ, sao mà còn trai tân được. Tôi khó tìm được trai tân lắm. Cũng từng thử quen người trẻ rồi nhưng không thích. Tôi muốn người đó phải mang lại cho mình cảm giác an toàn, nhiều đời vợ đâu có sao”, Ngọc Trinh cho biết.

Về tài sản để có thể bảo bọc được người đẹp “không tiền cạp đất mà ăn”, “nữ hoàng nội y” cho hay “ít nhất cũng phải hơn Trinh, đàn ông mà thua mình thì mình đâu có sự tôn trọng”.
Cũng vì những nguyên tắc trên mà Ngọc Trinh khẳng định không bao giờ trúng “tiếng sét ái tình” với một người không thuộc tiêu chuẩn trên, mà sẽ phải cân nhắc, suy nghĩ. Không vội vàng có người yêu ngay, Ngọc Trinh tận hưởng thành quả tích lũy bấy lâu, mạnh dạn từ chối những lời đề nghị khiếm nhã, giữ lập trường “không bao giờ làm gái bao nếu không có tình cảm”.
nt03Khi được hỏi về khối tài sản khủng bao gồm penthouse triệu đô, xe sang dù chia tay bạn trai, cô kể đó là do bản thân tích lũy nhiều năm và kinh doanh
nt04Người đẹp chia sẻ hiếm có thương hiệu lớn mời đóng quảng cáo chắc do nhiều scandal và chưa có thành tựu gọi là tài năng thực sự
nt05Không diện những bộ cánh dạ hội lộng lẫy rực rỡ nhưng Ngọc Trinh vẫn nổi bật với nhan sắc tỏa nắng của mình
nt06Ngọc Trinh cũng hào hứng tiết lộ trong năm nay cô sẽ sớm thực hiện một dự án điện ảnh mới tiếp theo
nt07Và lần này sẽ phát rộng rãi trên màn ảnh rộng chứ không phải trên kênh YouTube riêng như dự án trước đó
Theo Thanh niên

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét