Vừa chôn cất hôm qua nhưng Châu Việt Cường sẽ phải hóa điên khi vào Facebook cô gái xinh đẹp bị nhét tỏi

Vừa chôn cất hôm qua nhưng Châu Việt Cường sẽ phải hóa điên khi vào Facebook cô gái xinh đẹp bị nhét tỏi

Người quen của cô gái xấu số không khỏi xúc động khi nhìn thấy những dòng chữ này trên tài khoản Facebook giờ đã vô chủ.
Thông tin ca sĩ Châu Việt Cường có liên quan trực tiếp đến cái chết của cô gái 20 tuổi sau khi sử dụng chất kích thích hiện vẫn đang là chủ đề được dân mạng đặc biệt quan tâm. Theo đó, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 5-3 vừa qua, nạn nhân là Trần M.H, sinh năm 1998. Kết quả pháp y xác định trong miệng H. có 33 nhánh tỏi gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp và gây tử vong. Tại hiện trường vẫn còn vương vãi rất nhiều tỏi dưới nền đất và trong các góc nhà.
cvc010-blogtamsu
cvc011-blogtamsu
M.H – cô gái tử vong trong vụ việc đang gây xôn xao
Được biết, M.H sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn: mẹ ốm yếu, bố bỏ đi từ lâu. Nhà không có điều kiện nên cô chỉ học đến lớp 6 rồi đi làm phụ giúp gia đình. Sự việc xảy ra không chỉ khiến người thân của M.H bàng hoàng, đau lòng mà ngay cả những người quen biết cũng cực kỳ sốc.
Tại đám tang của cô gái xấu số vào sáng ngày 7-3 vừa qua, nhiều người không giấu được sự tiếc thương cho phận đời ngắn ngủi của H. Không khí tang thương, xót xa bao trùm khắp con đường từ nhà H ra khu đất chôn cất.
cvc007-blogtamsu
cvc006-blogtamsu
cvc008-blogtamsu
cvc005-blogtamsu
cvc004-blogtamsu
Đám tang của M.H ở quê nhà, người thân không giấu nổi sự đau đớn

Trong một diễn biến khác, Facebook của M.H cũng xuất hiện dòng chữ “lạ” ngay trên phần ảnh bìa: “Tưởng nhớ H.P. Chúng tôi hy vọng những người yêu quý P. sẽ thấy thoải mái khi truy cập trang cá nhân của cô ấy để nhớ lại và tôn vinh cuộc đời của cô ấy”. Bên cạnh đó, ngay phần tên Facebook cũng xuất hiện thêm dòng chữ “tưởng nhớ” khiến người xem nghẹn ngào xúc động.
cvc014-blogtamsu
3 ngày sau khi qua đời, Facebook của M.H đã thay đổi
Có lẽ người thân và bạn bè của M.H đã báo cáo với Facebook rằng cô đã qua đời, chính vì vậy tài khoản của cô đã được tưởng nhớ. Cụ thể, tài khoản được tưởng nhớ sẽ có những đặc điểm chính sau đây: Từ “tưởng nhớ” sẽ được hiển thị bên cạnh tên người dùng. Bạn bè có thể chia sẻ kỷ niệm trên dòng thời gian “tưởng nhớ”. Mọi hình ảnh, video sẽ vẫn còn xuất hiện với những người được chia sẻ nội dung đó. Không ai có thể đăng nhập vào tài khoản được tưởng nhớ và không thể thay đổi tài khoản được tưởng nhớ nếu không có liên hệ thừa kế…
cvc013-blogtamsu
Clip cuối cùng trên Facebook của M.H hiện đã có hơn 650.000 lượt xem
cvc012-blogtamsu
Bạn bè vẫn để lại những lời chia buồn suốt từ hôm sự việc xảy ra cho tới nay
cvc009-blogtamsu \
cvc002-blogtamsu
Hiện tại ca sĩ Châu Việt Cường vẫn đang bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra
Ảnh FB
Nhật Linh/Theo Thethaovaxahoi.vn
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét