8 ca thẩm mỹ hỏng đáng sợ nhất của sao: Tiết Chỉ Luân và loạt sao Hàn mặt biến dạng kinh hoàng cũng chưa bằng sao Việt này

8 ca thẩm mỹ hỏng đáng sợ nhất của sao: Tiết Chỉ Luân và loạt sao Hàn mặt biến dạng kinh hoàng cũng chưa bằng sao Việt này

Thẩm mỹ là điều quá bình thường so với thời buổi hiện đại ngày nay, tuy nhiên nếu nhìn lại những ca ‘thảm họa’ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ phải sốc nặng.

Với mong ước trở nên đẹp hoàn hảo hơn, khuôn mặt ‘không góc chết’ và trẻ mãi, nhiều ngôi sao trên thế giới đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh những người đẹp ‘lên đời’ thì không ít mỹ nhân tụt dốc thảm hại vì chạy theo trào lưu này. Đẹp lên chẳng được bao lâu, nhan sắc của họ đã bị hủy hoại đến mức biến dạng, dù đổ cả ‘tiền tấn’ chỉnh sửa nhiều lần vẫn không thể cứu vãn nổi.
phau-thuat-blogtamsuvn8Jocelyne đã trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật, nữ ca sĩ đã chi hàng triệu đô la cho làm mắt, bơm môi, căng da mặt, tuy nhiên bà lại phải trả cái giá quá đắt khi lạm dụng ‘dao kéo’, mí mắt bị kéo căng thậm chí không thể nhắm mắt lại khi ngủ, nhìn vô cùng đáng sợ.
Xem thêm: Mua sữa chua về ăn nhân tiện làm theo cách này để hô biến răng vàng khè hóa thành trắng sứ, hôi miệng không ai dám đứng gần cũng khỏi vĩnh viễn
phau-thuat-blogtamsuvn9Nữ diễn viên đình đám  Anjelica Huston tiêm botox quá nhiều để níu giữ tuổi thanh xuân khiến đôi mắt không thể mở lớn, gương mặt cứng đơ cùng chiếc cằm bị biến mất.
phau-thuat-blogtamsuvn3Seo Woo tự tay đánh tuột danh hiệu ‘Búp bê xứ Hàn’ của mình chỉ vì quá lạm dụng botox. Khuôn mặt xinh đẹp trở nên méo mó, mất đi nét đẹp ngây thơ, trong trẻo ngày nào.
phau-thuat-blogtamsuvn4Ca sĩ Park Bom đã quá nổi tiếng trong giới mỹ nhân của Hàn quốc sử dụng dao kéo để ‘trùng tu’ vẻ đẹp cho mình. Khuôn mặt “đơ” như tượng sáp của cô luôn là đề tài cho các netizen xứ Hàn bàn tán.

phau-thuat-blogtamsuvn6Khuôn mặt Park Bom dường như bị “huỷ hoại” do sử dụng nhiều botox, gây cứng, phù mặt nặng, nhìn cô như già đi chục tuổi.
phau-thuat-blogtamsuvn11Ca sĩ Han Mi Ok trở lại truyền hình với khuôn mặt ‘đáng sợ’, đây được coi là ca phẫu thuật hỏng kinh hoàng nhất xứ Hàn, khán giả choáng váng không dám nhìn.
phau-thuat-blogtamsuvn12Lý Dĩnh Chi tự phá hỏng hình ảnh đẹp của mình trước kia bằng lần phẫu thuật thẩm mỹ hỏng nặng. Vốn được cư dân mạng nhận xét là mỹ nhân ‘lay động lòng người’ nhưng vì quá ham mê độn cằm V-line, giờ gương mặt cô đã biến chứng, trở nên dài, nhọn bất thường.
phau-thuat-blogtamsuvn14Đôi môi của nghệ sĩ Tiết Chỉ Luân sưng phồng, chưa kể cằm nhọn nhô ra dị dạng và gương mặt bị lệch khiến nhiều người không nhận ra đây là ngôi sao của “Thiện nữ u hồn” một thời.
phau-thuat-blogtamsuvn1Thẩm Thúy Hằng phẫu thuật thẩm mỹ quá đà mà dung nhan tuyệt mỹ bị hủy hoại nặng nề. Đây được coi là ca phẫu thuật hỏng nặng nề nhất ở Việt Nam.
phau-thuat-blogtamsuvn2Nhìn nhan sắc này khó ai có thể hình dung nổi bà là một minh tinh nổi tiếng nhất Việt Nam ở thập niên 60. Tên tuổi của bà không chỉ vang danh tại Việt Nam mà còn được biết tới tại nhiều quốc gia trong khu vực châu Á như Nhật Bản, Thái Lan, Hong Kong, Đài Loan…

Comments


Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét