Đãi ăn tối chục triệu không có tiền trả, Trấn Thành phải xuống nước năn nỉ mượn BB Trần – Hải Triều

Đãi ăn tối chục triệu không có tiền trả, Trấn Thành phải xuống nước năn nỉ mượn BB Trần – Hải Triều

Mời nhóm bạn đi ăn tối “linh đình” nhưng đến lúc trả tiền thì Trấn Thành lại phải xuống nước đi năn nỉ BB Trần và Hải Triều vì… quên không mang tiền.
Đây không phải là lần đầu tiên những câu chuyện xung quanh việc ăn uống của Trấn Thành khiến người hâm mộ “ngã ngửa”. Từ việc đi ăn với Hari Won đến đi ăn với nhóm bạn, Trấn Thành luôn là tâm điểm của sự “lầy lội”.
Mới đây, một video được đăng tải khiến nhiều người phải bật cười vì độ “chai mặt” của Trấn Thành khi phải đi năn nỉ bạn bè trả tiền bữa ăn cho mình. Mặc dù “lớn tiếng” đã cả ê kíp tại một nhà hàng sang trọng nhưng cuối cùng nam MC này lại không mang tiền và phải muối mặt mượn tiền của BB Trần và Hải Triều, đồng thời kêu gọi những “mạnh thường quân khác” quyên góp để đủ tiền trả cho bữa ăn.
de

Nổi tiếng là người khéo ăn nói vì vậy Trấn Thành dễ dàng làm “mềm lòng” những thực khách khác và buộc họ phải chia tiền cùng mình.

Trước việc Trấn Thành đi kêu gọi “quyên góp” tiên để chi trả cho bữa ăn xa xỉ mặc dù đã lên tiếng mời mọi người khiến BB Trần và Hải Triều cùng những người khác chỉ biết “lắc đầu ngao ngán” .
Chắc chắn việc “để quên tiền” của Trấn Thành chỉ là một trò đưa giữa những nghệ sĩ với nhau để tạo tiếng cười cho khán giả. Vì ai cũng biết hội bạn thân của Trấn Thành nổi tiếng lầy lội và hay pha trò mỗi lúc gặp gỡ và đi chơi cùng nhau.
Nguồn video: Trấn Thành town
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét