Mặc chung đầm xuyên thấu sexy ngút ngàn, tưởng H’Hen Niê tóc tém da nâu lép vế, hóa ra còn khiến Hà Hồ toát mồ hôi

Mặc chung đầm xuyên thấu sexy ngút ngàn, tưởng H’Hen Niê tóc tém da nâu lép vế, hóa ra còn khiến Hà Hồ toát mồ hôi

Cùng một mẫu đầm xuyên thấu gợi cảm, Hà Hồ mặc đã đẹp nhưng H’Hen Niê cũng không dễ bị dìm hàng.

Là hai trong số những nàng thơ xinh đẹp của bộ sưu tập “She’s A Goddess”, Hồ Ngọc Hà và hoa hậu H’Hen Niê tỏ ra bất phân thắng bại trong cuộc chiến nhan sắc khốc liệt. Nhất là khi có cơ hội diện chung một mẫu đầm dạ hội của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, hai mỹ nhân đình đám càng khiến giới mộ điệu không thể ngồi yên.
ha-ho-hhen-nie-blogtamsuvn003Xuất hiện với vai trò đại sứ cho chiến dịch quảng bá BST “She’s A Goddess” diễn ra cuối năm ngoái, Hà Hồ thu hút mọi sự chú ý với thiết kế đuôi cá siêu gợi cảm và lộng lẫy.
Xem thêm: Lê Bê La đang vướng lùm xùm với Nhật Kim Anh, Ngọc Lan bất ngờ treo status lạ: “Mang tiếng cả đời”
ha-ho-hhen-nie-blogtamsuvn007Bộ đầm ghi điểm với kỹ thuật đính cườm dạng lưới tinh xảo vốn là điểm mạnh của Chung Thanh Phong giúp nữ ca sĩ khoe trọn đường cong cơ thể quyến rũ.
ha-ho-hhen-nie-blogtamsuvn008Màu vàng gold sang trọng và bắt sáng, phù hợp với không khí lễ hội được nhà thiết kế lựa chọn làm tông màu chủ đạo cho bộ trang phục.
ha-ho-hhen-nie-blogtamsuvn001Trên nền vải trong suốt, chính kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ đã mang tới bề mặt chất liệu độc đáo, tạo nên nét thu hút riêng cho mẫu váy dạ tiệc đang được Hà Hồ khoác lên người.
ha-ho-hhen-nie-blogtamsuvn006Mỹ nhân sinh năm 1984 nổi bật với tạo hình tóc xoăn bồng bềnh và đội vòng nguyệt quế như các nữ thần Hy Lạp.

ha-ho-hhen-nie-blogtamsuvn004Mới đây, trong bộ hình thực hiện cho một tạp chí thời trang nổi tiếng, H’Hen Niê bất ngờ diện lại mẫu đầm từng gây ấn tượng của đàn chị.
ha-ho-hhen-nie-blogtamsuvn009Sở hữu vóc dáng nóng bỏng, khung xương đẹp và vòng eo thon thả, thiết kế của Chung Thanh Phong như được ‘đo ni đóng giày’ cho hoa hậu hoàn vũ Việt Nam.
25994680_10204003475564246_5057418345074593597_nVới lợi thế da nâu, tóc tém khỏe khoắn, H’Hen Niê được khen ngợi không kém về nhan sắc và khí chất so với Hà Hồ.
hhen-nie-dung-hang-blogtamsuvn003Làn da nâu cũng giúp hoa hậu gốc Ê đê nổi bật…
hhen-nie-dung-hang-blogtamsuvn005hhen-nie-dung-hang-blogtamsuvn002…khi đụng hàng với loạt mỹ nhân Việt như Hương Giang Idol, Hòa Minzy,…
hhen-nie-dung-hang-blogtamsuvn006hhen-nie-dung-hang-blogtamsuvn007…trong thiết kế của Lưu Ngọc Kim Khanh.
B.P/Theo Thethaovaxahoi.vn

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét