Ngày mai Thứ Tư: 7 con giáp trả qua 1 ngày bế tắc và phiền muộn, cần cẩn thận TAI ƯƠNG

Ngày mai Thứ Tư: 7 con giáp trả qua 1 ngày bế tắc và phiền muộn, cần cẩn thận TAI ƯƠNG

Hãy cùng cập nhật nhanh tình hình tử vi ngày mai 4/4 của 12 con giáp thôi nào cả nhà ơi, để xem con giáp nào sẽ nở hoa con giáp này sẽ “bế tắc”.

7 con giáp qua 1 ngày tương đối mệt mỏi và nhiều phiền muộn, cần cẩn tận trong mọi chuyện

Tuổi Tý
Tử vi thứ tư của người tuổi Tý xuất hiện cạnh tranh, thị phi, bị nói xấu, hãm hại, cần đề cao cảnh giác. Công việc không gặp trục trặc, lên xuống thất thường, lúc nào cũng trong trạng thái lo lắng, sợ hãi.
Vận thế đi xuống, tuổi Tý phải hết sức thận trọng, bước từng bước chậm nhưng chắc, sơ sẩy một chút thôi là sẽ gặp nguy hiểm. Để thoát khỏi hung họa, không ai khác bản mệnh cần tự thân vận động, chủ động làm tốt công việc được giao, đừng xao nhãng công việc vì bất cứ lý do gì.
Nếu thấy tinh thần không thoải mái, nhiều lo toan bộn bề, bạn có thể tìm cho mình một “chỗ trốn” nào đó yên tĩnh. Ngồi tĩnh tâm suy nghĩ mọi việc đang diễn ra, chưa biết chừng bạn sẽ sớm tìm ra cách khắc phục.
Tuổi Sửu
Ngày thứ tư này ảnh hưởng nhiều nhất tới đường quan lộc. Nếu ai đang có ý định phấn đấu lên vị trí cao hơn phải hết sức thận trọng, tính toán đường đi nước bước tỉ mỉ, tránh bị tiểu nhân “chơi xấu”.
Tranh cãi với đồng nghiệp, chống đối cấp trên đều không có lợi cho bạn. Một khi mâu thuẫn nảy sinh sẽ khiến tinh thần không thoải mái, khó mà tập trung làm tốt công việc, còn bị cấp trên khiển trách. Hãy chú ý thái độ của mình và nên kiềm chế mọi lúc mọi nơi.
Vận trình tình cảm khởi sắc là điểm sáng vớt vát vận trình ngày. Công việc áp lực là thế, bạn cũng đừng bi quan làm gì, bởi càng như vậy càng khó tìm ra cách giải quyết. Chi bằng chia sẻ tâm tư với người thân, nửa kia để sớm được “gỡ rối”. Gia đình luôn là điểm tựa vững vàng giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Tuổi Mão
Thứ tư này, người tuổi Mão cần đề phòng tiểu nhân quấy phá, hãm hại. Bản mệnh mất bao công sức phấn đấu cho sự nghiệp, khi gặt hái được thành quả rồi lại bị “hớt tay trên”.
Trong ngày bạn nên dành thời gian để sắp xếp, hoạch định lại công việc, chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới, không nên chỉ bó mình trong những công việc quá an toàn, nhàm chán. Dám đương đầu với thách thức, bạn mới thực sự có được thành công mĩ mãn.
Bản mệnh không được mùa Đông che chở nên sức khỏe có phần giảm sút. Triệu chứng ngạt mũi kéo dài không đơn thuần là do thời tiết. Bạn nên chủ động đi khám sớm, đề phòng trường hợp bệnh tình thêm nặng, chuyển sang viêm xoang rất khó chữa trị triệt để.
Tuổi Tỵ
Tử vi thứ tư, vận trình ngày của tuổi Tỵ tương đối vất vả, bị lãnh đạo chèn ép, người khác chê cười, làm nhiều việc tốt tới đâu cũng không được ghi nhận, trong khi đó chỉ cần phạm sai lầm là có người soi mói, chỉ trích.
Trong ngày, tinh thần bản mệnh căng thẳng, ức chế, áp lực đè nén, đi làm không thấy vui vẻ. Theo https://skvty.com, nếu có thể kiềm chế tính nóng, bỏ qua mọi việc, coi như bình thường thì sẽ nhanh chóng tai qua nạn khỏi, bởi không ai nắm tay từ sáng tới tối được, nói mãi rồi cũng phải dừng lại.
Nhưng nếu nóng nảy, bạn dễ đưa ra quyết định sai lầm, ảnh hưởng cả uy tín và gây thiệt hại về tài chính. Thế mới có câu “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói” là như vậy.
Tuổi Ngọ
Tâm trạng của người tuổi Ngọ trong ngày thứ tư bí bách, bực bội và dễ nổi giận. Tâm tư bất ổn, dù đã kiềm chế khá nhiều nhưng bản mệnh vẫn có thể vướng vào rắc rối thị phi chỉ vì một vài lời nói vô ý trong lúc tức giận.
Tài lộc duy trì ở mức ổn định là tốt rồi, không cần cầu mong điều gì to tát hơn. Tiền bạc chỉ là vật phòng thân, quan trọng vẫn là sức khỏe và tinh thần của bạn. Nhiều tiền làm gì khi bản thân đau yếu mà không có người kề bên chăm sóc.
Tình cảm gia đình không lý tưởng, anh chị em bất hòa, tranh cãi vì chuyện tiền bạc. Vốn là người hiểu biết, tuổi Ngọ không thích so đo tính toán, nhưng vì không kiểm soát được cảm xúc, đôi khi vẫn để tình cảm lấn át lý trí, mới xảy ra mâu thuẫn. Nếu bạn thay đổi, mọi chuyện sẽ chuyển hướng tích cực.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét