Nhã Phương chính thức lên tiếng về chuyện chia tay với Trường Giang: ‘Gật đầu xác nhận không thèm buồn chuyện nhỏ nhặt’

Nhã Phương chính thức lên tiếng về chuyện chia tay với Trường Giang: ‘Gật đầu xác nhận không thèm buồn chuyện nhỏ nhặt’

Những ngày qua, thông tin Trường Giang chia tay Nhã Phương gây xôn xao dư luận.
Xuất hiện tại sự kiện tối 12/4, Trường Giang khá mệt mỏi. Trên tay nam danh hài có một vết băng nhỏ.
Cách đây vài ngày, mạng xã hội “rần rần” trước đoạn clip Trường Giang lặng lẽ ngồi một góc xem ảnh Nhã Phương. Theo đó, anh ngồi ngược hướng ống kính và cầm điện thoại cập nhật tin tức trên mạng. Không khó nhận biết, những thông tin “Mười Khó” đang tìm đọc đều đề cập đến vị hôn thê Nhã Phương.
Clip: Trường Giang ngồi một góc lặng lẽ xem ảnh Nhã Phương.
Ngay sau khi chia sẻ, clip lập tức “gây sốt” mạng xã hội. Nhiều người nhận định, sau ồn ào tình ái, Trường Giang giờ hối hận và sợ mất Nhã Phương hơn bao giờ hết. Về phía Nhã Phương, người đẹp nhất quyết giữ im lặng về scandal “tình tay ba” của vị hôn phu, khiến công chúng khó phán đoán về tình trạng mối quan hệ hiện tại của hai người.
Ngoài ra, cũng có bình luận cho rằng không loại trừ khả năng đây chỉ là clip cũ được “lật lại” sau vụ lùm xùm.
Thời gian gần đây, sau khi vụ ồn ào với Nam Em lắng xuống, Trường Giang đã nhận show và tham gia các chương trinh truyền hình. Vị hôn phu của anh cũng trở lại rạng rỡ, xinh đẹp trên thảm đỏ sự kiện V-biz. Dù vậy, hai người chưa từng một lần xuất hiện chung.
Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương,…
…và Trường Giang.
Trường Giang và Nhã Phương vướng nghi án rạn nứt tình cảm sau lùm xùm của Nam Em
Tối 12/4, Trường Giang tham gia buổi tiệc tri ân của đoàn làm phim “Siêu sao siêu ngố” với dáng vẻ mệt mỏi và tiết lộ anh vừa phải truyền nước biển.
Dù Trường Giang vẫn giữ phong thái hài hước, tếu táo trong bữa tiệc nhưng dễ nhận thấy Trường Giang gầy hơn và khá mệt mỏi. Trên tay nam danh hài có một vết băng nhỏ, anh cho hay: “Tôi mới bị bệnh, phải truyền nước biển”.

Trước thắc mắc về nghi án cạo trọc đầu vì mệt mỏi chuyện tình cảm, nam danh hài chia sẻ: “Ở đâu ra câu chuyện drama như vậy. Tôi cắt tóc là để chuẩn bị cho phim mới. Mà cũng chỉ là cắt ngắn chứ đâu phải cạo trọc”.
Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình với Nhã Phương, Trường Giang nhanh chóng từ chối như mọi lần.
Trường Giang gầy hơn và khá mệt mỏi tại buổi tiệc ăn mừng của đoàn làm phim “Siêu sao siêu ngố” vào tối 12/4
Sau khi Nam Em tiết lộ việc từng có mối quan hệ tình cảm với Trường Giang gây xôn xao dư luận, nam danh hài đã phải hứng chịu vô số sự chỉ trích và gạch đá.  Bên cạnh đó cũng xuất hiện những tin đồn cho rằng Trường Giang và Nhã Phương đã đường ai nấy đi hay nam danh hài phải “xuống tóc cạo đầu” vì quá mệt mỏi.
Mặc dù vậy, giữa bão dư luận, Trường Giang và Nhã Phương chỉ im lặng và chăm chỉ chạy show và từ chối trả lời mọi câu hỏi về chuyện tình cảm.
Sau thời gian im lặng, mới đây trong một bài phỏng vấn nữ diễn viên họ Trần bất ngờ trải lòng về thực hư chia tay chàng Mười khó. Theo đó khi được hỏi có khó chịu khi mọi người quan tâm đến vấn đề tình cảm, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân gật đầu xác nhận. Tuy nhiên Nhã Phương cho biết sau sự khó chịu là động lực giúp cô tìm cho mình chiến lược để giảm bớt hình ảnh liên quan tới chuyện yêu đương.

Việc dồn nén quá nhiều thứ cùng một lúc khiến Nhã Phương phải bung ra.
“Sau này lâu lâu mới đăng hình hai đứa lên Facebook chứ trước đó không có, ít lắm. Tôi không muốn bị mọi người nhớ tới mình gắn với chuyện tình cảm quá nhiều. Mặc dù tôi cũng thích được như các bạn khác chụp hình, đăng ảnh nhí nhố với người yêu nhưng phải xác định tư tưởng nếu đăng hình như vậy nhiều quá, họ sẽ chỉ nhớ tới chuyện yêu đương của mình thôi.


Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét