Những lần lộ “nh.ũ hoa” của các mỹ nhân Việt: Hà Hồ, Tóc Tiên chỉ vô tình cũng đã “đốt mắt”, đến lượt Vũ Ngọc Anh đúng là không tin nổi

Những lần lộ “nh.ũ hoa” của các mỹ nhân Việt: Hà Hồ, Tóc Tiên chỉ vô tình cũng đã “đốt mắt”, đến lượt Vũ Ngọc Anh đúng là không tin nổi

Tuần mới các mỹ nhân lại cùng nhau lăng xê cho mốt váy áo quên nội y, nửa kín nửa hở mê mệt.
Gần đây, Tóc Tiên – nữ ca sỹ nổi tiếng phóng khoáng, sexy lại một lần nữa khiến dân mạng dậy sóng với gu ăn mặc nóng bỏng sốc tận óc. Và cách đây vài giờ, Tóc Tiên đã khoe trên Instagram hình ảnh cô “không mặc nội y” xuyên thấu. Ngay lập tức, Tóc Tiên chiếm sóng khắp các diễn đàn lớn nhỏ, cô nàng cũng sẵn sàng đáp trả những ai ném đá mình.

Tóc Tiên mặc váy voan, để lộ “nhũ hoa” và khuôn mặt vô cùng tự tin, đôi mắt gợi lên nhiều suy nghĩ.
Ở một tài khoản khác, Hồ Ngọc Hà – mỹ nhân ồn ào bấy lâu nay cũng nhanh chóng đăng tải bức hình tạo dáng khi cô đi dạo phố. Tuy nhiên, không biết vô tình hay hữu ý mà người yêu của Kim Lý để lộ “nhũ hoa” cao vút, lộ bần bật ra khỏi lớp váy mỏng. Ngay sau đó, người đẹp nhanh chóng xóa bức hình nhưng dân mạng đã kịp truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.
Hà Hồ không mặc áo ngực đi dạo phố

Tuy Hà Hồ và Tóc Tiên là hai mỹ nhân táo bạo, bất chấp nhất gần đây, nhưng ở phương trời khác, các mỹ nhân cũng không hề kém cạnh. Ví dụ điển hình như Yến Trang hay Vũ Ngọc Anh, chuyện khoe “nhũ hoa” không cần tế nhị nữa.
Yến Trang đốt mắt fan bằng đôi gò bồng đảo lấp ló sau lớp vải mỏng tang, ướt át trên bãi biển
Vũ Ngọc Anh từng gây bão gần đây khi tung ra bộ ảnh bikini bên bãi biển. Mông căng, ngực bự với làn da nâu khỏe khoắn giúp cô nàng trở thành host phủ sóng khắp mặt báo, truyền thông.
Vũ Ngọc Anh không ngần ngại khoe trọn nhũ hoa dưới lớp vải bikini căng bóng

“Nóng bỏng mắt” trước loạt ảnh mỹ nhân Việt khoe chân ngực: người được khen, kẻ bị chê quá lố

Sở hữu thế mạnh đường cong chuẩn mẫu, hàng loạt sao Việt tích cực trưng dụng các thiết kế có khả năng phô diễn triệt để hình thể. Với vòng 1 nóng bỏng, các người đẹp đã nhanh chóng cập nhật xu hướng khoe chân ngực đầy đặn.
Không rõ từ đâu nhưng kiểu thời trang lộ chân ngực này lại được rất nhiều mỹ nhân Việt “thử sức”. Điều đáng nói là không phải bất cứ ai diện phong cách thời trang sexy này cũng nhận được lời khen từ mọi người đâu nhé.

Ngọc Trinh
bestie sao viet khoe chan ngucNếu nước ngoài có Kendall Jenner, Bella Hadid thì ở Việt Nam, Ngọc Trinh chính là sao bắt sóng xu hướng này nhanh nhất.
“Nữ hoàng nội y” chọn chiếc áo croptop ngắn để khoe đường cong cơ thể nóng bỏng.
bestie sao viet khoe chan ngucNó quyến rũ hay là hớ hênh

bestie sao viet khoe chan ngucNhững bộ đầm với thiết kế cut-out táo bạo để khoe đường chân ngực quyến rũ của cô nàng.
Chi Pu
bestie sao viet khoe chan ngucChi Pu ngày càng táo bạo trong việc chọn trang phục.
bestie sao viet khoe chan ngucTừ sau khi debut với vai trò ca sĩ, Chi Pu thường xuyên “gây sốc” với gu thời trang hở bạo.

bestie sao viet khoe chan ngucNhững lần hở
bestie sao viet khoe chan ngucTrong bộ ảnh với bạn trai tin đồn người Hàn Quốc, Chi Pu diện chiếc đầm xẻ ngực táo bạo khoe vòng 1 đầy đặn của mình.
Angela Phương Trinh
bestie sao viet khoe chan ngucNhiều người đã phải gọi Phương Trinh là “nữ hoàng thả rông”…

bestie sao viet khoe chan ngucCô nàng thường xuyên diện những bộ đồ thời trang khoe vòng 1 ở khắp mọi nơi.
Cạn lời
bestie sao viet khoe chan ngucThế nhưng việc “tận khoe quá lố” này lại khiến Phương Trinh “mất điểm” trong mắt người hâm mộ.
Đinh Ngọc Diệp
Diễn viên Đinh Ngọc Diệp cũng là một trong những người đi đầu trong phong trào khoe chân ngực này.
Thời điểm cô diện trang phục khoe chân ngực táo bạo có lẽ cũng đã lâu lắm rồi.
bestie sao viet khoe chan ngucDù bị nhiều người “vạch tội” việc “nâng cấp vòng 1” nhưng chúng ta vẫn không thể phủ nhận vẻ đẹp của cô.
Linh Chi
Học hỏi đàn chị Ngọc Trinh, Linh Chi cũng diện mốt áo croptop khoe chân ngực căng đầy của mình.
bestie sao viet khoe chan ngucCô nàng cũng “chăm chỉ” diện đồ xuyên thấu.
bestie sao viet khoe chan ngucCó vẻ như vòng 1 cũng là điểm mạnh khiến Linh Chi tự tin thì phải.
Elly Trần
bestie sao viet khoe chan ngucKhông thể không kể đến Elly Trần trong danh sách những mỹ nhân Việt theo đuổi phong cách này.
Bão quá
Bà mẹ hai con cũng từng bán nude khoe bụng bầu, lấp ló vòng 1 quyến rũ.
bestie sao viet khoe chan ngucHương Giang khẳng định “đệ nhất mỹ nhân chuyển giới” khi mặc croptop siêu ngắn để lộ chân ngực căng đầy.
Sốc trước những màn khoe chân ngực của các mỹ nhân ViệtHot girl Kelly Nguyễn cũng không ít lần chọn thời trag lộ chân ngực để khoe vòng 1 của mình.
bestie sao viet khoe chan ngucNổi tiếng là người khá kín đáo nhưng siêu mẫu Thanh Hằng cũng từng khiến fan “phấn khích” khi diện trang phục khoe vòng 1 như thế này.
bestie sao viet khoe chan ngucCòn đây là khoảnh khắc hiếm hoi Diễm My 9X chụp hình lộ gần hết vòng 1 của mình.
bestie sao viet khoe chan ngucSở hữu vòng 1 không quá đẹp nhưng Hà Linh vẫn diện bộ váy xuyên thấu, khoe trọn bầu ngực có phần phản cảm.
bestie sao viet khoe chan ngucLần diện đầm xuyên thấu, khoe ngực này Phương Mai lại tiếp tục “mất điểm” khi để lộ miếng dán không được đẹp mắt.
bestie sao viet khoe chan ngucBộ cánh khoe chân ngực từng “gây sốc” của Thái Hà tại một sự kiện.
bestie sao viet khoe chan ngucTuy không nổi tiếng về sự gợi cảm nhưng Pha Lê cũng học hỏi đồng nghiệp mốt trang phục hút mắt.
Mốt khoe chân ngực đã trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội và gây nhiều tranh cãi vì bởi có người thấy nó đẹp, có người thấy quá đỗi nguy hiểm, chỉ cần sơ sẩy một chút là sẽ lộ vòng 1 trước bàn dân thiên hạ. Nhưng có lẽ tranh cãi hay không cũng chẳng sao, vì mục đích quan trọng nhất là khoe sự gợi cảm cũng như thu hút sự chú ý thì các mỹ nhân Việt đã đạt được rồi. Còn bạn, liệu bạn có thấy phong cách khoe chân ngực này đẹp hay không?

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét