Công ty lừa đảo giải trí Dấu Ấn Việt

                           Công ty lừa đảo giải trí Dấu Ấn Việt 
           Công ty giải trí Dấu Ấn Việt được thành lập bởi Nguyễn Thế Công sinh năm 1985 ,với vốn điều lệ khoảng vài triệu đồng.Khi đi làm thì anh ta chuyển sang tên là Nguyễn Minh Công.
            Khi đi giao dịch thì anh ta  xưng là giám đốc và nổ banh trời với trình độ và công ty,anh ta nói rằng công ty mình đáng giá hàng tỷ đồng. Với trình độ  quay phim, chụp hình vài tháng,anh ta nói rằng mình là đạo diễn ,mặc dù anh ta chẳng học qua trường lớp đạo diễn nào cả.

           Vì biết chút ít cắt clip và quay phim nên anh ta chuyên gia lấy những chương trình của những người khác tổ chức rồi lồng ghép tên công ty mình vô.Anh ta quảng cáo trên Facebook rằng mình làm chương trình này chương trình kia, của ca sĩ này ca sĩ kia,nhưng thực chất là của người khác làm.
         
 
          Không có tài năng thực lực nên anh ta chuyên gia gạ tình những người phụ nữ lớn tuổi để vay tiền,chụp cảnh ân ái để tống tiền.Lấy mã là giám đốc ,anh ta lừa tình,lừa tiền  biết bao người phụ nữ lên giường với anh ta.


          Ở Hà Nội,anh ta đã làm bậy nhiều điều nên anh ta vào Sài gòn tìm  cách kiếm ăn.Anh ta đã lừa gạt mượn tiền và đã có 2 cô gái tại Sài Gòn bị anh ta tống tiền.Nhưng vì với mã đẹp trai, vì còn yêu còn thương nên các cô gái không muốn kiện anh ra toà.Thế là hắn vẫn nhởn nhơ đi nơi này nơi khác để tiếp tục lừa gạt các cô gái khác.
                                                                  Trích nguồn các báo khác.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét