Thu Trang xuất hiện khác lạ sau khi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, đẹp lấn át cả đàn em

Thu Trang xuất hiện khác lạ sau khi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, đẹp lấn át cả đàn em

Hoa hậu làng hài” xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn sau khi thừa nhận sử dụng phương pháp tiêm mỡ tự thân lên mặt và nâng cơ mí mắt.
Ngày 2/5, Thu Trang được ông xã Tiến Luật tháp tùng dự họp báo mini show Yêu của diễn viên Diệu Nhi ở TP.HCM. Sau khi thực hiện phương pháp làm đẹp ở Hàn Quốc, nữ diễn viên hài được nhận xét trẻ trung hơn trước.
Thu Trang từng chia sẻ lý do nâng cấp vẻ đẹp: “Là một người vợ, chăm sóc nhan sắc cũng là một cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Cơ địa và gương mặt của tôi thuộc dạng gầy, chưa kể quá trình dài đi diễn đêm, việc ăn ngủ thường xuyên lệch nhịp sinh học, nên mặt tôi nhìn khá hốc hác nếu không trang điểm. Vì vậy tôi quyết định sang Hàn Quốc để tiêm mỡ tự thân lên mặt, kết hợp nâng cơ mí mắt, để gương mặt trông đầy đặn, có thần sắc và trẻ trung hơn”.
Diệu Nhi diện đầm sơ mi trắng thanh lịch phối với thắt lưng đen bảng to cá tính trong sự kiện của mình. Diễn viên hài chia sẻ show diễn đầu tay đã ấp ủ từ lâu. Cô tự tin khẳng định sau 5 năm vào nghề thì hiện nhan sắc mình đang ở độ “chín muồi”.


Tiết lộ về nội dung show diễn đầu tiên của sự nghiệp, Diệu Nhi cho biết cô sẽ thể hiện những khả năng ngoài diễn xuất như võ thuật, hát cải lương. Trong họp báo cô tự tin hát trích đoạn cải lương. Tiến Luật đùa: “Tôi lo ngại khán giả sẽ đòi trả vé khi nghe Diệu Nhi hát cải lương”.
Mini show của Diệu Nhi có sự tham gia của dàn diễn viên, ca sĩ hùng hậu với những tên tuổi như Trấn Thành, Thu Trang, Tiến Luật, Anh Đức, Đông Nhi, Vũ Cát Tường… Đối với Diệu Nhi, Thu Trang là người chị em thân thiết nhất. “Hoa hậu làng hài” đã không chỉ cho Diệu Nhi lời khuyên mà còn dời lịch thực hiện live show của mình lại để nhường cho đàn em làm trước.
Sỹ Thanh dự sự kiện của bạn thân với đầm trắng chất liệu voan. Cô và Diệu Nhi cùng nổi tiếng sau sitcom Chiến dịch chống ế. Trong show diễn lần này, nữ diễn viên hài sẽ dàn dựng tiểu phẩm hài kịch tái hiện bộ phim.
Hải Triều và BB Trần cũng là khách mời của mini show Yêu. Cả hai là bạn diễn của Diệu Nhi ở sân khấu Thế giới trẻ nhiều năm qua.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét