Thái Trinh ôm Quang Đăng khóc, công khai đòi kết hôn: “Đi làm giấy đăng ký chứ anh”


Thái Trinh ôm Quang Đăng khóc, công khai đòi kết hôn: “Đi làm giấy đăng ký chứ anh”


Trong tập 9 Phiên tình yêu tình yêu, thẩm phán Hồng Vân bất ngờ vì vũ công Quang Đăng phải hầu tòa vì bạn gái Thái Trinh kiện không anh ôm mỗi khi cô khóc.



Mở đầu phiên tòa, luật sự Việt Hương thẩm vấn thân chủ Thái Trinh. Thái Trinh bày tỏ rất buồn trước thái độ vô tâm và thiếu lãng mạn của Quang Đăng. Khi cả hai có sự cãi vã, cô khóc nhưng Quang Đăng nhất quyết không ôm cô an ủi. Cô trình bày khi yêu cô cho rất nhiều nhưng nhận lại là sự khô khan của Quang Đăng.
Trình chơi Video
00:00
00:59
sds
Thái Trinh ra tòa kiện người yêu Quang Đăng trong Phiên tòa tình yêu.
Thái Trinh cho biết cô thường tặng quà cho Quang Đăng từ khi 2 người mới quen nhau. “Đối với sinh nhật của Quang Đăng, em tặng quà cho anh ấy cả ngày bắt đầu lúc 9h sáng, cứ cách 1 tiếng là em tặng 1 món quà” – Thái Trinh tâm sự để thể hiện sự quan tâm của mình dành cho người yêu.
Thái Trinh đưa ra ‘chứng cứ’ của mình.
Thái Trinh biết người yêu mình là vũ công, thường xuyên luyện tập mệt mỏi nên cô quan tâm về vấn đề sức khỏe nhiều hơn bằng cách tặng những sticker phiếu đi massage do chính tay cô tự vẽ. Với cô, việc này tuy đơn giản nhưng đủ làm Quang Đăng cảm thấy vui và hạnh phúc.
Thái Trinh bày tỏ cô thật sự yêu Quang Đăng và bỏ ra rất nhiều tâm huyết nên muốn nhận lại một chút lãng mạn từ phía người yêu mình. Khi cô buồn những chuyện ngoài xã hội, đi làm hay ai đó bắt nạt, Quang Đăng sẵn sàng chạy đến mà ôm cô nhưng giữa hai người thì anh không bao giờ thể hiện, nếu có chỉ là lấy lệ. Điều đó giúp Thái Trinh nhận được 4 phiếu từ bồi thẩm đoàn, Quang Đăng nhận được 2 phiếu.
Luật sự bên nguyên đơn – bị đơn ngạc nhiên với món quà tí hon từ Thái Trinh.
Đến phần thẩm vấn bị đơn, Quang Đăng giãi bày anh là người không thích thể hiện tình cảm công khai. Trước khi quen Thái Trinh, anh không nắm tay bạn gái vì ngại nhưng từ khi quen Thái Trinh là anh hoàn toàn thay đổi. Quang Đăng không chỉ công khai mà còn ôm, hôn Thái Trinh. “Ban đầu cũng ngại nhưng về sau thì hết và đó là chuyện bình thường mà” – Quang Đăng chia sẻ.

Quang Đăng phản pháo và bày tỏ quan điểm của mình khi yêu. Và anh khẳng định rằng bản thân mình là người chưa biết bày tỏ sự lãng mạn chứ không phải là người khô khan.
Quang Đăng tâm sự khi mới quen Thái Trinh, anh còn ham chơi và không tập trung vào công việc nên có xảy ra vài chuyện không hay. Quang Đăng là con một, sống với mẹ từ nhỏ nên anh trưởng thành trong suy nghĩ từ lâu. Việc điều hành 2 công ty cũng khiến Quang Đăng cần tập trung vào sự nghiệp riêng. Anh hiểu cô bạn gái sống xa gia đình, sống một mình và làm bạn với mèo cưng. Anh từng rủ cô qua nhà anh vì ở nhà có mẹ, như vậy giúp cô phần nào bớt cô đơn hơn. Với anh, yêu nhau không có nghĩa là phải gặp nhau mỗi ngày, vì mỗi người cần có thời gian riêng của mình.
Quang Đăng nhớ nhầm ngày chính thức quen nhau với Thái Trinh 9/9 (thay vì 5/9).
Thêm nữa, anh không phải là người của mạng xã hội. Quang Đăng lên mạng chỉ để xem công việc, nên ít chuyện nhắn tin hay gọi điện. Anh rất bận vì thế anh không thể nào thu xếp những việc như Facetime với Thái Trinh. Đồng tình với bị đơn, thẩm phán Hồng Vân chia sẻ bản thân mình cũng gặp trường hợp tương tự.
Minh Xù là nhân chứng trong phiên tòa. Theo anh, Quang Đăng là người đang ‘chịu đựng’ và Thái Trinh là cô gái khá nhõng nhẽo.
Thái Trinh và Quang Đăng.
Với số phiếu hòa 3-3, Quang Đăng cảm thấy mình là người có lỗi và chân thành gửi lời xin lỗi đến Thái Trinh. Anh hứa sẽ cố gắng thay đổi và nếu ra tòa tiếp thì sẽ là lúc cả hai làm giấy kết hôn.
Tít gốc: Thái Trinh ôm Quang Đăng khóc, công khai muốn kết hôn
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét