Tom Cruise tự đóng cảnh nhảy khỏi máy bay

Tom Cruise tự đóng cảnh nhảy khỏi máy bay

Tài tử 55 tuổi thể hiện cảnh mạo hiểm ở độ cao trên 7.000 mét ở phần sáu series "Mission: Impossible".

Trong video hậu trường vừa được hãng Paramount công bố, Tom Cruise nhảy khỏi máy bay cùng nhà quay phim đeo máy quay trên đầu và một số cộng sự. Cú nhảy được giới thiệu là kiểu HALO (High Altitude Low Opening) - bắt đầu từ trên cao và dù được mở khi cách đất chưa đầy 600 m. Pha hành động là một trích đoạn trong Mission: Impossible - Fallout, phim mới của tài tử sinh năm 1962. 
* Cú nhảy của Tom Cruise
Nhóm chuyên gia và diễn viên đóng thế chia sẻ độ cao thực tế khi Tom Cruise nhảy là 7.620 m và anh có nguy cơ rơi vào tình trạng thiếu oxy do không khí loãng. Tom Cruise được huấn luyện cẩn thận để không xảy ra sai sót nào khi thao tác. Trước khi nhảy, anh cùng nhóm thực tập với một cỗ máy thổi gió đặc biệt để làm quen với cảm giác trên không. Lúc thực hiện động tác, anh đeo một chiếc mũ đặc chế và mang các thiết bị cứu nạn đề phòng bất trắc.
Tom Cruise trước khi nhảy khỏi máy bay. Ở bên phải là nhà quay phim sẽ ghi hình pha hành động của anh.
Tom Cruise trước khi nhảy khỏi máy bay. Ở bên phải là nhà quay phim sẽ ghi hình pha hành động của anh.
Ở phim mới, Tom Cruise lần thứ sáu đảm nhận vai Ethan Hunt - đặc vụ của tổ chức IMF. Sau một nhiệm vụ thất bại, Hunt bị chính phủ Mỹ nghi ngờ lòng trung thành. Nhân vật vừa phải chạy trốn, vừa săn lùng một kẻ phản diện bí ẩn.
Trong sự nghiệp, Tom Cruise thường xuyên tự đóng các cảnh mạo hiểm. Anh từng leo lên tòa nhà Burj Khalifa ở Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) trong Mission: Impossible 4, bám thân máy bay khi nó cất cánh trongMission: Impossible 5 và lái máy bay trong American Made. Lúc đóng Mission: Impossible - Fallout, tài tử bị chấn thương chân khi thực hiện một cú nhảy giữa hai tòa nhà.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét