Victoria Beckham và nhiều sao Hollywood siêu giàu vẫn thích làm đẹp rẻ bèo

Victoria Beckham và nhiều sao Hollywood siêu giàu vẫn thích làm đẹp rẻ bèo


Loại kem dưỡng ẩm toàn thân mà bà Becks yêu thích có giá chưa tới 400 ngàn!

Chia sẻ trên Fanpage Chia sẻ bài viết này trên trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên trên G+
Victoria Beckham và nhiều sao Hollywood siêu giàu vẫn thích làm đẹp rẻ bèo - 1
Nhiều tiền không có nghĩa nói “không” với mỹ phẩm bình dân
Có lẽ bạn sẽ cho rằng những người giàu có và nổi tiếng, đặc biệt là các ngôi sao trong ngành giải trí vốn vô cùng quan trọng vẻ bề ngoài như các siêu mẫu, các minh tinh màn bạc sẽ chỉ trung thành với những loại mỹ phẩm xa xỉ, thượng hạng.
Sự thật không sai, nhưng đúng 100% thì chưa! Bởi bên cạnh những loại mỹ phẩm, những liệu trình dưỡng da đắt đỏ hay những chiếc mặt nạ giá bằng cả tuần lương của bạn, rất nhiều ngôi sao vẫn dùng kết hợp song song những item rẻ bèo, miễn sao chúng mang lại hiệu quả!
Và bạn sẽ bất ngờ hơn nữa khi trong danh sách các tín đồ của mỹ phẩm bình dân dưới đây có cả những cái tên luôn đứng trong danh sách thu nhập “khủng” như Victoria Beckham, Rihanna hay Kim Kardashian.
Victoria Beckham và nhiều sao Hollywood siêu giàu vẫn thích làm đẹp rẻ bèo - 2
Victoria Beckham thường cung cấp độ ẩm cho cơ thể bằng cách dùng một loại kem dưỡng bình dân giá chưa tới 400 ngàn trộn với dầu dừa. Loại kem dưỡng ẩm toàn thân mà bà Becks yêu thích được tiết lộ có tên Weleda Skin Food!
Victoria Beckham và nhiều sao Hollywood siêu giàu vẫn thích làm đẹp rẻ bèo - 3
Cũng mê mẩn loại kem dưỡng có bán ở mọi siêu thị Weleda Skin Food nhưng nữ ca sĩ cá tính Rihanna lại dùng nó để thoa lên tay mỗi khi làm móng.
Victoria Beckham và nhiều sao Hollywood siêu giàu vẫn thích làm đẹp rẻ bèo - 4
“Người đàn bà đẹp” Julia Roberts lại thích dùng kem dưỡng đa năng của Weleda như một loại kem dưỡng tay sau mỗi lần rửa bát. Ngoài ra, cô cũng thoa nó lên vùng khuỷu tay và gót chân – hai bộ phận được cho là rất dễ thô ráp nhưng lại thường bị chị em bỏ qua.
Victoria Beckham và nhiều sao Hollywood siêu giàu vẫn thích làm đẹp rẻ bèo - 5
Mỹ nhân Jenna Dewan lại trung thành với dầu gội khô Batiste để giữ cho mái tóc luôn bồng bềnh những khi quá bận rộn chưa kịp gội đầu. Đáng nói là giá của chai dầu gội to đùng này chỉ vào khoảng 150 ngàn đồng!
Victoria Beckham và nhiều sao Hollywood siêu giàu vẫn thích làm đẹp rẻ bèo - 6
Trước khi thành công với đế chế mỹ phẩm riêng, cô Kim khá ưng ý hai loại kem nền giá không thể rẻ hơn, một của Rimmel London và một của Maybelline New York. Đều có giá chưa quá 200 ngàn nhưng không thể phủ nhận Kim Kardashian vẫn rất xinh đẹp dù sử dụng các sản phẩm make up bình dân.
Victoria Beckham và nhiều sao Hollywood siêu giàu vẫn thích làm đẹp rẻ bèo - 7
Nữ diễn viên Amanda Seyfried chia sẻ cô không thể sống thiếu loại dầu dưỡng giá 500 ngàn của thương hiệu Weleda.
Victoria Beckham và nhiều sao Hollywood siêu giàu vẫn thích làm đẹp rẻ bèo - 8
Là một siêu mẫu với thu nhập cực “khủng” trong vài năm trở lại đây, Kendall Jenner chắc chắn có thừa cơ hội để thử mọi loại sữa tắm hảo hạng nhất trên thế giới nhưng cô lại chỉ thích dùng sữa tắm giá 165 ngan của Neutrogena, một nhãn hiệu mỹ phẩm bình dân rất được yêu thích tại Mỹ.
Victoria Beckham và nhiều sao Hollywood siêu giàu vẫn thích làm đẹp rẻ bèo - 9
Serayah McNeill luôn sẵn sàng trong nhà tắm loại tẩy trang siêu rẻ của St.Ives giá chưa đầy 100 ngàn. Ngoài ra, nữ diễn viên 9x cũng thích dùng một loại kem dưỡng dành cho da mặt giá 155 ngàn của Eucerin.
Victoria Beckham và nhiều sao Hollywood siêu giàu vẫn thích làm đẹp rẻ bèo - 10
Để có vẻ ngoài sexy với cặp môi đỏ căng mọng đã thành thương hiệu, Dita Von Teese chẳng cần đến loại son cao cấp nào mà chỉ trung thành với son Maybelline giá 130 ngàn.
Victoria Beckham và nhiều sao Hollywood siêu giàu vẫn thích làm đẹp rẻ bèo - 11
Jamie Chung thường trộn kem lót với loại dưỡng ẩm có kèm chống nắng của thương hiệu dược mỹ phẩm Cetaphin. Có giá chưa đầy 300 ngàn nhưng kem dưỡng Cetaphin giúp nữ diễn viên duy trì làn da mướt mát và bảo vệ da hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời.
Victoria Beckham và nhiều sao Hollywood siêu giàu vẫn thích làm đẹp rẻ bèo - 12
Ngoài việc đến thăm các nha sĩ thường xuyên để kiểm tra răng miệng, bà mẹ một con “hot” nhất Hollywood hiện nay Kylie Jenner cũng tự làm trắng răng tại nhà với miếng dán trắng răng Crest 3D White Professional Effects. Cái giá 820 ngàn của sản phẩm này được cho là rẻ hơn rất nhiều so với việc làm trắng răng ngoài phòng răng.
Victoria Beckham và nhiều sao Hollywood siêu giàu vẫn thích làm đẹp rẻ bèo - 13
Olivia Munn dĩ nhiên thừa khả năng để dùng những loại son môi cao cấp nhất song cô vẫn cảm thấy mình hợp với loại son kem của CoverGirl giá chưa tới 200 ngàn!
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét