Băng Di giải đố mà Trường Giang phải thốt lên: ‘Con bé này thần thái quá, nó qua Thái gặp thần rồi’

Băng Di giải đố mà Trường Giang phải thốt lên: ‘Con bé này thần thái quá, nó qua Thái gặp thần rồi’

Vừa gây sốt trong phim “Gạo nếp gạo tẻ” Băng Di tiếp tục tham gia gameshow “Nhanh như chớp” mang đến bất ngờ cho khán giả.
Trình chơi Video
00:00
03:21
“Nhanh như chớp” là chương trình gameshow về những câu đố độc nhất, câu trả lời chỉ có một nhưng nó còn phụ thuộc vào tâm trạng hai MC Trường Giang và Hari Won. Khán giả sẽ được thưởng thức các tình huống chưa bao giờ xuất hiện, những câu trả lời độc đáo. Với lối dẫn dắt duyên dáng Trường Giang, Hari Won cùng với các nghệ sĩ khách mời sẽ đem lại cho người xem những màn tung hứng “đỉnh cao”.
Trong một tập phát sóng với các người chơi là Băng Di, Hải Triều, Nam Thư, Xuân Tiến, Hùng Thuận mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ, vui vẻ. Đặc biệt cô nàng Băng Di nhí nhảnh lúc lên ghế nóng trả lời câu hỏi gây bấn loạn cả trường quay. Ban đầu vừa thi đấu nữ diễn viên tỏ ra ngu ngơ. Trả lời được câu thứ nhất còn thốt lên: “Triều ơi Di làm được rồi này!’. Trả lời đúng câu thứ hai vô cùng hóc búa Trường Giang tỏ vẻ thán phục: “Con bé này thần thái quá, nó qua Thái gặp thần rồi”.

Di
Nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” nghiêm túc suy luận, trả lời chính xác câu hỏi.
Di 5
Lắng nghe câu hỏi từ giọng đọc lơ lớ của MC Hari Won cũng là một thử thách hóc búa cho Băng Di.
Di 3
Gặp câu hỏi khó Băng Di cũng phải xoắn não suy nghĩ.
di 2
Gặp câu hỏi khó cộng với giọng đọc khó nghe, MC Trường Giang phải giải thích hỗ trợ cho nữ diễn viên.
di 4
Những câu hỏi phần đa không quá khó nhưng yêu cầu người chơi có sự trí thông minh và nhạy bén mới có thể đáp “Nhanh như chớp”.
di 6
Vượt qua được 7/10 câu hỏi cũng là một kết quả không tồi đối với cô nàng luôn tỏ vẻ ngây thơ Băng Di.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét