Cạch mặt Tim, Minh Hằng song ca “Một vòng trái đất” với chàng trai vô danh, vừa cất giọng khiến cả trường quay bùng nổ

Cạch mặt Tim, Minh Hằng song ca “Một vòng trái đất” với chàng trai vô danh, vừa cất giọng khiến cả trường quay bùng nổ

Tại chương trình Ca sĩ tranh tài, Minh Hằng cùng thí sinh trẻ tuổi thể hiện ca khúc “Một vòng trái đất”, bỏ mặc người tình màn ảnh Lương Mạnh Hải bơ vơ trên ghế người chơi.

Trình chơi Video
00:00
02:25


‘Bản sao giọng hát’ Hà Hồ, Lệ Quyên và Mr. Đàm ở Ca sĩ tranh tài Tại chương trình Ca sĩ tranh tài, hàng loạt thí sinh gây bất ngờ bởi xuất hiện với giọng ca và phong cách giống với các ca sĩ thần tượng như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng.
Chương trình Ca sĩ tranh tài tập 14 được phát sóng tối 1/6 với màn thể hiện của hai đội thi “người tình màn ảnh” Minh Hằng – Lương Mạnh Hải và MC Thành Trung – Jun Phạm. Hai đội sẽ dùng tài phán đoán chọn ra những giọng hát hay.
Đây là đêm thi gây chú ý vì có nhiều giọng ca giống các ca sĩ thần tượng. Trên sân khấu Ca sĩ tranh tài, hàng loạt giọng ca tạo được dấu ấn là Lệ Ngọc (giống giọng ca sĩ Lệ Quyên, Anh Thư (hát theo phong cách Phương Thanh) và Thái Sơn (hát giống Đàm Vĩnh Hưng).
Đến với chương trình hôm nay, cả Minh Hằng và Lương Mạnh Hải khiến khán giả nhớ lại thời hoàng kim đóng phim chung của hai diễn viên. Những bộ phim như Ngôi nhà hạnh phúc, Vừa đi vừa khóc… đều đạt thành công nhất định và ghi dấu ấn trong lòng khán giả.
Hai người tình màn ảnh có dịp tái ngộ, phối hợp ăn ý với nhau và tìm ra giọng hát hay ở cuối chương trình. Đáng chú ý, Minh Hằng cùng thí sinh trẻ tuổi lên sân khấu thể hiện ca khúc Một vòng trái đất, bản hit làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ.

Thí sinh Thái Sơn tình tứ quỳ gối “cầu hôn” Minh Hằng.
Trên sân khấu Ca sĩ tranh tài, Minh Hằng như đưa khán giả trở về Vpop những năm 2007-2008. Bạn diễn của nữ ca sĩ là Thái Sơn cũng nhiệt tình phối hợp, tạo nên khung cảnh lãng mạn.
Trong lúc thể hiện đoạn điệp khúc, Minh Hằng bỗng chủ động vòng tay Thái Sơn ôm mình vào lòng, bỏ mặc Lương Mạnh Hải đang ngồi một mình ở ghế người chơi nhìn cô tiếc nuối.
Chứng kiến màn thể hiện táo bạo của Minh Hằng, thí sinh này hơi bất ngờ và thể hiện không còn tròn trịa bài hát như lúc đầu. Về phía Thành Trung và Jun Phạm, cả hai đều cảm thấy nữ huấn luyện viên The Face 2018 rất chủ động và cá tính.
Minh Hằng và Lương Mạnh Hải tình tứ ôm nhau trên sân khấu.
Cuối cùng, cặp diễn viên chính Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Việt chỉ bảo toàn được số tiền 23,5 triệu đồng. Dù vậy, cặp diễn viên vẫn cảm thấy khá hạnh phúc, liên tục thể hiện động tác tình tứ ôm ấp làm Thành Trung và Jun Phạm ra về trong ganh tỵ.
Đây là lần tái ngộ hiếm hoi của cặp đôi màn ảnh nhỏ nổi tiếng một thời. Sau thành công từ bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Việt, Minh Hằng và Lương Mạnh Hải tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả với bộ phim Vừa đi vừa khóc.
Sau lần đó, họ hiếm khi xuất hiện chung trong các dự án phim ảnh. Minh Hằng theo đuổi nghiệp ca sĩ còn Lương Mạnh Hải lại khá thành công ở lĩnh vực dẫn chương trình.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét