clip siêu hot: 500 anh em vào xem ngay màn live Remix đầu tiên của ‘Chạy ngay đi’ từ Sơn Tùng nào, hay hơn nuốt đĩa nhé!

clip siêu hot: 500 anh em vào xem ngay màn live Remix đầu tiên của ‘Chạy ngay đi’ từ Sơn Tùng nào, hay hơn nuốt đĩa nhé!

Màn trình diễn bùng nổ của nam ca sĩ khiến hàng ngàn người hâm mộ tại Hà Nội “đứng ngồi không yên” vì phấn khích.

Trình chơi Video
00:00
05:07


Tối 8/7, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong một sự kiện tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đặc biệt, nam ca sĩ gốc Thái Bình lần đầu trình diễn ca khúc Chạy ngay đi bản remix trên sân khấu âm nhạc cực bùng nổ, làm khuấy đảo không khí sự kiện.
Sơn Tùng M-TP xuất hiện cực cá tính và trẻ trung tại sân khấu âm nhạc sau sinh nhật thứ 24.Sơn Tùng M-TP xuất hiện cực cá tính và trẻ trung tại sân khấu âm nhạc sau sinh nhật thứ 24.
Phiên bản remix Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP được phối khí lại bởi nhà sản xuất Onionn, MV chính thức phát hành vào 0h00 ngày 5/7 – đúng dịp sinh nhật lần thứ 24 của anh chàng. Khoảng thời gian ngắn sau khi ca khúc “xuất xưởng”, Sơn Tùng M-TP chưa có dịp tái ngộ khán giả trên một sân khấu âm nhạc riêng. Chính vì thế, khán giả Hà Nội may mắn là những người đầu tiên được thưởng thức trực tiếp bản hit đặc sắc này.
Thật chẳng ngoa khi nói rằng các fan Hà Nội luôn cuồng nhiệt, hết mình với chàng trai tài năng Sơn Tùng M-TP. Hòa vào điệu nhạc remix sôi động trong phần thể hiện ca khúc cực chất của anh chàng, fan không ngừng reo hò, gọi tên thần tượng cùng những trái bóng trắng mừng sinh nhật. Đây chắc chắn là một sân khấu âm nhạc đặc biệt đáng nhớ đối với bản thân Sơn Tùng cũng như người hâm mộ, đúng không nào!

Khán giả đã có những phút tuyệt vời được “quẩy hết mình” cùng Sơn Tùng trên sân khấu.Khán giả đã có những phút tuyệt vời được “quẩy hết mình” cùng Sơn Tùng trên sân khấu.
Hẳn cả Sơn Tùng và khán giả sẽ khó lòng quên được đêm trình diễn sau sinh nhật đáng nhớ này.Hẳn cả Sơn Tùng và khán giả sẽ khó lòng quên được đêm trình diễn sau sinh nhật đáng nhớ này.
Tít gốc: Clip hot giữa đêm: 500 anh em vào xem ngay màn live Remix đầu tiên của ‘Chạy ngay đi’ từ Sơn Tùng nào!
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét