Hành trình nghẹt thở cứu 4 cầu thủ nhí đầu tiên ra khỏi hang với sự giúp đỡ của t.ổ.n.g t.h.ố.n.g M.ỹ D.o.n.a.l T.r.u.m.p

Hành trình nghẹt thở cứu 4 cầu thủ nhí đầu tiên ra khỏi hang với sự giúp đỡ của t.ổ.n.g t.h.ố.n.g M.ỹ D.o.n.a.l T.r.u.m.p

Không chỉ Thái Lan mà người dân trên khắp thế giới đều đang nín thở chờ đợi màn giải cứu các cầu thủ nhí bị mắc kẹt.


Trình chơi Video
00:00
04:12

Clip: Hành trình nghẹt thở cứu 4 cầu thủ nhí đầu tiên ra khỏi hang
Vụ các cầu thủ bóng đá nhí và huấn luyện viên bị kẹt trong hang động Tham Luang không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Thái Lan mà còn cả các hãng thông tấn lớn trên thế giới. Theo đó, đội bóng gồm 12 cầu thủ nhí và huấn luyện viên 25 tuổi đi lạc, mắc kẹt trong hang kể từ ngày 23-6. Cho tới nay, họ đã ở trong hang động 16 ngày.
Ngay sau khi tìm được đội bóng, lực lượng cứu hộ đã lên kế hoạch chi tiết để giải cứu toàn bộ thành viên. Và sau rất nhiều nỗ lực, vào tối qua (8-7), 4 cầu thủ nhí đã được đưa ra khỏi hang trong sự vui mừng khôn xiết. Truyền thông Thái Lan cho hay sức khỏe của các em khá ổn định và đã được đưa tới bệnh viện ngay trong đêm bằng trực thăng.
giaicuu005-blogtamsu
Sau khi được giải cứu khỏi hang, các cầu thủ nhí được đưa lên trực thăng một cách nhanh chóng

giaicuu004-blogtamsu
Chiếc trực thăng đã đợi sẵn ở khu vực gần hang Tham Luang
Tham gia cứu hộ không chỉ có lực lượng chuyên biệt của Thái Lan mà còn có sự giúp sức của nhiều quốc gia khác, trong đó có Mỹ. “Chíh phủ Mỹ đang hợp tác rất chặt chẽ với chíh phủ Thái Lan để giúp đưa tất cả các em nhỏ ra khỏi hang và đến nơi an toàn. [Họ là] những người rất dũng cảm và tài năng!” – Tổng thống Donald Trump chia sẻ trên Twitter sau khi nghe tin vui đã giải cứu được 4 em nhỏ.
giaicuu006-blogtamsu
Thông báo của ông Trump nhận được nhiều chú ý
giaicuu003-blogtamsu
Sau nhiều ngày dâng cao, mực nước trong hang đang dần hạ bớt
giaicuu002-blogtamsu
Lực lượng cứu hộ vẫn làm việc hết công suất cho tới khi giải cứu hết các thành viên trong đội bóng
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét