Người có mặt tại hậu trường kể tường tận vụ Hương Giang bị hủy suất diễn, sự thật được phanh phui


Người có mặt tại hậu trường kể tường tận vụ Hương Giang bị hủy suất diễn, sự thật được phanh phui


Người có mặt tại hậu trường kể tường tận vụ Hương Giang bị hủy suất diễn, sự thật được phanh phui

Trình chơi Video
00:00
01:00

Hé lộ những tình tiết quan trọng xoay quanh ồn ào của HH Hương Giang.

Clip: Hương Giang – Phạm Hương tại hậu trường show diễn của NTK đang tố HH Chuyển giới.
Giữa scandal liên quan đến buổi biểu diễn thời trang diễn ra tối 30/6, cả phía NTK Hà Duy lẫn phía HH Hương Giang đều đã lên tiếng và mỗi ekip cũng đưa ra dẫn chứng lý lẽ của riêng mình nhằm bảo vệ hình ảnh bản thân. Như vậy, việc ai đúng – ai sai vẫn là dấu hỏi lớn đối với công chúng.
Chỉ biết rằng, qua góc nhìn khách quan hơn của bên thứ 3 như lời kể của nhân vật dưới đây, người đọc sẽ phần nào nắm bắt được thêm 1 số diễn biến chi tiết hơn. Dù mức độ tin cậy của bài viết chưa thể khẳng định là chuẩn chỉnh 100% nhưng cũng khá thú vị đối với những dân mạng thích “hóng hớt showbiz”.
huong-giang-blogtamsuvn3

Người được cho là có mặt tại hậu trường show diễn chia sẻ quan điểm trung lập: “Hương Giang có lỗi là không sát sao theo chương trình còn ban tổ chức lại tắc trách chứ không ai chơi xấu cả. Nhưng NTK (ý nói Hà Duy) lên Facebook xàm xí là muốn đú fame. Phạm Hương thì làm tròn trách nhiệm của mình thôi chứ không thân không có nghĩa ghét nhau, riêng Hồng Quế thì chắc ghét Giang lắm nhờ vụ này chọc ngoáy Giang thêm.”
Ngoài ra, nghệ sĩ violin Hoàng Rob cũng trả lời phỏng vấn: “Sau khi phần trình diễn của mình kết thúc, tôi có thấy Hương Giang đứng ở cánh gà. Và sau khi tôi vào hậu trường, tôi mới thấy Hương Giang quay trở lại và tiếp tục ngồi chờ ở phòng chờ”.
huong-giang-blogtamsuvn2
Một fan nam có cơ hội chụp ảnh cùng HH Hương Giang tại sự kiện.
huong-giang-blogtamsuvn4
Hình ảnh Hương Giang rời nơi tổ chức show diễn với gương mặt không mấy rạng rỡ.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét