Nhận lời thử người y.ê.u ‘em 2 v,ạ,c,h rồi’, câu trả lời của chàng trai khiến cô gái bật khóc trước máy quay


Nhận lời thử người y.ê.u ‘em 2 v,ạ,c,h rồi’, câu trả lời của chàng trai khiến cô gái bật khóc trước máy quay


Thực hiện thử thách troll người yêu, cô gái cay đắng nhận cái kết phũ phàng của người yêu lâu năm.

Trình chơi Video
00:00
00:54
Xem video: Troll bạn trai và cái kết phũ phàng


Trong tình yêu, sự tin tưởng, dám chịu trách nhiệm với nhau của hai người sẽ luôn giúp tình trở lên bền đẹp hơn. Đôi khi tưởng yêu nhau rất nhiều, nhưng chỉ với những thử thách của cuộc đời, nhiều khi là thật, nhiều khi là đùa giỡn cũng giúp con người nhận ra được những sự thật không ngờ của mối quan hệ tưởng chừng là rất tốt đẹp.
troll
Đoạn clip phỏng vấn một cô gái trên đường phố với thử thách hãy gọi điện cho người yêu của bạn và báo với anh ấy rằng bạn đang có bầu. Cô gái tham gia thử thách đã tỏ ra vô cùng hào hứng với thử thách này và lộ rõ vẻ mặt tự tin vào người yêu của mình. Sau những hồi chuông kéo dài, cuối cùng thì anh chàng người yêu cũng nghe máy với giọng điệu chẳng mấy hào hứng. Khi được bạn gái thông báo đã có bầu anh chàng này tỏ ra vô cùng bàng hoàng và sốc.
troll1

Sau khi nghe rõ lời khẳng định của bạn gái, phản ứng đầu tiên của anh chàng này khiến tất cả mọi người và cả cô gái đều bất ngờ đó là lập tức đổ lỗi cho người yêu không chịu sử dụng biện pháp phòng tránh. Sau những lời đổ lỗi anh chàng này còn mắng mỏ bạn gái của mình với những lời lẽ hết sức khó nghe, mặc cho cô nàng cố gắng khuyên giải và mong tìm cách giải quyết. Cuối cùng, hành động khiến cô gái sững sờ đó là anh ta đã cụp máy giữa chừng khi bạn gái mình vẫn đang nói với thái độ chối bỏ trách nhiệm.
troll2
Quá bất ngờ trước phản ứng của người yêu mình, từ một cuộc phỏng vấn vui đùa bỗng không khí trở nên căng thẳng và đông đặc lại sau những phản ứng bất ngờ của chàng trai này. Thậm chí, cô gái còn bàng hoàng đến mức chẳng nói được lời nào, chỉ lặng lẽ cúi đầu quay đi . Chỉ bằng một thử thách nhỏ đã giúp cô gái thấy rõ được con người thật của anh chàng người yêu bấy lâu nay của mình. Quá đau lòng cho một cuộc tình.
troll3
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét