Phim giả tình thật: Hân và Kiệt của “Gạo nếp gạo tẻ” công khai hẹn hò

Phim giả tình thật: Hân và Kiệt của “Gạo nếp gạo tẻ” công khai hẹn hò

Thời gian qua, các tình tiết xoay quanh bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ được xuất hiện trên khắp các diễn đàn. Có thể nói, đã từ rất lâu phim truyền hình Việt Nam mới có được một sản phẩm làm mọi người xôn xao như vậy. Bởi lẽ, vài năm trở lại đây, phim Việt như đi vào giai đoạn bão hoà và khiến một số diễn viên cảm thấy muốn dừng lại và chỉ tập trung cho gameshow.
Trình chơi Video
00:00
00:10
xz
Giữa nghi vấn hẹn hò với Trung Dũng sau Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân nói gì?
Đây cũng là một bộ phim quy tụ được khá nhiều diễn viên nổi tiếng như: Hồng Vân, Mai Huỳnh, Lê Phương, Trung Dũng, Hoàng Anh,… Mỗi nhân vật đều mang một tích cách khác nhau và đặc biệt ai cũng có “đất diễn”, có nét tính cách riêng để đẩy cao trào của phim, đảm bảo được sự ấn tượng riêng trong mắt người xem.
Giữa nghi vấn hẹn hò với Trung Dũng sau Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân nói gì?
Trong phim, cặp đôi gây được sự chú ý của khán giả nhất chính là vợ chồng Hân và Kiệt. Bởi lẽ, không ai có thể chấp nhận được một cuộc sống vợ chồng với người phụ nữ như Hân. Một cô vợ đầy tính ích kỉ, chỉ nghĩ lợi ích cho bản thân. Bên cạnh đó, cũng không ông chồng nào chịu đựng được bạn đời của mình suốt ngày chỉ muốn lấy tiền từ mình và buộc chồng phải cung phụng để sung sướng.

Giữa nghi vấn hẹn hò với Trung Dũng sau Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân nói gì?
Ngoài ra, cao trào của cặp vợ chồng này còn lên một mức cao hơn khi Kiệt lại cứ liên tiếp nhẫn nhịn, chịu đựng không chỉ vợ mà cả mẹ vợ. Ngoài đời, chắc chắn không có bất cứ người đàn ông nào chấp nhận việc hạ mình như thế.

Tuy trên phim cả hai liên tiếp mâu thuẫn thì ngoài đời họ lại diện đồ đôi, nắm chặt tay nhau ở sân bay. Hình ảnh mới nhất này khiến khán giả đặt nghi vấn, sau 80 tập phim với nhiều cảnh quay chung, cả hai đã phát sinh tình cảm với nhau?
Giữa nghi vấn hẹn hò với Trung Dũng sau Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân nói gì?

 Nghi vấn "phim giả tình thật" xuất hiện khi họ trở nên tình tứ như thế này.
Nghi vấn “phim giả tình thật” xuất hiện khi họ trở nên tình tứ như thế này.
Để sự việc được cụ thể hơn, chúng tôi đã nhanh chóng liên hệ với Thuý Ngân, nhằm tìm hiểu về mối quan hệ giữa cả hai. Ngay khi đó, nữ diễn viên cũng lên tiếng xác nhận vì không muốn khán giả của mình phải chờ đợi lâu. Cô cho hay, hình ảnh xuất hiện trên các diễn đàn là có thật. Cả hai đang đi chụp ảnh cưới nên mang khá nhiều hành lý. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ về bộ ảnh cưới và hứa hẹn sẽ bật mí với người hâm mộ trong thời gian sớm nhất.
 Từ trước đến nay, chuyện "phim giả tình thật" đã không còn quá xa lạ trong showbiz. Và nếu việc này có thật thì chắc chắn cặp đôi này sẽ còn nhận nhiều sự quan tâm của khán giả hơn nữa.
Từ trước đến nay, chuyện “phim giả tình thật” đã không còn quá xa lạ trong showbiz. Và nếu việc này có thật thì chắc chắn cặp đôi này sẽ còn nhận nhiều sự quan tâm của khán giả hơn nữa.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét