Trước giờ toàn khen thí sinh, Hari Won lần đầu làm giám khảo mà nói thẳng không thích màn diễn

Trước giờ toàn khen thí sinh, Hari Won lần đầu làm giám khảo mà nói thẳng không thích màn diễn

Nữ ca sĩ chia sẻ những quan điểm của bản thân về giọng hát, cách trình diễn cho thí sinh nhằm đem tới những tiết mục hay nhất cho cuộc thi âm nhạc.

Trình chơi Video
00:00
07:17
Tối 22/7, vòng Tái đấu chương trình Người hát tình ca mùa 3 diễn ra với sự tham gia của giám khảo khách mời Hari Won cùng nhạc sĩ Đức Huy, danh hài Chí Tài. Đêm thi đấu với kết quả đầy bất ngờ khi Phương Nga, Tính Phong, Thái Ngân, Phan Diễm giành được chiếc vé vào vòng Bán kết. Đặc biệt, Phương Nga đã có cú lộn ngược dòng ngoạn mục khi đạt số diểm cao nhất tuần.
Dàn thí sinh đêm thi Tái đấu của Người hát tình ca mùa 3.
Phan Diễm mở màn vòng Tái đấu chương trình Người Hát Tình Ca mùa 3 với ca khúc Chiều lên bản thượng. Hari Won hào hứng nhận xét: ‘Em khá đáng yêu, dễ thương, những cái nốt em luyến nghe ngọt ngào khiến Hari muốn tan chảy. Bản thân Hari thì thích màn biểu diễn của em, bài hát này cô gái miền núi nhớ đến người yêu và trong đó có nhiều cảm xúc là nhõng nhẽo, mắc cỡ. Mà bạn đã thể hiện được điều đó thì Hari đánh giá cao’.
Bảo Ngọc là thí sinh thứ 2 tranh tài tại vòng Tái đấu. Ngược lại với Phan Diễm, cô chưa thuyết phục được giám khảo bằng ca khúc Đường xưa. Nhật Duy lựa chọn ca khúc Nụ cười biệt ly trong phần thi của mình. Nam thí sinh chưa thực sự toả sáng khi trình diễn bài hát nổi tiếng của danh ca Ngọc Sơn.
Bảo Ngọc trình diễn ca khúc ‘Đường xưa’.

Hari Won chưa hài lòng với phần trình diễn của Nhật Duy. Nữ ca sĩ Anh cứ đi đi chia sẻ mình hâm mộ danh ca Ngọc Sơn nên đã nghe ca khúc này nhiều lần. Nam thí sinh chưa thể hiện được sự mượt mà, da diết cần thiết nên khiến cô cảm giác hơi hụt hẫng.
Hari Won bày tỏ thẳng thắn trên ghế nóng chương trình Người hát tình ca.
Thái Ngân là thí sinh thứ 4 tranh tài tại vòng Tái đấu. Nữ thí sinh lựa chọn ca khúc Em về miệt thứ trong phần thi của mình. Phương Nga gây ấn tượng mạnh trong vòng Tái đấu với ca khúc Trời còn mưa mãi. Nữ thí sinh đã thuyết phục được ban giám khảo và toàn bộ khán giả bới giọng hát ngọt ngào tự tin. ‘Cái khó nhất là câu đầu tiên vì không biết kiểm soát thì rất dễ bị hụt, còn bạn hát nghe rất đẹp. Bạn giống như tiên nữ trên trời xuống vậy’, Hari Won thẳng thắn nhận xét về phần trình diễn của Phương Nga.
Đam San không được ban giám khảo đánh giá cao khi thể hiện ca khúc Tình em ngọn nến. Nhạc sĩ Đức Huy cho rằng thí sinh quá hồi hộp và mất bình tĩnh khi biểu diễn. Ngọc My lựa chọn ca khúc Hiu hắt đời nhau trong phần thi của mình. Tính Phong kết thúc vòng Tái đấu với ca khúc Ngựa ô thương nhớ.
Kết thúc vòng Tái đấu Phương Nga, Tính Phong, Phan Diễm và Thái Ngân xuất sắc giành được chiếc vé vào vòng Bán kết. Đặc biệt Phương Nga xuất sắc giành được số điểm cao nhất tuần 38,4 điểm. Có thể nói đây là cú lộn ngược dòng đầy ngoạn mục của cô sau khi bị loại ở vòng Đấu loại.
Ngọc My, Nhật Duy, Bảo Ngọc và Đam San phải nói lời tạm biệt với chương trình, dừng chân tại vòng Tái đấu.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét