5 bước làm ngay để giàu có vào năm sau

5 bước làm ngay để giàu có vào năm sau

Trong khi năm 2016 dần kết thúc, nếu mục tiêu giàu có vẫn chưa thành thì 5 bước gợi ý sau đây sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn để đạt được vào năm sau.

Làm việc vì đam mê, không vì một ai khác
Nếu thật sự muốn bắt đầu kiếm tiền và giàu có trong năm 2017, bạn cần phải làm điều gì đó đúng với đam mê thật sự của chính mình. Nếu không có niềm đam mê, bạn khó lòng đạt được triển vọng thu nhập cao từ công việc. Vì thế, hãy tập trung vào những gì mình thích và có đam mê, không nhất thiết những điều đó phải nằm trong các lĩnh vực được trả lương cao.
5-buoc-lam-ngay-de-giau-co-vao-nam-sau
Hãy thành thật tự vấn và đào sâu suy nghĩ về điều gì có thể làm bạn bị ám ảnh. Nỗi ám ảnh chính là chìa khóa để dẫn bạn đến sự giàu có thật sự. Và hơn thế, bạn cần phải xác định, giàu có không chỉ nằm riêng ở vấn đề tiền bạc.
Ước mơ lớn nhưng khởi đầu nhỏ
Mọi người đều muốn đạt được thành công lớn thật nhanh nhưng tốt hơn là bạn nên tiến đến từng bước một. Tối ưu hóa quy trình kinh doanh của mình đầu tiên trước khi bạn muốn tiến tới quy mô lớn hơn. Đây chính là lời khuyên của nhà đầu tư chứng khoán Timothy Sykes. “Học trò giỏi nhất của tôi, Tim là một ví dụ. Cậu ấy xuất phát đầu tư chứng khoán với 1.500 đôla, phát triển nó lên thành 1 triệu đôla và bây giờ là hơn 3,3 triệu đôla sau 4 năm. Bây giờ, cậu ấy đầu tư lớn hơn và tự tin hơn, nhờ vào giáo dục ban đầu theo hướng này. Cậu ấy là một trong những ví dụ yêu thích của tôi về việc bắt đầu từ những điều nhỏ bé và dần đạt được những thành công lớn hơn”, Timothy Sykes chia sẻ.
Giúp đỡ người khác
Không ít người cảm thấy khó khăn khi giúp đỡ người khác, nhất là lúc mình cũng không khá giả gì. Tuy nhiên, việc giúp đỡ người khác, như làm từ thiện sẽ là một điều đầy bổ ích và ý nghĩa. Bởi lẽ, sự giàu có không chỉ nên đo đếm bằng tiền bạc mà còn là sự bình an trong nội tâm mà bạn đạt được. Bạn sẽ chỉ thực sự cảm thấy thành công và thịnh vượng nếu bạn bắt đầu cho đi nhiều hơn để giúp đỡ người khác.
Giữ gìn sức khỏe
Yếu tố này thực sự rất cần thiết nhưng lai dễ bị bỏ quên. Sức khỏe chính là của cải. Bạn có thể có tất cả tiền bạc trên thế giới nhưng nếu bạn bệnh hoặc chết thì bạn cũng chẳng thể tận hưởng nó. Bạn chăm chỉ làm việc như thế nào thì cũng phải nỗ lực chăm sóc sức khỏe như thế ấy. Đừng bỏ quên chính mình. Cơ thể bạn, sức khỏe bạn, tinh thần của bạn cần phải khỏe mạnh và hạnh phúc, để đủ sức gặt hái và tận hưởng thành công.
Học trực tuyến
Chúng ta đang sống trong một thời đại rất thú vị, nơi mọi thứ trên thế giới đều xoay quanh mạng Internet. Đây chính là thời điểm mà chúng ta có thể tiếp xúc được kho thông tin giàu có của nhân loại hơn bất cứ lúc nào trong quá khứ. Tất cả mọi thứ bạn cần là hãy chăm chỉ học trực tuyến hơn với các tài liệu và video hướng dẫn miễn phí. Bạn cũng có thể học từ những lời khuyên, những câu chuyện của các doanh nhân thành công đi trước. Không phải học xong bạn sẽ giàu ngay nhưng nó sẽ thiết lập một nền tảng vững chắc để bạn làm giàu về sau.
Để làm được 5 bước này, có thể phải đi một chặng đường dài ngắn khác nhau, tùy thuộc vào mỗi người. Năm 2017 đã đến ngay cạnh bên và bạn không nên lãng phí cơ hội này để làm giàu trong năm sau.
Viễn Thông (theo Entrepreneur)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét