Đâu chỉ Hàn Quốc, showbiz Thái cũng có hội chị đẹp: Đã toàn mỹ nhân quyền lực và sang chảnh, lại còn chơi với nhau

Đâu chỉ Hàn Quốc, showbiz Thái cũng có hội chị đẹp: Đã toàn mỹ nhân quyền lực và sang chảnh, lại còn chơi với nhau

Hội chị đẹp này hội tụ toàn mỹ nhân được yêu thích nhất nhì xứ chùa Vàng.

Hội chị đẹp này hội tụ toàn mỹ nhân được yêu thích nhất nhì xứ chùa Vàng.

Không hề kém cạnh Hàn Quốc, từ lâu Thái Lan đã được biết đến như vùng đất sản sinh ra những mỹ nhân xinh đẹp, sang chảnh của châu Á. Sở hữu nhan sắc với đường nét sắc sảo, quyến rũ và luôn dễ dàng thu hút ánh mắt của người đối diện, các mỹ nhân xứ chùa Vàng xuất hiện với diện mạo đặc trưng riêng, không thể bị nhầm lẫn với bất cứ ai.
Đâu chỉ Hàn Quốc, Thái Lan cũng có hội chị đẹp đình đám của Tbiz của đài CH3. Có thể nói, đây đều là những "át chủ bài" của đài CH3 – Một trong những đài truyền hình nổi tiếng nhất Thái Lan. Họ thường cùng nhau tụ tập và tạo nên hội chị đẹp đình đám mà người ta khó có thể tìm thấy được ở những làng giải trí khác. Mỗi người lại mang một vẻ đẹp rất riêng, sẵn sàng đốn gục trái tim của phái nam.
Đâu chỉ Hàn Quốc, showbiz Thái cũng có hội chị đẹp: Đã toàn mỹ nhân quyền lực và sang chảnh, lại còn chơi với nhau - Ảnh 1.
5 mỹ nhân đình đám Thái Lan góp mặt trong "hội chị đẹp" nổi tiếng này từ trái qua phải gồm có: Toey Jarinporn, Mint Chalida, Mew Nittha, Taew Natapohn và Matt Peranee

1. Peeranee Kongthai (Matt)

Đâu chỉ Hàn Quốc, showbiz Thái cũng có hội chị đẹp: Đã toàn mỹ nhân quyền lực và sang chảnh, lại còn chơi với nhau - Ảnh 2.
Đâu chỉ Hàn Quốc, showbiz Thái cũng có hội chị đẹp: Đã toàn mỹ nhân quyền lực và sang chảnh, lại còn chơi với nhau - Ảnh 3.
Đâu chỉ Hàn Quốc, showbiz Thái cũng có hội chị đẹp: Đã toàn mỹ nhân quyền lực và sang chảnh, lại còn chơi với nhau - Ảnh 4.
Đâu chỉ Hàn Quốc, showbiz Thái cũng có hội chị đẹp: Đã toàn mỹ nhân quyền lực và sang chảnh, lại còn chơi với nhau - Ảnh 5.
"Mợ chảnh" Thái Lan Peeranee Kongthai (Matt) chính là mỹ nhân đầu tiên xuất hiện trong hội chị đẹp này. Cô nàng được các khán giả yêu mến không chỉ bởi nhan sắc cuốn hút, thần thái hơn người mà tài năng diễn xuất cũng rất thực lực.
Tham gia diễn xuất từ năm 13 tuổi, kho tàng phim ảnh của Matt khá đồ sộ. Chính vì vậy, các mọt phim có thể hoàn toàn yên tâm việc mỹ nhân này có đủ kinh nghiệm để nhập vai "minh tinh Trái Đất" trong siêu phẩm "Vì sao đưa anh đến" bản Thái sắp công chiếu vào cuối năm nay.

2. Taew Natapohn

Đâu chỉ Hàn Quốc, showbiz Thái cũng có hội chị đẹp: Đã toàn mỹ nhân quyền lực và sang chảnh, lại còn chơi với nhau - Ảnh 6.
Đâu chỉ Hàn Quốc, showbiz Thái cũng có hội chị đẹp: Đã toàn mỹ nhân quyền lực và sang chảnh, lại còn chơi với nhau - Ảnh 7.
Đâu chỉ Hàn Quốc, showbiz Thái cũng có hội chị đẹp: Đã toàn mỹ nhân quyền lực và sang chảnh, lại còn chơi với nhau - Ảnh 8.
Taew Natapohn – Mỹ nhân xinh đẹp của "Trò chơi tình ái" cũng thuộc một mẩu của hội chị đẹp trên. Không chỉ trên phim ảnh mà ngoài đời thật, Taew Natapohn có thể khiến ai nấy phải ngẩn ngơ xiêu lòng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng của mình.
Mang trong mình hai dòng máu Thái – Trung Quốc, cô gái dễ thương, ngọt ngào này đã chiếm được rất nhiều cảm tình của màn ảnh nhỏ Thái Lan qua các bộ phim có rating cao ngất ngưởng như "Ánh Dương Rực Rỡ", "Ngọn Gió Tình Yêu", "Nữ thần rắn" và không thể không kể đến "Trò chơi tình ái" – bộ phim đình đám gần đây của Taew Natapohn, đóng cặp cùng "Hoàng tử nụ cười Thái Lan" James Jirayu.

3. Nittha Jirayungyurn

Đâu chỉ Hàn Quốc, showbiz Thái cũng có hội chị đẹp: Đã toàn mỹ nhân quyền lực và sang chảnh, lại còn chơi với nhau - Ảnh 9.
Đâu chỉ Hàn Quốc, showbiz Thái cũng có hội chị đẹp: Đã toàn mỹ nhân quyền lực và sang chảnh, lại còn chơi với nhau - Ảnh 10.
Cô nàng thứ 3 xuất hiện trong hội chị đẹp ở trên không ai khác chính là nữ chính đình đám của "Bố bận, bác cũng không rảnh" – Nittha Jirayungyurn. Dù ở bất cứ đâu, cô nàng này cũng chưa từng khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc mỹ miều của mình. Có thể nói, điểm nhấn ấn tượng trên gương mặt Nittha Jirayungyurn chính là đôi mắt đẹp mơ màng và có thể khiến trái tim của bất kỳ chàng trai nào cũng phải rung rinh.
Ngoài ra, Nittha Jirayungyurn đích thực là một fashionista chính hiệu khi luôn khiến nhiều người trầm trồ về cách lên đồ đẹp miễn bàn mỗi khi thấy cô nàng bước chân ra khỏi cửa.

4. Mint Chalida Wijitwongtong

Đâu chỉ Hàn Quốc, showbiz Thái cũng có hội chị đẹp: Đã toàn mỹ nhân quyền lực và sang chảnh, lại còn chơi với nhau - Ảnh 11.
Đâu chỉ Hàn Quốc, showbiz Thái cũng có hội chị đẹp: Đã toàn mỹ nhân quyền lực và sang chảnh, lại còn chơi với nhau - Ảnh 12.
Đâu chỉ Hàn Quốc, showbiz Thái cũng có hội chị đẹp: Đã toàn mỹ nhân quyền lực và sang chảnh, lại còn chơi với nhau - Ảnh 13.
Mint Chalida cũng rất hay tụ họp cùng các chị đẹp khác của đài CH3. Cô nàng xinh đẹp này mang trong mình ba dòng máu Thái Lan, Ấn Độ và Trung Quốc và bắt đầu được khán giả chú ý tới nhờ đảm nhận vai chính trong bộ phim "Pathapee Leh Ruk". Tuy nhiên, phải đến khi tác phẩm đình đám "Suparburoot Jutathep" được phát sóng, Mint mới chính thức nổi lên như một ngôi sao truyền hình mới của làng giải trí Thái Lan.
Sở hữu khuôn mặt với nét thu hút rất riêng cùng chiều cao 1m70 ấn tượng, Mint dễ dàng chiếm được tình cảm yêu mến của khán giả hâm mộ xứ chùa Vàng. Ngoài ra, trong sự nghiệp diễn xuất của mình, cô nàng đã xuất sắc giành được nhiều giải thưởng, trong đó nổi bật nhất chính là giải thưởng "Nữ diễn viên của năm 2013".

5. Toey Jarinporn

Đâu chỉ Hàn Quốc, showbiz Thái cũng có hội chị đẹp: Đã toàn mỹ nhân quyền lực và sang chảnh, lại còn chơi với nhau - Ảnh 14.
Đâu chỉ Hàn Quốc, showbiz Thái cũng có hội chị đẹp: Đã toàn mỹ nhân quyền lực và sang chảnh, lại còn chơi với nhau - Ảnh 15.
Đâu chỉ Hàn Quốc, showbiz Thái cũng có hội chị đẹp: Đã toàn mỹ nhân quyền lực và sang chảnh, lại còn chơi với nhau - Ảnh 16.
Đâu chỉ Hàn Quốc, showbiz Thái cũng có hội chị đẹp: Đã toàn mỹ nhân quyền lực và sang chảnh, lại còn chơi với nhau - Ảnh 17.
Gương mặt quen thuộc cuối cùng và không thể thiếu trong hội chị đẹp đình đám này chính là Toey Jarinporn. Giống như những người chị em trên của mình thì không khó để nhận ra, cô nàng này cũng đang là một trong những át chủ bài ở kênh truyền hình CH3 nổi tiếng. Toey liên tục xuất hiện trong các tác phẩm có rating cao ngất ngưởng và đóng cặp cùng dàn mỹ nam đình đám như Mario Maurer, Boy Pakorn hay sắp tới đây là "Ông hoàng quảng cáo" Ken Theeradeth.
Có thể thấy, ở tuổi 28, Toey Jarinporn vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung với vóc dáng nhỏ nhắn, vô cùng đáng yêu của mình. Thậm chí, nếu như không biết rõ thì chắc chắn sẽ có rất nhiều người lầm tưởng rằng cô nàng mới chính là em út trong hội chị đẹp trên.

Một số hình ảnh du lịch thân thiết của hội chị đẹp đình đám trong làng giải trí Thái Lan:

Đâu chỉ Hàn Quốc, showbiz Thái cũng có hội chị đẹp: Đã toàn mỹ nhân quyền lực và sang chảnh, lại còn chơi với nhau - Ảnh 18.
Khi thì cùng nhau tụ họp dùng bữa
Đâu chỉ Hàn Quốc, showbiz Thái cũng có hội chị đẹp: Đã toàn mỹ nhân quyền lực và sang chảnh, lại còn chơi với nhau - Ảnh 19.
Khi lại hò hét nhau đi tập thể dục
Đâu chỉ Hàn Quốc, showbiz Thái cũng có hội chị đẹp: Đã toàn mỹ nhân quyền lực và sang chảnh, lại còn chơi với nhau - Ảnh 20.
Khi lại cùng nhau đi du lịch
Đâu chỉ Hàn Quốc, showbiz Thái cũng có hội chị đẹp: Đã toàn mỹ nhân quyền lực và sang chảnh, lại còn chơi với nhau - Ảnh 21.
Rồi chụp ảnh cùng nhau khiến dân mạng không biết chọn ai là người đẹp nhất ở đây
Đâu chỉ Hàn Quốc, showbiz Thái cũng có hội chị đẹp: Đã toàn mỹ nhân quyền lực và sang chảnh, lại còn chơi với nhau - Ảnh 22.
Hội chị đẹp này lại rủ nhau đi dự sinh nhật một chị đẹp khác mới chịu

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét