Cô giáo vào nhà nghỉ với Trưởng phòng Giáo dục: Đại diện sở GD&ĐT nói gì?

Cô giáo vào nhà nghỉ với Trưởng phòng Giáo dục: Đại diện sở GD&ĐT nói gì?

Đại diện sở GD&ĐT tỉnh Cà Mau nhận xét, cô L. đẹp xuất sắc và được nhiều người để ý.

Đại diện sở GD&ĐT tỉnh Cà Mau nhận xét, cô L. đẹp xuất sắc và được nhiều người để ý.

Trao đổi trên báo Đất Việt, đại diện sở GD&ĐT tỉnh Cà Mau cho biết, UBND huyện Cái Nước đang làm việc với ông Nguyễn M.P., Trưởng phòng GD&ĐT huyện Cái Nước và cô giáo mầm non N.T.L. đang công tác tại thị trấn Cái Nước.
Theo đại diện sở GD&ĐT tỉnh Cà Mau: “Do ông P. là Trưởng phòng Giáo dục huyện nên huyện đang làm rõ, xác minh cả về mặt Đảng và chính quyền xong rồi phía Sở sẽ nắm báo cáo. Hiện tại, chưa có kết luận chính thức khẳng định ông P. có quan hệ bất chính với cô L. hay không mà mới chỉ dừng ở mức độ vào chung nhà nghỉ rồi mượn tiền thôi.
An ninh - Hình sự - Cô giáo vào nhà nghỉ với Trưởng phòng Giáo dục: Đại diện sở GD&ĐT nói gì?

Nhà nghỉ Cường Thịnh, nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Báo Tiền phong).

Từ khi sự việc xảy ra, ông P. vẫn luôn giữ quan điểm cho rằng, ông vào nhà nghỉ khi đi khám bệnh và cho cô L. vay tiền. Về số tiền cô L. vay ông P. mấy trăm nghìn hiện cũng chưa có báo cáo cụ thể”.
Nhận xét về Trưởng phòng GD&ĐT huyện Cái Nước, vị đại diện sở GD&ĐT tỉnh Cà Mau cho rằng, ông P. là người rất có năng lực, trong quá trình công tác có nhiều đổi mới.
Còn về cô L., vị đại diện sở này cho hay, cô L. hiện đang là quản lý của một trường mầm non tại thị trấn Cái Nước.
“Cô L. trẻ, được đánh giá là đẹp xuất sắc và được nhiều người để ý, hiện cũng đang có mối quan hệ với 1 người đàn ông khác ở bên ngoài. Tuy nhiên, việc này cũng còn đang xác minh. Hiện tại cô L. vẫn đi dạy bình thường, cô giáo này là tổ trưởng tổ mầm non đồng thời đang là Hiệu phó của trường mầm non đó”, đại diện sở GD&ĐT tỉnh Cà Mau nói.
Như báo Người Đưa Tin đã đưa từ trước, ngày 1/7, có 1 người đàn ông gọi điện thoại đến Công an phường 5 (TP.Cà Mau) trình báo, vào trưa cùng ngày, người này thấy ông Nguyễn M.P. (Trưởng phòng GD&ĐT của một huyện ở TP.Cà Mau) vào nhà nghỉ Cường Thịnh (khu đô thị Đông Bắc, phường 5) thuê phòng số 104.
Sau đó, cô giáo mầm non N.T.L. đang công tác tại thị trấn Cái Nước chạy xe máy đến, cùng vào phòng 104 mà ông P. đang thuê.
Thấy vậy, người đàn ông này gọi Công an phường 5 đến lập biên bản, mời 2 người về trụ sở UBND làm việc.
Tại UBND phường 5, ông P. cho biết, tranh thủ ngày Chủ nhật, ông đi khám bệnh và thuê phòng nghỉ trưa để chờ nhận thuốc.
Trình bày với Công an phường 5, cô giáo N.T.L. cho biết, cô cũng đi khám bệnh nhưng bác sĩ ra toa thuốc đắt tiền nên thiếu tiền trả. Biết ông P. đang ở Cà Mau nên vào nhà nghỉ mượn tiền.
Chủ tịch huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau Phạm Phúc Giang cho biết, huyện ủy đã thành lập đoàn kiểm tra và hiện đoàn đang trong quá trình xác minh sự việc, chưa có kết luận cuối cùng.
Về thông tin ông Nguyễn M.P. đi khám bệnh, Chủ tịch Giang cho hay, trước nay ông P. chưa mắc bệnh gì nguy hiểm hay nghiêm trọng, còn việc đi kiểm tra sức khỏe định kỳ là bình thường.
Được biết, ông P. đang sống với vợ con, còn cô giáo L. đã ly hôn chồng, đang nuôi con nhỏ và dạy học tại trường mẫu giáo thị trấn Cái Nước do ông P. quản lý.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét