Lê Giang đi tiệc mà ăn như hổ đói, Thúy Nga nhắc khéo: “Ăn tiệc phải từ tốn đừng như Hari Won”

Lê Giang đi tiệc mà ăn như hổ đói, Thúy Nga nhắc khéo: “Ăn tiệc phải từ tốn đừng như Hari Won”

Các nghệ sĩ đã cố ý quay lại clip này và nhắc đến bà xã Trấn Thành khi cô bị bàn tán xôn xao về cách ăn uống trong lúc đi tiệc.
Trình chơi Video
00:00
01:52
Từ trước đến nay, Hari Won không chỉ đươc khán giả chú ý thông qua các sản phẩm âm nhạc, chuyện tình yêu với ông xã Trấn Thành mà còn quan tâm đến nhan sắc, vẻ ngoài và đặc biệt nhất là việc ăn uống. Chủ đề này luôn thu hút khá nhiều người hâm mộ. Bởi lẽ, vợ của nam MC tài năng có một niềm đam mê mãnh liệt với các món ăn.
le giang an uong bat chap (1) (Copy)
Cách đây không lâu, giọng ca Anh cứ đi đi bất ngờ trở thành nhân vật khiến mọi người bàn tán xôn xao khi cho rằng đi ăn tiệc như “bị bỏ đói”. Hari Won ăn nhiệt tình trong khi các khách mời xung quanh lại khá giữ hình ảnh. Tuy nhiên, cũng đã có phần lớn khán giả bênh vực người đẹp, họ cho rằng đây cũng là một vấn đề hết sức bình thường và mọi thứ được diễn ra theo cách tự nhiên vẫn hay hơn.
Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nữ diễn viên hài Thuý Nga cũng đăng tải đoạn clip, ghi lại khoảnh khắc mình cùng hai người chị là Lê Giang và Cát Tường cùng đi dự tiệc, ngồi chung một bàn ăn. Theo đó, bộ ba này đã cùng bắt tay nhau, giành lấy hết thức ăn trên bàn, mặc cho mọi người xung quanh đang nói chuyện rôm rả.
le giang an uong bat chap (3) (Copy)
Cả ba mỹ nhân tập trung hoàn toàn cho chuyện ăn uống.
le giang an uong bat chap (2) (Copy)
Ăn chưa hết món này, họ đã vội lấy cả những đĩa thức ăn khác.
Tuy nhiên, đây chỉ là sự “lầy lội”, tạo nên những pha hài hước cho mọi người trong bàn tiệc. Đồng thời, Thuý Nga cũng có phần ẩn ý khi nhắc đến cả Hari Won: “Đi ăn tiệc là phải từ tốn chứ đừng như Hari Won nha chị Lê Giang, Cát Tường”. Bởi lẽ, một số nghệ sĩ từng bênh vực vợ Trấn Thành, cô là nghệ sĩ nhưng cũng có đam mê ăn uống như mọi người bình thường khác và cách sử dụng thức ăn của cô không có gì to tát.
le giang an uong bat chap (1)

Bên dưới, Thuý Nga còn rất đồng tình với ý kiến ăn uống cần phải tự nhiên và thoải m
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét