Đức Phúc tranh cãi với Hoàng Thùy Linh như “cái chợ” khiến khán giả lắc đầu, thở dài

Đức Phúc tranh cãi với Hoàng Thùy Linh như “cái chợ” khiến khán giả lắc đầu, thở dài

Dùng từ “thị phi toàn diện” để nói về chương trình The Debut thì không sai vào đâu được. Từ lúc rục rịch phát sóng cho đến gần về đích chưa bao giờ là thôi tranh cãi. Chuyện lùm xùm thí sinh chê giám khảo, đạo nhạc đã đủ ồn ào đối với một chương trình âm nhạc. Vậy mà hết lần này đến lần khác, những người ngồi trên hàng ghế huấn luyện cũng khiến khán giả thở dài.
Trình chơi Video
00:00
01:43
v
 Chỉ còn Đức Phúc và Hoàng Thùy Linh nhưng tranh cãi vẫn không dứt.Chỉ còn Đức Phúc và Hoàng Thùy Linh nhưng tranh cãi vẫn không dứt.
Vắng nữ giám khảo Hương Tràm, mới thấy được vị trí ngồi giữa thật sự quan trọng như thế nào. Đó là lý do nhiều chương trình âm nhạc ít nhất phải có 3 giám khảo để đảm bảo tính cân bằng cần thiết trong những lời bình luận. Để thể hiện mình là người ra sức bảo vệ thí sinh, Đức Phúc và Hoàng Thùy Linh làm chương trình trở nên khó chịu với những màn đáp trả không hề thuyết phục.
 Hoàng Thùy Linh nhiều lần chê bai thí sinh đội bạn và thách thức chờ phần thể hiện của đội mình. Hoàng Thùy Linh nhiều lần chê bai thí sinh đội bạn và thách thức chờ phần thể hiện của đội mình.
Xem diễn biến mới nhất của chương trình, người hâm mộ đã không hài lòng nay còn thất vọng hơn khi nhìn các giám khảo tranh cãi. Tuy nhiên những mâu thuẫn ấy bắt nguồn từ việc ê-kíp sản xuất yêu cầu các Oraz phải mạnh mẽ bảo vệ thí sinh của mình. Từ đây mà điểm yếu của các nghệ sĩ trẻ được phơi bày trên sóng truyền hình.

 Đức Phúc không chịu thua khi không ngại cắt lời đàn chị. Đức Phúc không chịu thua khi không ngại cắt lời đàn chị.
Chương trình được cắt ngang bởi những lời chỉnh đốn của đạo diễn Quang Huy. Anh góp ý với các vị Oraz: “Tôi đề nghị các bạn không giao hữu ở đây. Đây là một trận đấu và tôi đề nghị các bạn phải cực quyết liệt bảo vệ thí sinh của mình. Không dễ gì để có top 8 ở đây hôm nay. Thí sinh đã thi đấu hết sức, thì các bạn cũng phải bảo vệ hết sức”.
 Đạo diễn Quang Huy như một quân sư của các giám khảo trẻ. Đạo diễn Quang Huy như một quân sư của các giám khảo trẻ.
Việc bảo vệ thí sinh của đội mình là đúng. Thế nhưng không có nghĩa là đi tìm kiếm những lỗi sai của người khác một cách căng thẳng. Rất nhiều chương trình âm nhạc khác, các giám khảo cũng bênh vực thí sinh mình, góp ý thí sinh bạn. Vậy tại sao không hề gay gắt đến mức không thể chấp nhận được như cách nhận xét của Đức Phúc và Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh – Đức Phúc tranh cãi gay gắt, công kích nhau để bảo vệ học trò.
Sau khi tập 10 được phát sóng, một bộ phận lớn khán giả tỏ ra ngao ngán với cách nhận xét của hai vị giám khảo trẻ tuổi. Giá như những lời nhận xét mang tính bênh vực thí sinh tinh tế hơn, thuyết phục hơn thì sẽ không làm công chúng phải bàn tán quá nhiều như vậy.
Đức Phúc tranh cãi với Hoàng Thùy Linh như cái chợ khiến khán giả lắc đầu, thở dài
Rõ ràng nhìn vào diễn biến cuộc thi, cả Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc đang “vạch lá tìm sâu” những phần trình diễn từ các thí sinh của đội bạn. Trong khi đó không ít lần khen chê cảm tính khiến những giám khảo khách mời chỉ biết cuối đầu. Từ đầu đến cuối không hề có được một tiết mục nào được đánh giá là hoàn hảo trên tinh thần xây dựng.
Đức Phúc tranh cãi với Hoàng Thùy Linh như cái chợ khiến khán giả lắc đầu, thở dài

Chiến thắng cuối cùng thuộc về nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Sau nhiều lần tranh cãi, chen ngang có phần thiếu tôn trọng đàn chị, nam ca sĩ Đức Phúc đành ngậm ngùi nhìn những thành viên của mình rời khỏi cuộc thi. Thay vì được xem là một vòng thi đầy cảm xúc, tập 10 của The Debut bị không ít khán giả đánh giá ồn ào chẳng khác gì “cái chợ”.
Ảnh: Tổng hợp
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét