Xuân Nghị tố Nam Thư tấn công tình cảm thời trẻ trâu, suýt hại mất đời trai, cả trường quay dậy sóng

Xuân Nghị tố Nam Thư tấn công tình cảm thời trẻ trâu, suýt hại mất đời trai, cả trường quay dậy sóng

Chắc Nam Thư cũng không ngờ mình lại bị Xuân Nghị tố cáo ngay trên sóng truyền hình.

Trình chơi Video
00:00
01:18
Mới đây, Xuân Nghị vừa khiến cư dân mạng phải xôn xao khi lên tiếng tố Nam Thu từng tấn công tình cảm mình thời trẻ trâu. Cụ thể, ở phần đầu giao lưu, nam diễn viên đã bất ngờ nhắc đến chuyện tình cảm với kiều nữ làng hài.
Xuân Nghị hài hước kể thời mình còn “nai tơ, trẻ trâu” Nam Thư thường có những hành động “tấn công” dữ dộ.
xuan nghi blogtamsuvn (3)Anh chàng còn úp mở rằng thời gian đó có những chuyện rất khó nói.
xuan nghi blogtamsuvn (2)Trước những lần tấn công dồn dập của Nam Thư, Xuân Nghị cho hay anh cũng từng từ chối nhưng vẫn có cả những giây phút yếu lòng khi thấy đối phương dành tình cảm dữ dội cho mình.
xuan nghi blogtamsuvn (1) “Mr.Cần Trô” nghẹn ngào, rơi nước mắt khi nhắc đến mối quan hệ của cả hai.
xuan nghi blogtamsuvn (4)Hành động này đã khiến Tường Vi nghi ngờ Nam Thư đã “hại đời” Xuân Nghị khiến anh phải buồn bã khi nhắc đến quá khứ.
[ads]
Tuy nhiên, Xuân Nghị khẳng định chắc như đinh đóng cột không có chuyện đó xảy ra vì anh biết giữ mình.
Trong khi đó, Nam Thư cũng thừa nhận mình rất ngại khi bị Xuân Nghị chọc ghẹo dù với những người khác, nữ diễn viên rất “lầy” và luôn bày trò trêu họ.
Cách đây không lâu, nghi vấn hẹn hò của cả hai cũng khiến người hâm mộ xôn xao. Tuy nhiên, Xuân Nghị đã lên tiếng chia sẻ với truyền thông về vấn đề này: “Nam Thư thì tôi không yêu. Chúng tôi chỉ là đồng nghiệp tốt. Tính chị Nam Thư rất thoải mái, vui vẻ, lại hay giúp đỡ người khác, nên tôi thích thì chơi cùng. Trước đây, chúng tôi có hợp tác trong vài dự án nên mới gặp nhau. Mà mỗi lần gặp là sẽ cùng livestream hay chụp ảnh rồi đưa lên facebook. Việc khán giả đặt câu hỏi, tôi biết chứ, nhưng không có gì hết, cái chọc ghẹo giữa tôi với chị Nam Thư rất vô tư. Vì vô tư quá nên thành ra không có gì”.


“Mr.Cần Trô” Xuân Nghị kể chuyện bị “kiều nữ” làng hài Nam Thư tấn công tình cảm
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét