Mai Phương Thuý: "Tôi tự nhận có mặt và cơ thể đẹp nhưng không biết tận dụng"

Mai Phương Thuý: "Tôi tự nhận có mặt và cơ thể đẹp nhưng không biết tận dụng"

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 14:43 PM (GMT+7)

Ngay từ khi còn là nữ sinh, Mai Phương Thúy đã có chiều cao nổi trội, tuy không tự ti về nhan sắc của mình nhưng cô luôn cho rằng, cao không phải là lợi thế.

Chia sẻ trên Fanpage Chia sẻ bài viết này trên trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên trên G+
Mai Phương Thúy từ bé nổi tiếng là một cô bé thông minh, lanh lợi. "Tuổi mới lớn, tôi hiếu động suốt ngày bêu nắng quên lời mẹ dặn: “Là con gái thì phải trắng trẻo, dễ thương” nhưng cứ mải chơi và không chú ý". Hơn nữa, người đẹp kể lại “Thời đó, có bạn trai nên không muốn người ta thích mình vì ngoại hình nên tôi cố làm xấu mình đi, không trang điểm, không chăm chút”. Nên nhớ lại những ngày đó, hình ảnh một cô bé Mai Phương Thúy với làn da ngăm ngăm, cao lêu đêu, mặt mộc 100% khiến nhiều người thấy khác xa với cô hiện tại.
Mai Phương Thuý: "Tôi tự nhận có mặt và cơ thể đẹp nhưng không biết tận dụng" - 1
Nhan sắc của người đẹp Mai Phương Thúy sau 12 năm đăng quang.
Với chiều cao “khủng” 1m79, ngay từ khi lớp 9 người đẹp sinh năm 1988 này đã đạt ngưỡng. Cô không phủ nhận chính chiều cao là điểm cộng của bản thân nhưng cô luôn xem nó không phải là lợi thế. Vì đi đâu cũng khiến mọi người chú ý, cũng nổi bật giữa đám đông và nó là điểm nhấn khiến cho tài năng, tính cách và những thứ khác của bản thân bị lu mờ khi không được đặt lên đầu tiên.
Mai Phương Thuý: "Tôi tự nhận có mặt và cơ thể đẹp nhưng không biết tận dụng" - 2
Hoa hậu Việt Nam 2006 tự nhận mình có rất ít "vốn liếng" về làm đẹp.
Mai Phương Thúy từng đinh ninh cho rằng, làm đẹp thật phí thời gian. Thay vì thời gian dành cho làm đẹp cô thích khám phá những niềm vui khác trong cuộc sống. Thậm chí, từng đứng trước nhiều lời khen, chê của dư luận về nhan sắc như: cao khủng quá, làn da không trắng tuyết, rồi như này như kia nhưng những lời nhận xét đó càng giúp cô yêu quý bản thân hơn mà thôi.
"Tôi nghĩ bản thân ai cũng nên tự hào về cơ thể mình dù nó thế nào đi chăng nữa. Vì được sinh ra lành lặn đã là một may mắn rồi"- Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ thẳng thắn.
Mai Phương Thuý: "Tôi tự nhận có mặt và cơ thể đẹp nhưng không biết tận dụng" - 3
Mai Phương Thúy cho rằng, nhiều người nghĩ cô cao 1,83 hay 1,85m nhưng trên thực tế cô chỉ cao 1,79m.
Sau khi lớn lên và đăng quang hoa hậu, người đẹp đã bắt đầu biết chú ý, chỉn chu hơn về hình thức. Cô đã biết làm giàu thêm cho "vốn liếng" làm đẹp của mình: không đi nắng để bớt đen da, da có dấu hiệu thì đi spa chăm sóc. Còn bình thường, cô chỉ bôi kem sáng- tối và uống thật nhiều nước để cung cấp độ ẩm cho da và thải độc cơ thể tốt.
Sau 12 năm đăng quang ngôi vị hoa hậu, ai cũng phải công nhận nhan sắc của Mai Phương Thúy ngày càng rực rỡ và đẹp hơn. Ngoài sự trải nghiệm thì việc biết chăm sóc hình ảnh bản thân cũng giúp cô đẹp lên rất nhiều. Giờ vẫn cho rằng, việc làm đẹp khá tốn thời gian nhưng với cô đó là niềm vui, khi không những cho mình mà còn là cách tôn trọng người khác, nhất là với một hoa hậu.
Mai Phương Thuý: "Tôi tự nhận có mặt và cơ thể đẹp nhưng không biết tận dụng" - 4
Người đẹp tự tin với sắc vóc của mình, nhất là đôi chân dài miên man.
Đi sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 2006 rất kỹ càng trong việc chọn trang phục và trang điểm. Nhưng tự nhận mình là mẫu người thích “ẩn thân” nên cô thường xuất hiện nhẹ nhàng, không thích nổi bật hay trở thành tâm điểm của báo chí, truyền thông. "Em tự nhận mình có khuôn mặt đẹp, có sức hút và cơ thể đẹp nhưng lại không tận dụng nhiều"
Mai Phương Thúy bật mí thói quen mua hàng hiệu gần tỷ đồng không cần nhìn giá
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét