Đăng ảnh với hot girl tuổi cháu, cô dâu 61 tự tin gọi em xưng chị ‘Chị trẻ hơn em gái rồi nhé!’

Đăng ảnh với hot girl tuổi cháu, cô dâu 61 tự tin gọi em xưng chị ‘Chị trẻ hơn em gái rồi nhé!’

 Sau ca phẫu thuật trẻ hóa ít ngày, cô dâu 61 tuổi giờ đã có thể tự tin chụp ảnh selfie cùng những cô gái trẻ hơn.

Trình chơi Video
00:00
02:00
Mối tình của cô dâu 61 tuổi Thu sao và chú rể 26 tuổi Hoa Cương không chỉ gây xôn xao dư luận trọng nước mà còn cả nước ngoài. Với sự nổi tiếng này, ngoài những lời chúc phúc, khâm phục, cặp đôi còn phải nhận về rất nhiều lời dị nghị, bàn tán, đặc biệt là cô dâu Thu Sao.
Mới đây, chị Thu Sao khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh trẻ hóa hoàn toàn. Không còn là người phụ nữ ngoài 60 tuổi với những nếp nhăn chằng chịt trên gương mặt, chị Thu Sao đã tiến hành phẫu thuật khiến diện mạo như được trẻ ra hàng chục tuổi. Sự thay đổi này khiến cô dâu 61 tuổi cực kỳ phấn khích và liên tục chụp ảnh đăng lên mạng xã hội dù vết thương vẫn chưa lành.
ts002-blogtamsu
Sự thay đổi của chị Thu Sao sau ca phẫu thuật khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng
Trong status mới đây, chị Thu Sao còn tự tin trẻ đẹp hơn những cô gái khác khi cùng chụp ảnh tự sướng. Nhiều người cũng tin rằng sau khi bình phục hoàn toàn, cô dâu 61 tuổi sẽ còn tươi tắn hơn nữa.
ts008-blogtamsu
Chia sẻ đầy tự tin của chị Thu Sao
ts001-blogtamsu
ts003-blogtamsu
ts005-blogtamsu
Sau ca phẫu thuật, chị Thu Sao không hề đau đớn mà rất rạng rỡ
ts006-blogtamsu
Khoảng cách tuổi tác giữa chị và những cô gái trẻ dường như đã được rút ngắn đi rất nhiều
ts007-blogtamsu
Chị Thu Sao chia sẻ quyết định thay đổi vì chỉ muốn vợ chồng cùng đẹp hơn, cuộc sống làm là để hưởng thụ và làm để đẹp. Chị cũng khẳng định việc làm đẹp của mình không ảnh hưởng đến ai nên không có gì gọi là lố bịch như nhiều người lên án.
“Còn ai nói chúng tôi tạo scandal để nổi tiếng là không đúng. Bởi, ban đầu chúng tôi không nghĩ mình sẽ trở thành người nổi tiếng, nhưng giờ lại trở thành người nổi tiếng. Đi đâu mọi người cũng nhận ra rồi, nên chẳng cần phải làm thêm bất kỳ điều gì để nổi tiếng” – chị Thu Sao chia sẻ trên báo Người đưa tin.
Hiện tại, chị Thu Sao đã trở về Cao Bằng sau nhiều ngày xa cách. Hãy cùng chờ đón sự thay đổi của chị Thu Sao trong thời gian tới nhé!
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét