Gia thế khủng của người phụ nữ gây tai nạn thương tâm ở Ngã Tư Hàng Xanh đã tạm khóa facebook

Gia thế khủng của người phụ nữ gây tai nạn thương tâm ở Ngã Tư Hàng Xanh đã tạm khóa facebook

Với tốc độ không thể nhanh hơn, ngay khi thông tin người gây ra tai nạn liên hoàn cướp đi mạng sống của 1 người tại ngã tư Hàng Xanh được đăng tải. Cộng đồng mạng đã truy tìm ra được danh tính của người phụ nữ say xỉn lái xe là Nguyễn Thị Nga, sinh năm 1972. Điều đặc biệt đó là đây vốn dĩ là một người phụ nữ có gia thế khủng.
Trình chơi Video
00:00
00:43
c
Từng tốt nghiệp Cử nhân luật Kinh tế – Đại học KHXH và NV, thạc sĩ quản trị kinh doanh của ĐH Quốc gia Hà Nội, cao học Việt – Bỉ, cử nhân Tín dụng – học viện Ngân Hàng. Bà Nga còn là chủ của nhà hàng “Au Lac Do Brazil”. Ngoài ra hiện tại bà Nga đang làm Giám Đốc khối Vận hành của ngân hàng lớn tại TPHCM.
Thậm chí cư dân mạng còn soi được số trang sức khủng mà bà Nga đeo trên người khi gây ra tai nạn. Ngoài chiếc BMW đời mới đã gây ra thương tiếc thì tay bà Nga đeo đồng hồ Salvatore, bộ trang sức PNJ kim cương trị giá lên đến 200 triệu.
Những thông tin của bà Nguyễn Thị Nga được cư dân mạng nhanh chóng lùng tìm ra.
Theo lời khai tại trụ sở công an, bà Nga cho rằng bản thân đã uống say vì hôm nay có tiệc sinh nhật của con gái. Trên trang facebook cá nhân cách đây 13 giờ đồng hồ trước khi gây ra tai nạn bà Nga đã đăng hình cả gia đình cùng nhau sum họp quây quần bên mâm cơm để chúc mừng cho con gái. Theo các hình ảnh tìm kiếm thì bà Nga hiện đang ở cùng chồng và 2 người con một trai một gái rất xinh xắn, đặc biệt chồng bà còn là người nước ngoài tại khu căn hộ cao cấp.
Vụ tai nạn thương tâm do bà Nga gây ra vào đúng sinh nhật của con gái mình, đây có lẽ là ngày mà bà chắc chắn sẽ không bao giờ có thể quên được. Nhiều cộng đồng mạng đã bày tỏ sự đau buồn, vừa giận vừa thương.
Ngoài ra trên trang facebook của bà còn đăng tải khá nhiều những hình ảnh sinh hoạt và vui chơi cá nhân. Hiện tại bà Nga đã tạm khóa tài khoản facebook.
Hình ảnh bà Nga ở đồn công an hiện tại. Ảnh: FB
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét