Đụng mặt Công, bà Mai bất ngờ thay đổi thái độ, mềm mỏng nhưng xỉa xói thâm gấp 10 lần

Đụng mặt Công, bà Mai bất ngờ thay đổi thái độ, mềm mỏng nhưng xỉa xói thâm gấp 10 lần

Nói câu nào là bị xỉa xói câu đấy, Công chỉ biết chịu trận trước bà Mai.

Trình chơi Video
00:00
02:07
Trong tập 73 ‘Gạo nếp gạo tẻ’ mới phát sóng, chuyện tình của Trinh và chú Quang cuối cùng đã bị bại lộ. Mối quan hệ tréo ngoe này khiến Công và bà Linh nổi giận và hết sức cấm cản. Trái ngược với gia đình Công, gia đình bà Mai vì thương chú Quang nên đã xuống nước đồng ý đến cầu hôn với nhà thông gia, tuy nhiên mọi chuyện lại không hề suôn sẻ. Trong preview tập 74 sắp phát sóng, bà Mai đến thương lượng với bà Linh về chuyện đám cưới nhưng không được và vô tình gặp Công ngoài cổng. Công đang tung tăng cầm đồ ăn thì gặp mẹ vợ cũ, liền hốt hoảng giấu đi.

blogtamsuvn1041
blogtamsuvn1040Công đang tung tăng cầm que xiên đồ ăn về nhà,…
blogtamsuvn1039…Đúng lúc gặp bà Mai ngoài của liền giấu nhẹm đi
blogtamsuvn1024Thấy con rể cũ, bà Mai vốn dĩ ghét cay ghét đắng lại nhẹ nhàng chào hỏi
blogtamsuvn1025
blogtamsuvn1027Khi Công hỏi thăm sức khỏe và xin phép đến thăm gia đình, bà Mai từ chối thẳng. Nhưng cũng hỏi thăm lại công việc của Công dạo này thế nào
blogtamsuvn1026
blogtamsuvn1029Công thật thà đáp, sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ
blogtamsuvn1030
blogtamsuvn1031
Nhìn thấy con rể cũ cầm đồ ăn, bà Mai tiện thể xỉa xói luôn: “Mai mốt bớt chi tiêu vô ba cái tiền vặt vãnh này nghe chưa. Tiền nào mà chịu cho nổi?”
blogtamsuvn1032
blogtamsuvn1033
blogtamsuvn1036Ăn ít đồ cũng bị mẹ vợ nói, Công chỉ biết ngậm ngùi câm nín không dám phản bác
blogtamsuvn1038Khi biết Công vẫn phản đối chuyện của Trinh và chú Quang, bà Mai: “Hồi đó lúc mà cậu phá hoại đời con Hương, cậu nghĩ lúc đó tôi dễ chấp nhận lắm hả? Mẹ của cậu chỉ biết trút lên đầu con nhỏ bằng những lời lẽ cay nghiệt. Nhưng mà yên tâm đi tôi sẽ không xử sự như mẹ cậu, tôi sẽ không la em gái của cậu. Yên tâm đi ha”
blogtamsuvn1037Mặc dù không đánh mắng đuổi Công đi nhưng lời nói của bà Mai có sức sát thương gấp vạn lần nhưng Công chỉ có cách phải chịu đựng vì đây là hậu quả mà Công đáng phải nhận sau những gì đã gây ra cho vợ cũ
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét