Cuộc đời thú vị của MC,ca sĩ Quang Thắng: đi chậm và chắc

Cuộc đời thú vị  của MC,ca sĩ Quang Thắng: đi chậm và chắc 

Vừa qua, PV đã có dịp phóng vấn MC Quang Thắng tại buổi họp báo ra mắt cuộc thi "Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019”.Lần đầu tiên ,sau 4 năm xin phỏng vấn ,giờ đây với thành công mỹ mãn anh mới đồng ý trải lòng mình.

Mc Quang Thắng dẫn chương trình trong live show ca sĩ Hồ Kiều Thu
Chững chạc, hoạt bát và đầy tự tin, MC Quang Thắng với giọng nói truyền cảm đã vụt sáng sau bao nhiêu nỗ lực theo đuổi đam mê cháy bỏng. Với kiến thức rộng, vốn từ phong phú và cái "duyên" trên sân khấu, MC Quang Thắng được xem là điểm sáng mới của làng MC Việt và giành được sự mến mộ của công chúng.
MC Quang Thắng, Sao việt, Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019

MC Quang Thắng trong buổi họp báo ra mắt cuộc thi "Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019"

Được biết MC Quang Thắng đã đứng trên sân khấu hơn 15 năm nay. Vậy anh có thể chia sẻ cho độc giả biết được cơ duyên nào mà anh đã trở thành một MC chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm như vậy?
Thật ra thì tôi đã có hứng thú và đam mê với âm nhạc trước, sau đó vì nhiều lý do và cơ duyên nên tôi lại yêu mến và biết đến với nghề MC nhiều hơn, sau khi tốt nghiệp PTTH tôi đã tham gia ca hát và cộng tác với rất nhiều Câu lạc bộ, Nhà văn hoá nhưng vì một phần do gia đình không có điều kiện để theo đuổi đam mê, một phần là vì gia đình tôi không ai đi theo con đường sự nghiệp này cả nên ước mơ đành khép lại…. Từ năm 1998, tôi bắt đầu làm việc tại Bưu Điện TPHCM, nay là Viễn thông TP.HCM - trực thuộc Tập đoàn Bưu chính – Viễn thông VN; để có một công việc ổn định, trang trải cuộc sống và nuôi dưỡng “ngọn lửa” khao khát trong tim mình. Trước đây, vì thường xuyên tham gia biểu diễn văn nghệ ở quận Tân Bình, quận 5, Nhà VHTN…nên khi vào Công ty tôi rất tích cực tham gia hoạt động văn thể mỹ với tính cách tôi nhiệt tình, năng động, hoạt bát và may mắn có giọng ca thiên phú nên tôi đã đạt giải nhất đơn ca hội thi hội diễn Bưu Điện TP.HCM năm 1999 và cũng từ đó….
Tôi bắt đầu “bén duyên” nghề MC vào những năm 2000 và phụ trách phong trào văn thể mỹ của Công ty Dịch vụ Viễn thông Sài Gòn, làm MC cho những hội thi lớn nhỏ tại Bưu Điện Thành Phố, Viễn thông Thành phố và may mắn được Công ty cho đi học MC – Người dẫn chương trình tại Cung Văn Hóa Lao Động. Năm 2002, tôi học một khóa người dẫn chương trình ngắn hạn cùng với chú Thanh Bạch và cô Minh Ngọc và là một trong ba người đoạt loại giỏi trong lớp. Tôi tiếp tục vừa học vừa đi làm để lấy bằng Cử nhân Ngoại ngữ và Cử nhân quản trị kinh doanh. Và trở thành Cửa hàng Trưởng Vinaphone trẻ nhất của Công ty.
MC Quang Thắng, Sao việt, Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019
MC Quang Thắng năng nổ trong công tác đoàn
MC Quang Thắng, Sao việt, Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019
MC Quang Thắng được mời dẫn chương trình những sự kiện lớn
Trước khi nổi tiếng,anh đã từng dẫn nhiều chương trình lớn nhỏ như;
Live show của ca sĩ Hồ Kiều Thu
Dẫn chương trình tại Gem ceter
Dẫn chương trình Sao Hôm 2017
Dẫn chương trình cho doanh nghiệp VNPT
và nhiều chương trình khác.vv..
Được nghe nói nhiều về những khách sạn 5 sao, khách sạc cao cấp bậc nhất mà MC Quang Thắng đã từng dẫn chương trình. Vậy hiện tại bây giờ, MC Quang Thắng đang phụ trách dẫn chương trình cho khách sạn nào?
MC Quang Thắng, Sao việt, Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019
MC Quang Thắng đầy tự tin khi dẫn chương trình tại khách sạn 5 sao
Sau khi theo đuổi nghề MC được một thời gian, tôi may mắn được các Công ty tổ chức sự kiện quan tâm mời làm MC cho những chương trình lớn hơn. Đầu tiên, tôi được giới thiệu làm người dẫn chương trình cho những sự kiện tổ chức tại khách sạn New World, khoảng thời gian sau thì tôi được mời đi làm MC cho khách sạn Majestic. Sau một thời gian dài, tôi được anh chị bầu show mời đi làm người dẫn chương trình cho các sự kiện lớn nhỏ tại những khách sạn cao cấp như: Sofitel Saigon Plaza, Lotte Legend, và khách sạn 5 sao Rex vào năm 2013. Kể từ đó trở đi, tôi hoạt động thường xuyên ở khách sạn Rex cho đến nay.
MC Quang Thắng, Sao việt, Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019
MC Quang Thắng thường xuyên được mời trong các chương trình thiện nguyện
Theo như tôi được biết, bên cạnh nghề dẫn chương trình vô cùng sôi nổi thì anh từng làm ca sĩ và đam mê âm nhạc. Vậy anh có thể chia sẻ cho độc giả biết những giải thưởng âm nhạc mà anh đã đạt được và những sự kiện chương trình mà anh đã dẫn chương trình được không?
Vào năm 2016, tôi tham gia vào một cuộc thi mang tên “Sao Hôm Tiếng Hát Doanh Nhân” được tổ chức bởi công ty doanh nghiệp Bến Thành Media và giành được hai giải: Giải Á quân và giải bình chọn bởi Hội đồng nghệ thuật. Từ lúc đó, tôi cũng làm dẫn chương trình cho những sân khấu lớn, MC cho những chương trình họp báo cũng như các tập đoàn doanh nghiệp lớn.
MC Quang Thắng, Sao việt, Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019
MC Quang Thắng đạt hai giải tại cuộc thi Sao Hôm Tiếng Hát Doanh Nhân 2016:
Giải Á quân và giải bình chọn bởi Hội đồng nghệ thuật
MC Quang Thắng, Sao việt, Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019
MC Quang Thắng dẫn chương trình cùng MC Xuân Hiếu
MC Quang Thắng, Sao việt, Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019
Anh làm MC cho các chương trình, sự kiện lớn và các đơn vị tổ chức có uy tín tại Thành phố
MC Quang Thắng, Sao việt, Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019
Anh dẫn chương trình thiện nguyện “Nối vòng tay lớn” giúp 2 nghệ sĩ Mai Phương - Lê Bình
Đang đứng vững trên thành công rực rỡ như vậy, MC Quang Thắng có thể chia sẻ thêm về những dự án sắp tới?
Tôi được mời đi dẫn chương trình cho các doanh nghiệp, những chương trình họp báo, event tại những khách sạn lớn và tôi cũng được mời làm MC cho những chương trình trong và ngoài nước như “Hội Ngộ Sao Đêm” và Gala Dinner Soireé Priveé trên du thuyền 5 sao tại Pháp vào tháng 12/2018 và tại Úc Châu vào tháng 1/2019. Bên cạnh đó, tôi cũng thường xuyên đảm trách vai trò MC chuyên nghiệp cho các chương trình thiện nguyện. Điều đặc biệt hơn nữa là sắp tới tôi sẽ cho ra mắt Album âm nhạc đầu tay với những tình khúc xưa, hứa hẹn sẽ rất mới mẻ và đặc sắc khiến khán giả sẽ rất phấn khích.
MC Quang Thắng, Sao việt, Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019
MC Quang Thắng sẽ tham dự chương trình lớn tại Châu Âu vào cuối năm nay
Với phong cách của 1 quý ông luôn hoàn hảo trên sân khấu  và cách dẫn vui tươi  hiện nay MC Quang Thắng là lựa chọn hàng đầu cho các  sự kiện quan trọng của giới Doanh nhân và các doanh nghiệp tại Sài Gòn.....

Chân thành cảm ơn những chia sẻ của MC Quang Thắng, chúc anh luôn thành công trên con đường nghệ thuật!

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét