Đọ sắc 4 sao Việt đang mang bầu: Nhã Phương mũm mĩm vẫn xinh nhưng còn thua người cuối cùng


Đọ sắc 4 sao Việt đang mang bầu: Nhã Phương mũm mĩm vẫn xinh nhưng còn thua người cuối cùng


Có thể khẳng định rằng, phụ nữ khi mang bầu đều toát lên một vẻ đẹp lạ kỳ, mặn mà, dịu dàng và luôn rạng rỡ.
Với bất kì người phụ nữ nào cũng vậy, không chỉ riêng các sao Việt, khi bước sang một giai đoạn mới với thiên chức làm mẹ họ thật sự thay đổi rất nhiều nhất là vóc dáng.
Mới đây, trên trang cá nhân của loạt mỹ nhân Việt như: Nhã Phương, Á hậu Tú Anh, Hải Băng, Giang Hồng Ngọc chia sẻ hình ảnh với khuôn mặt tròn trịa hơn trước, dễ nhận thấy họ tăng cân, vòng 2 hơi nhô cao. Tuy vậy, vẻ đẹp rạng ngời của những bà bầu vẫn khiến công chúng trầm trồ, khen ngợi.
Nhã Phương
Đã 2 tháng kể từ ngày đám cưới vàng diễn ra, nhất cử nhất động của cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương vẫn được công chúng quan tâm. Đặc biệt, vòng 2 ngày càng lớn của Nhã Phương, ai cũng háo hức mong chờ đến ngày cô sinh con đầu lòng.
mb - blogtinmb6
Cặp đôi thường xuyên khoe khoảnh khắc selfie tinh nghịch. Bức hình cũng cho thấy rõ phần đầu mũi của Nhã Phương đã nhỉnh hơn bình thường. Cô cũng hạn chế trang điểm hơn so với trước
mb - blogtinmb1
Nhã Phương chụp cùng đồng nghiệp ở Mỹ mặt tròn trịa hơn trước rất nhiều
mb - blogtinmb3
mb - blogtinmb4
mb - blogtinmb5
Mặc dù đang có thai, cô vẫn có những bức ảnh cực gợi cảm, không chê được lời nào
Giang Hồng Ngọc
Giang Hồng Ngọc  vướng tin đồn có bầu với bạn trai.  Tuy nhiên, mới đây, Giang Hồng Ngọc đã có những chia sẻ chính thức về tin mang thai. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi 29 tuổi rồi, vậy là đã ngấp nghé 30. Vì vậy, nếu tin đồn tôi mang thai là sự thật đi chăng nữa thì tôi thấy đó là chuyện rất thường tình và tôi xem điều đó như là một sự may mắn, một niềm hạnh phúc cho riêng mình trong cuộc sống. Tôi thấy trong thời buổi này để có được một đứa con do ông trời ban tặng là điều rất thiêng liêng và không phải ai cũng dễ dàng có được”.
mb - blogtinmb13
mb - blogtinmb16
Những tấm ảnh trên được bàn tán xôn xao
mb - blogtinmb14
mb - blogtinmb15
Vẻ đẹp mặn mà khi mang bầu của Giang Hồng Ngọc
Hải Băng
Nữ ca sĩ Hải Băng vừa sinh bé trai vào tháng 7 vừa rồi. Trên trang cá nhân, Hải Băng cho biết cô đang mang bầu lần thứ ba. Việc có thai lần này là ngoài kế hoạch của hai vợ chồng. Do lần sinh trước là đẻ mổ nên các bác sĩ đều lo lắng cho sức khỏe của Hải Băng và em bé trong bụng.
mb - blogtinmb7
mb - blogtinmb8
Hải Băng mang thai đứa thứ ba luôn tươi tắn, hạnh phúc bên chồng và những đứa con của mình
mb17
Hình ảnh gần đây nhất Hải Băng chia sẻ trên trang cá nhân
Á hậu Tú Anh
Tin đồn Á hậu Tú Anh mang bầu lớn đã bắt đầu từ trước lễ cưới của Á hậu và chồng thiếu gia. Bởi lẽ, cả hai cưới khá vội vàng, chỉ vài tháng sau khi quen nhau. Không những thế, trong lễ cưới của Á hậu Tú Anh, nhiều cư dân mạng nhận ra Á hậu Tú Anh để lộ vòng hai lớn lùng bùng.
mb20
Á hậu Tú Anh lộ bụng lớn trong đám cưới
mb - blogtinmb9
mb - blogtinmb11
Dễ nhận thấy rõ khuôn mặt Á hậu Tú Anh tròn vo, người nở nang ra khá to
mb - blogtinmb12
mb - blogtinmb10
Nét mặt đẹp rạng ngời
LTA


CATEGORIES:
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét