CĐV Philippines đổi áo bắt tay với CĐV Việt: Trên sân cầu thủ đội nhà chơi bẩn, nhìn CĐV mà học tập!

CĐV Philippines đổi áo bắt tay với CĐV Việt: Trên sân cầu thủ đội nhà chơi bẩn, nhìn CĐV mà học tập!

 Dù các cầu thủ Philippines đã có một lối chơi “khá xấu xí” nhưng việc làm của cổ động viên 2 đội lại rất “fair play”.

Trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Philippines đã khép lại với chiến thắng xứng đáng với kết quả 2 – 1 cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. 2 bàn thắng được ghi vào lưới thủ môn Philippines do cặp đôi “Song Đức”  Anh Đức và Phan Văn Đức làm nức lòng người hâm mộ đội tuyển Việt Nam, nhất là những cổ động viên đã mang màu cờ, sắc áo theo đội tuyển sang tận sân Panaad ở Bacolod (Philippines) để cổ vũ.
Có thể thấy, dù giành được chiến thắng nhưng đây là trận đấu đầy khó khăn với các học trò của ông Park Hang-seo khi đội chủ nhà liên tục dùng lối chơi rắn, thậm chí chơi xấu khiến các cầu thủ của ĐT Việt Nam phải nằm sân. Trước lối chơi xấu của đội chủ nhà, BLV Tạ Biên Cương đã phải thốt lên ngay trên sóng truyền hình: “Trên một mặt sân xấu xí lại là một lối đá xấu xí”.
Tuy nhiên, khác với “lối đá xấu xí” của các cầu thủ đội chủ nhà, cổ động viên Philippines trên khán đài sân Panaad lại có những khoảnh khắc cổ vũ bóng đá rất tuyệt vời. Đáng chú ý là đoạn clip được chia sẻ trên MXH quay lại cảnh cổ động viên Philippines và cổ động viên Việt Nam đã có màn đổi áo gây thích thú.
2
Một tài khoản đăng tải đoạn clip đổi áo giữa 2 cổ động viên gây chú ý
Trong đoạn clip, 2 người đàn ông trung tuổi đến cổ vũ cho 2 đội tuyển khác nhau nhưng đã không ngần ngại trao đổi màu áo tạo nên sự ấn tượng giữa 2 bên. Người đàn ông đến cổ vũ cho đội tuyển Philippines thậm chí còn rất hào hứng khi đổi áo và khoác trên mình áo cờ đỏ sao vàng của cổ động viên Việt Nam. Những người ngồi xung quanh cũng cười đùa thích thú, còn ra dấu cho rằng đâylà hành động rất ‘fair play” giữa 2 bên.
anh1
Cổ động viên Philippines hào hứng đổi áo
anh3
Bác trai từ hàng ghế cổ động viên đội tuyển Việt Nam cũng thích thú trong hành động này
anh4
Người đàn ông này có vẻ rất thích thú khi khoác lên mình áo của cổ động viên đội tuyển Việt Nam
anh
anh0
Những cái bắt tay vui vẻ giữa 2 bên
Nếu như ở trận Việt Nam làm khách trên sân Myanmar, bên trong sân vận động Thuwunna, vách ngăn xung quanh khu vực CĐV đội khách được rào kín bằng dây kẽm gai. Ban tổ chức đề phòng những trường hợp CĐV hai đội có những hành động quá khích. Thì ở trận đấu gặp Philippines trên sân Panaad, dù cổ động viên Việt Nam không đến quá đông, thậm chí một số cổ động viên Việt còn ngồi ngay cạnh cổ động viên đội nhà. Tuy nhiên có vẻ như không khí yêu bóng đá và tinh thần “fair play” đã thực sự khiến nhiều người thích thú.
anh9
Trong số những người đến cỏ vũ cho ĐT Việt Nam có cả những người Hàn Quốc, thậm chí chàng trai này còn mặc trang phục đặc biệt để cổ vũ tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang Seo
anh6
Cổ động viên Việt Nam đến sân Panaad tuy không nhiều nhưng rất “máu lửa”
anh7
anh91
anh92
Một số cổ động viên Philippines
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét