Để tóc mái mưa, My sói trẻ ra chục tuổi, nhìn Nhã Phương, Kỳ Duyên chỉ muốn cắt trọc


Để tóc mái mưa, My sói trẻ ra chục tuổi, nhìn Nhã Phương, Kỳ Duyên chỉ muốn cắt trọc

Chỉ thay đổi kiểu tóc mái, loạt sao Việt đã khiến fan ngỡ ngàng như thế này rồi, lạ mắt nhất là My sói.

Nhiều mỹ nhân Vbiz có gương mặt xinh nhưng không phải ai cũng đủ sức chinh phục kiểu tóc mái tưởng chừng quá ‘dễ ăn’ này. Trong khi hầu hết các mỹ nhân cắt tóc mái đều trở nên trẻ trung, xinh đẹp thì vẫn có một vài sao nữ khác lại thành ‘thảm họa’, đơn cử như Kỳ Duyên. Cùng xem người đẹp nào thành công nhất khi F5 tóc mái của mình nhé!
toc-mai-blogtamsuvn2
Không còn là My sói sắc sảo, quyến rũ nóng bỏng trong phim, Thu Quỳnh để tóc mái khiến fans ngất ngây với vẻ ngọt ngào, hiền lành đến mức khó nhận ra .

toc-mai-blogtamsuvn
Cuối cùng, Lâm Khánh Chi cũng đã tìm được kiểu tóc ‘chân ái’ cho mình, duỗi thẳng nhẹ nhàng, kết hợp với mái mưa nữ tính, chẳng ai nghĩ người đẹp chuyển giới đã ngoài 40 với lần ‘hack tuổi’ này.
toc-mai-blogtamsuvn1
Mỹ Linh gây thương nhớ bằng diện mạo vô cùng trẻ trung và lạ mắt. Vốn đã gắn liền với vẻ hiền dịu, nữ tính, kiểu tóc này càng khiến Hoa hậu Nhân ái thêm phần tươi tắn, ngọt ngào.
toc-mai-blogtamsuvn3
Để tóc mái dày cộp che đi vầng trán thì vẻ lôi cuốn của Hoa hậu Hương Giang dường như suy giảm chút ít, thay vào đó là sự trẻ trung, dễ thương ‘đốn đổ’ tim fans.
toc-mai-blogtamsuvn4
‘Trót’ để tóc mái mưa, Hoa hậu Việt Nam lại trở nên sến sẩm, ‘hai lúa’ đến lạ, nhiều người hâm mộ cũng phải giật mình với diện mạo này của cô. Trong một chương trình, Kỳ Duyên lại bị mất điểm hơn nữa trước ‘đối thủ’ là Hương Giang.
toc-mai-blogtamsuvn5
Nhã Phương mất điểm với mái tóc cực lỗi. Tuy rất cá tính, phong cách nhưng rõ ràng chúng không hợp với nữ diễn viên ‘Tuổi thanh xuân’.
toc-mai-blogtamsuvn6
Giọng ca ‘Rời bỏ’ F5 thành công nhan sắc khi cắt ngắn phần mái, nhìn trẻ trung hơn hẳn. Với gương mặt khả ái cùng nụ cười tươi, Hòa Minzy tươi tắn chinh phục mọi ánh nhìn.
toc-mai-blogtamsuvn7
‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh cắt tóc ngắn và để mái lưa thưa khiến gương mặt tròn trịa hơn nhưng vẫn vô cùng dễ thương, đáng yêu.
toc-mai-blogtamsuvn8
Hoa hậu Phạm Hương ‘một mình một kiểu’ tóc mái chẳng giống ai, lơ phơ vài sợi phía trước nhìn khá vướng víu. Nếu như nhiều mỹ nhân khác để tóc mái mưa sẽ ‘ăn gian’ tuổi thì Phạm Hương lại già đi vài phần.
toc-mai-blogtamsuvn9
Nếu không có gương mặt đậm chất tây xinh đẹp của Hoa hậu thì chắc hẳn kiểu tóc này chính là ‘thảm họa’.
toc-mai-blogtamsuvn10
Mai Ngô thường xuyên thay đổi phong cách, dù đẹp hay không cũng chẳng thành vấn đề miễn là độc-lạ. Một lần nữa kiểu tóc của cô khiến ai nhìn cũng muốn ‘khóc thét’.
toc-mai-blogtamsuvn11
‘Hân hoa hậu’ vô cùng lạ lẫm với mái tóc được cắt ngắn lưa thưa đậm chất Hàn Quốc. Khác hẳn vẻ đanh đá trên phim, nàng dâu ghê gớm nhất vịnh bắc bộ khiến người hâm mộ ‘loạn nhịp’ với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ nhẹ nhàng như thế này.
toc-mai-blogtamsuvn12
Hoàng Yến Chibi trông như nữ sinh trung học nhờ kiểu mái siêu ngố ngắn trên lông mày và được uốn cụp nhí nhảnh.
toc-mai-blogtamsuvn15
Hari Won trước giờ vẫn luôn ‘chung thủy’ với mái mưa Hàn Quốc, nhờ đó mà cô được khen là ‘mỹ nhân quên tuổi’. Thế nhưng lỡ tay một cái là tác phẩm trở nên khó đỡ’, mái tóc nham nhở khiến fans không khỏi phì cười.
toc-mai-blogtamsuvn16
Dù vầng trán rộng như sân bay đi chăng nữa thì Việt Huê cũng không nên để tóc mái này thêm một lần nào nữa, nhìn cô ‘xuống sắc’ hơn hẳn bình thường.
toc-mai-blogtamsuvn17
Mái tóc cũ khiến Miu Lê trông thật cá tính, tinh nghịch. Đến khi chuyển sang mái tóc bob layer với mái ngố điệu đà, Miu Lê nhìn khác hoàn toàn, trẻ ra nhiều lần và xinh xắn hơn.
toc-mai-blogtamsuvn18
Dù tóc mái bị cắt lỗi, ngắn hơn so với ý định ban đầu nhưng Bích Phương vẫn khiến fans thêm mê mẩn bởi nét dễ thương, đáng yêu gấp bội. Khó ai có thể nhận ra cô nàng chạm ngưỡng U30
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét