Loạt mỹ nhân làm mẹ trong năm Kỷ Hợi: người khoe ầm, kẻ giấu tịt, Nhã Phương chưa phải bà bầu đẹp nhất

Loạt mỹ nhân làm mẹ trong năm Kỷ Hợi: người khoe ầm, kẻ giấu tịt, Nhã Phương chưa phải bà bầu đẹp nhất

Dường như năm 2019 là năm “lên ngôi” của những nhóc tỳ đáng yêu trong showbiz Việt. Của loạt mỹ nhân như người mẫu Ngọc Thạch, Nhã Phương, Thanh Thúy, Giang Hồng Ngọc, Hải Băng… là những sao Việt sinh con trong năm Kỷ Hợi 2019.
Năm Kỷ Hợi dường như là một năm với nhiều điều tốt đẹp khi showbiz Việt sẽ đón các “thiên thần nhỏ” của loạt mỹ nhân như người mẫu Ngọc Thạch, Nhã Phương, Thanh Thúy, Giang Hồng Ngọc, Hải Băng…ra đời trong năm nay. Tuy thời gian mang thai khác nhau nhưng các sao nữ xinh đẹp này đều sẽ lâm bồn trong năm Kỷ Hợi.
Siêu mẫu Ngọc Thạch
Năm 2013, Ngọc Thạch khiến gây bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với doanh nhân trẻ Bình Dương lúc sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao. Ông xã Ngọc Thạch sinh ra trong một gia đình giàu có, bề thế tại Hà Nội. Bố đẻ của Đỗ Bình Dương chính ông Đỗ Văn Bình – từng là người giàu thứ 39 trên chứng khoán, với giá trị tài sản hơn 400 tỷ đồng (tính đến cuối 12/2012).
Kể từ sau đám cưới bạc tỷ với thiếu gia nổi tiếng đất Hà thành, Ngọc Thạch chính thức từ bỏ sàn catwalk để tập trung xây dựng tổ ấm và phụ giúp công việc kinh doanh của chồng. Đến tháng 6/2015, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng Ricky, tên thật là Đỗ Đàm Quang.
Gia đình nhỏ hạnh phúc của siêu mẫu Ngọc Thạch.
Tuy nhiên, mới đây siêu mẫu Ngọc Thạch xác nhận mang thai lần 2. “7 năm trước khi vừa tròn 20 thì em mê trai và “bị lừa”, 7 năm sau 27 tuổi thì em lãi được 2 em trai Ricky (sắp 4 tuổi) và em Owin (vẫn trong bụng 25 tuần). Dành cả thanh xuân ăn đẻ có kế hoạch. Dù gái hay trai chỉ 4 là đủ” – siêu mẫu Ngọc Thạch đã chia sẻ như thế kèm hình ảnh bản thân mình xuất hiện với phần bụng lớn. Đây là lần đầu tiên người đẹp xác nhận việc mang thai lần 2 sau thời gian dân mạng xôn xao đồn đoán.
Hiện tại, siêu mẫu đang mang bầu lần thứ hai ở tuần thứ 25. Gia đình hạnh phúc của siêu mẫu Ngọc Thạch sắp đón thêm thành viên mới.
Nhã Phương
Từ bao lâu nay, cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt gây được sự chú ý của khán giả khắp nơi về chuyện tình của họ. Sau khi tổ chức lễ đính hôn bí mật tại Hội An thì vào ngày 25/9 vừa qua, đám cưới của cặp đôi chính thức diễn ra ở TP.HCM. Đây là sự kiện vô cùng hot và hầu như thông tin về ngày trọng đại của họ đã chiếm sóng tất cả các diễn đàn.
Sau khi kết hôn, nam diễn viên hài bận rộn với lịch diễn dày đặc ở trong và ngoài nước, Nhã Phương cũng theo chồng đi diễn. Mặc việc đang mang thai con đầu lòng, cô vẫn thường xuyên di chuyển bên cạnh ông xã.
Dù không lên tiếng xác nhận, nhưng Nhã Phương đã lộ thân hình khá khác so với trước đây. Không lộ vòm bụng nhưng khuôn mặt của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân lại gây chú ý bởi chiếc mũi nở to, trông giống thời điểm chưa phẫu thuật thẩm mỹ.
Nhìn lại loạt ảnh được Nhã Phương chia sẻ thời gian gần đây, khán giả phát hiện đây là điểm chung dễ nhận ra. Người đẹp cũng tỏ ra thoải mái khi để lộ khuôn mặt mộc hoặc trang điểm rất nhẹ nhàng.
Cặp vợ chồng chuẩn bị đón đứa con đầu lòng. Thông tin nữ diễn mang thai con đầu lòng được râm ran từ sau đám cưới đến nay nhưng người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận ngoài phát ngôn của bạn thân Trung Quân.
Thanh Thúy
Gần 10 năm kể từ khi có bé Cà Phê – cậu con trai đầu lòng, gia đình vợ chồng nữ diễn viên Thanh Thúy – đạo diễn Đức Thịnh sắp sửa đón thêm thành viên mới. Bà xã của đạo diễn Đức Thịnh hào hứng chia sẻ, cô đang mang bầu đứa con thứ hai ở tháng thứ 6.
Nữ diễn viên Thanh Thúy đã có thai được gần 6 tháng, vợ chồng cô vui mừng hạnh phúc vì gia đình sắp đón thêm thành viên mới trong thời gian tới.
Kể từ khi mang bầu lần thứ hai, diễn viên Thanh Thúy nhận được rất nhiều sự quan tâm và lời chúc mừng của bạn bè đồng nghiệp, người hâm mộ bới rất lâu sau lần sinh đầu tiên, tổ ấm nhỏ của cô mới chuẩn bị chào đón thêm một thành viên mới.​
Cũng theo Thanh Thúy, với nhiều bà mẹ khi mang bầu đứa con thứ 2 sẽ bớt hào hứng đi, nhưng riêng với cô thì từ lần có bầu bé Cà Phê cho tới bây giờ đã gần 10 năm nên vẫn còn nguyên cảm giác xúc động và bỡ ngỡ như lần đầu tiên. Về phần đạo diễn Đức Thịnh, anh cũng rất vui mừng và hạnh phúc khi biết mình sắp lên chức bố một lần nữa nên đi đâu gặp ai cũng khoe. Còn bé Cà Phê (tên thật là Thiên Phúc) thì đã nghĩ ra sẵn tên để đặt cho đứa em sắp chào đời với suy nghĩ rất hóm hỉnh: “Nếu là em trai thì đặt là Thiên Tài, còn nếu là em gái thì đặt là ThiênThần”.
Hiện tại, Thanh Thúy tạm gác lại mọi công việc để tập trung nghỉ ngơi và dưỡng thai.
Sau 10 năm kết hôn và có bé Cà Phê, gia đình Thanh Thúy và Đức Thịnh chuẩn bị đón thêm thành viên mới.
Hải Băng
Hải Băng kết hôn với Thành Đạt vào tháng 7/2016. Nữ ca sĩ Viên đá nhỏ sinh con gái vào đầu năm 2017. Hồi tháng 7/2018, cô sinh em bé thứ hai. Niềm vui đó được nhân lên thêm khi cô xác nhận mình đã mang thai thêm đứa thứ 3 chỉ sau 2 tháng sinh nhóc tỳ thứ 2. Trên trang cá nhân, Hải Băng cho biết cô đang mang bầu lần thứ ba. Việc có thai lần này là ngoài kế hoạch của hai vợ chồng. Do lần sinh trước là đẻ mổ nên các bác sĩ đều lo lắng cho sức khỏe của Hải Băng và em bé trong bụng.
Hải Băng vừa sinh bé trai vào tháng 7.
Kem và Koi là hai con của Hải Băng và Thành Đạt.
Hải Băng kể: “Sinh bé xong, tôi bị ứ dịch trong lòng tử cung. Đúng lịch hẹn, sau ba tháng tôi kiểm tra vết mổ và tử cung ở bệnh viện. 3 tháng 16 ngày tôi đến bệnh viện khám lại. Bác sĩ siêu âm nói tôi đã có thai 8 tuần, em bé đã có tim thai luôn. Bác sĩ ngạc nhiên vì mới sinh bé được 3 tháng lại bầu hai tháng, nói đây là thai trộm. Tôi đã hỏi rất kỹ nếu giữ thai sẽ gặp những nguy hiểm gì. Bác sĩ nói với tôi nên bỏ chứ không nên giữ”, Hải Băng kể.
“Lần sinh thứ ba nếu có, tôi sẽ phải đối mặt nguy cơ nứt vỡ tử cung. Hai lần sinh trước, cổ tử cung của tôi đã có vết sẹo lớn nên nguy cơ bị bục dẫn đến tình trạng vỡ tử cung, đe dọa trực tiếp tính mạng người mẹ và thai nhi”, cô chia sẻ.
Hải Băng kể lúc đó cô cảm thấy mọi thứ trước mắt như tối sầm. Cô rất lo lắng vì phụ nữ vừa sinh mổ đã mang thai tiếp là điều nguy hiểm. Cô cho biết các bác sĩ cũng nhận định việc giữ em bé là điều rất khó do vết mổ chưa lành, nguy cơ nứt vỡ tử cung khá cao.
Tuy nhiên, dù có gặp nguy hiểm nhưng vợ chồng Hải Băng vẫn cố gắng vượt qua, vui vẻ đón nhận thêm đứa thứ 3 trong thời gian sắp đến.
Giang Hồng Ngọc
Cách đây vài tháng, Giang Hồng Ngọc từng khiến dư luận xôn xao khi lần đầu tiên công khai tình cảm với bạn trai đại gia. Cô không ngại đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên chàng trai này và chia sẻ những lời nhắn ngọt ngào dành cho người yêu. Thời gian gần đây, thông tin Giang Hồng Ngọc mang thai con đầu lòng thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Nghi vấn nữ ca sĩ mang bầu xuất phát từ tấm hình tình cảm của cô và bạn trai đăng tải trên trang cá nhân.
Giang Hồng Ngọc và bạn trai.
Nhiều nguồn tin khẳng định Giang Hồng Ngọc đã nhận lời cầu hôn và đang bí mật mang thai với bạn trai đại gia.
Theo đó, nữ ca sĩ sinh năm 1989 đã để lộ vòng hai to vượt mặt, diện đầm rộng, đi giày bệt không khác gì phụ nữ trong thời kì bầu bí. Hình ảnh này khiến cư dân mạng có thêm cơ sở để tin rằng Giang Hồng Ngọc đang bí mật mang thai với người đàn ông vừa cầu hôn cô cách đây 4 tháng.
Hình ảnh Giang Hồng Ngọc với phần bụng to như bà bầu 5 tháng.
Giang Hồng Ngọc và bạn trai.
Bụng bầu khá to của Giang Hồng Ngọc, vậy mà cô vẫn mãi phủ nhận.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét