Tạm Quên Một H’Hen Niê Cá Tính Đi, Cô Ấy Cũng Có Lúc Dịu Dàng, Nền Nã Thế Này Đây!

Tạm Quên Một H’Hen Niê Cá Tính Đi, Cô Ấy Cũng Có Lúc Dịu Dàng, Nền Nã Thế Này Đây!

Sau khi lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H’Hen Niê nhận được sự yêu mến lớn của khán giả quốc tế. Tình cảm họ dành cho cô không chỉ dừng lại ở cuộc thi mà cả những ngày sau đó. H’Hen Niê: ‘Giao tiếp bằng chính đôi mắt, tâm hồn và nụ cười’ H’Hen Niê thừa nhận việc không giỏi ngoại ngữ là bất lợi trong cuộc thi Miss Universe 2018.
Tuy nhiên, cô cho biết đã giao tiếp “bằng chính đôi mắt, tâm hồn và nụ cười”. H’Hen Niê là một trong những thí sinh gây được ấn tượng tốt nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Cô liên tục xuất hiện trên các tờ báo quốc tế cùng những lời khen có cánh cho nhan sắc và kỹ năng nổi trội. Kết thúc cuộc thi, H’Hen Niê dừng chân tại Top 5, lập nên kỳ tích cho nhan sắc Việt
tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới. Việc người đẹp Việt Nam không lọt vào Top 3 để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả quốc tế. Vừa qua, trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Quốc Huy bất ngờ đăng tải những hình ảnh Hoa hậu H’Hen Niê trong chiếc váy cưới dịu dàng, nền nã để chúc mừng thành tích của cô tại “đấu trường nhan sắc” Miss Universe 2018.

Với lối trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc được bới gọn, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 khiến không ít người ngẩn ngơ với vẻ đẹp của mình. Xem cô nàng ngọt ngào thế này, ai dám bảo H’Hen Niê không thể đa dạng phong cách cơ chứ!

H’Hen Niê dịu dàng trong chiếc váy cưới trang nhã nhưng vẫn không kém phần quyến rũ.

Khác với vẻ cá tính thường thấy, H’Hen Niê khoe trọn đường cong cơ thể cùng nét nữ tính, dịu dàng.

Vừa trở về từ Miss Universe 2018, H’Hen Niê đã ngay lập tức có nghĩa cử đẹp khi trao tặng số tiền 600 triệu đồng cho việc thiện nguyện. Cô chia sẻ mình muốn hoàn thành lời hứa với buôn làng, hỗ trợ học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó và hoàn thiện dự án xây dựng thêm nhiều thư viện, hỗ trợ chi phí cho các nữ sinh trên thế giới.

Với câu chuyện truyền cảm hứng của mình, H’Hen Niê chính là hình mẫu và động lực để nhiều cô gái dũng cảm vượt qua số phận và khẳng định mình trong xã hội.

Thời gian qua khán giả các nước còn dành nhiều quan tâm hơn khi loạt ảnh đời thường giản dị và câu chuyện truyền cảm hứng của hoa hậu 26 tuổi được một số tờ báo quốc tế đăng tải.
Theo khimoc.xyz
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét