Tưởng đã dứt tình, Nhi tiểu tam bất ngờ quay lại níu kéo Công, đòi bồi hoàn 200 triệu

Tưởng đã dứt tình, Nhi tiểu tam bất ngờ quay lại níu kéo Công, đòi bồi hoàn 200 triệu

Nhi tiểu tam (Gạo nếp gạo tẻ) bất ngờ quay lại ‘thả thính’, Công cũng mượn nước đẩy thuyền, đối đáp không vừa.

Với những khán giả trung thành của ‘Gạo nếp gạo tẻ’, Nhi tiểu tam (Băng Di) là một trong những nhân vật thuộc tuyến phản diện bị ném đá tơi tả nhất, bên cạnh Hân (Thúy Ngân) và Công (Hoàng Anh). Cô nàng chính là kẻ thứ ba chen ngang, phá hoại hạnh phúc gia đình của vợ chồng Công – Hương, gián tiếp gây ra nhiều sóng gió.
blogtamsuvn006blogtamsuvn007Biết Công đã có vợ con, Nhi vẫn vẫn cố bám riết, dùng tiền để mua chuộc hòng lôi kéo anh ta về bên mình.
blogtamsuvn015blogtamsuvn018Cô nàng không ngần ngại cho Công một khoản tiền lớn, giao siêu xe, điện thoại đắt tiền, hứa đưa đi du lịch thế giới để Công nổi máu tham phú phụ bần.
blogtamsuvn005blogtamsuvn002Vì Nhi, Hương đã khổ tâm, khóc hết nước mắt.
blogtamsuvn004Sau khi ‘chơi chán’, Nhi coi khinh, vứt bỏ người tình như một món đồ cũ.
blogtamsuvn008
Dù hết vai, không còn xuất hiện trên màn ảnh đã lâu nhưng dường như sức hút của nhân vật này vẫn chưa biến mất trong lòng khán giả khi mới đây, fans phim lại được dịp xôn xao với màn thả thính của ác nữ. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Băng Di – người từng thủ vai Nhi vừa bất ngờ đăng tải dòng trạng thái liên quan đến ‘Gạo nếp gạo tẻ’. Người đẹp chụp lại những dòng tin nhắn trò chuyện với diễn viên Hoàng Anh vai Công và viết: “Dễ thương ghê, anh Công vẫn luôn hết mình với em ha, chưa biết em cần gì đã “ok em” rồi”.
blogtamsuvn019Theo đó, Băng Di khoe vừa nhờ vả Hoàng Anh chút việc riêng và nhanh chóng được bạn diễn đồng ý nhiệt tình.
blogtamsuvn009
Có mỹ nhân thả thính, anh chàng cũng mượn nước đẩy thuyền, đối đáp đâu ra đấy: “A ko nghĩ là e làm a dính từ trong phim dính lôi ra ngoài luôn đó. Lợi hại”
blogtamsuvn001Được thể, cô nàng nửa đùa nửa thật, gợi lại tình tiết trong phim để trêu chọc Hoàng Anh, khẳng định mình đang cố níu kéo người tình cũ: “Trả em lại 200 triệu anh đã xài thôi chứ có gì đâu anh ơi”.
blogtamsuvn014blogtamsuvn013Khán giả của ‘Gạo nếp gạo tẻ’ được dịp cười lăn trước sự lầy lội của Băng Di và Hoàng Anh.
blogtamsuvn017Nhiều người hài hước cho rằng, dường như cô nàng Nhi đanh đá đang quay về ‘hàn gắn’ với người tình, tiện thể bắt Công bồi thường khoản tiền khi xưa cho tiêu xài.
blogtamsuvn016blogtamsuvn011Có thể thấy, dù chỉ là vai diễn nhỏ nhưng Nhi tiểu tam của Băng Di đã gây được ấn tượng không nhỏ với khán giả.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét