Không quen thức ăn Dubai, Quang Hải, Dũng 1 hồ hởi đi nhận tiếp tế cho cả đội, ôm nước mắm nước tương mừng mừng tủi tủi

Không quen thức ăn Dubai, Quang Hải, Dũng 1 hồ hởi đi nhận tiếp tế cho cả đội, ôm nước mắm nước tương mừng mừng tủi tủi

Như tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã được biết, vào tối ngày hôm qua đội tuyển Việt Nam đã đánh bại đối thủ Jordan Bằng một chiến thắng nghẹt thở trên chấm luân lưu, chính thức ghi tên mình vào nhóm 8 đội mạnh nhất AFC Asian cup 2019. Bên cạnh khả năng chơi bóng thần sầu,
người hâm mộ còn dành lời khen cho tinh thần thi đấu quả cảm của các tuyển thủ. Có một điều mà nhiều người thấy thương cho các cầu thủ là sau hơn một tháng xa nhà đến trên đất Trung Đông ‘lạ nước lạ cái’, không hợp khẩu vị, không có đầu bếp riêng, bị hạn chế ăn thịt lợn do UAE là quốc gia theo đạo Hồi, các chàng trai đều rất nhớ những món ăn ở quê nhà.
Thủ môn Văn Lâm- người đã có công rất lớn trong trận thắng Jordan nói thay nỗi lòng anh em cầu thủ “Tôi và đồng đội tập trung ở đây cũng lâu rồi nên nhớ các món ăn Việt Nam. CĐV Việt Nam rất đông, họ cũng gửi nhiều đồ ăn Việt tới. Anh em trong đội thấy những đồ ăn ấy rất quý giá. Thi đấu xa nhà lâu, chúng tôi thấy thiếu và nhớ”.

Thấu hiểu tình cảnh đó, có rất đông CĐV đã không quản ngại đường xá xa xôi, chi phí tốn kém để vận chuyển các món ăn Việt Nam sang tận UAE cho các tuyển thủ cải thiện khẩu phần.

Gần đây nhất, ngay sau trận thắng Jordan, anh Nguyễn Đắc Văn – một người anh thân thiết với nhóm cầu thủ Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng, Đức Chinh đã mang một lượng lớn nước mắm, nước tương và các món truyền thống của món Việt Nam đến tận nơi trao tay cho anh em cầu thủ.

Đàn anh của Quang Hải không chỉ chu đáo tiếp tế lương thực thực phẩm mà còn dặn dò, động viên anh chàng hết sức tận tâm.

Em út Văn Hậu hào hứng và cảm động khi có đồ tiếp tế trong những ngày thi đấu xa nhà.

Hình ảnh từ nơi nghỉ của các cầu thủ

Hải con và Dũng thủ môn khệ nệ tay xách nách mang, nâng niu những món quà vật chật và cả tinh thần từ CĐV Việt Nam.

Hải và Dũng đang cầm lương thực cho toàn đội.

Có những lọ nước mắm, nước tương, những chiếc bánh chưng, khoanh giò, hẳn bữa ăn của thầy trò HLV Park sẽ được cải thiện rất nhiều.

Trong những ngày ở UAE đá Asian Cup, đội tuyển Việt Nam được nhiều cổ động viên mang đồ ăn tới tận khách sạn. Thậm chí, để có được những thùng đồ ăn quý giá này, người hâm mộ đã phải bỏ ra hàng chục triệu để lo chi phí cho việc vận chuyển bằng đường hàng không.
Theo blogtamsu
Ý kiến bạn đọc
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét