Quyền Linh, Anh Đức khóc khi đến viếng diễn viên Mạnh Tràng, nhiều đồng nghiệp thẫn thờ thắp hương

Quyền Linh, Anh Đức khóc khi đến viếng diễn viên Mạnh Tràng, nhiều đồng nghiệp thẫn thờ thắp hương

Tối 7/1, đông đảo nghệ sĩ như Quyền Linh, Trịnh Kim Chi, Anh Đức… đã đến thắp hương, tiễn đưa ông bầu của sân khấu kịch Sài Gòn.

Diễn viên Mạnh Tràng qua đời vào sáng sớm ngày 7/1 sau 2 ngày nhập viện cấp cứu vì ung thư đại tràng. Sự ra đi của ông bầu sân khấu kịch Sài Gòn ở tuổi 53 khiến đồng nghiệp, khán giả thương xót. Con trai và vợ Mạnh Tràng chia sẻ dù biết bệnh tình của anh song gia đình vẫn không chịu được nỗi đau quá lớn.
Quyền Linh an ủi, động viên vợ Mạnh Tràng. Anh không kìm được xúc động khi nhìn di ảnh của đồng nghiệp. MC Vượt lên chính mình và gia đình Phước Sang có mối quan hệ thâm tình nhiều năm qua. Vợ của Mạnh Tràng là chị gái của Phước Sang.
Anh Đức bật khóc sau khi thắp hương cho đàn anh. Nam diễn viên hài đã cộng tác với sân khấu kịch Sài Gòn từ ngày mới tốt nghiệp Sân khấu Điện ảnh. Anh cho hay Mạnh Tràng là diễn viên, ông bầu đầy nhiệt huyết với nghề, hết lòng tạo điều kiện cho lớp trẻ được diễn xuất.
NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ chị bàng hoàng trước sự ra đi nhanh của đàn anh. Bận rộn với lịch quay chương trình Tết song bà bầu sân khấu vẫn kịp đến thắp hương cho Mạnh Tràng.
Sau khi thắp hương, tiễn biệt đồng nghiệp, nghệ sĩ Kim Xuân an ủi chị Năm – bà xã của Mạnh Tràng.
Nhật Cường thẫn thờ khi đến viếng đồng nghiệp. Anh than thở: “Sinh, lão, bệnh, tử là quy luật nhưng Mạnh Tràng còn quá trẻ, lòng nhiệt huyết với nghề vẫn tràn đầy mà không được cống hiến, quả là đáng tiếc”.
Tiết Cương lặng lẽ nhìn mọi người đến viếng Mạnh Tràng.
NSƯT Mỹ Uyên tiếc thương đồng nghiệp. Giám đốc sân khấu 5B cho hay bất ngờ trước tin Mạnh Tràng qua đời. Vài tháng trước, sân khấu 5B cũng phải đối diện với mất mát lớn, là sự ra đi của NSƯT Thanh Hoàng.
Chia sẻ nỗi đau với gia đình, nghệ sĩ Hồng Tơ khuyên con trai Mạnh Tràng cứng rắn, bản lĩnh, làm chỗ dựa cho mẹ.
Hữu Nghĩa chia sẻ anh quay xong chương trình, vội vàng đưa vợ đến viếng Mạnh Tràng. Anh đã gắn bó với đàn em và sân khấu kịch Sài Gòn nhiều năm qua. “Tôi mới diễn với Mạnh Tràng vài ngày trước, anh em vẫn trò chuyện mà nay đã mãi mãi cách xa”, nam diễn viên bùi ngùi nói.
Theo Zing
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét