Thứ hạng và điểm số của ĐT Việt Nam trên BXH FIFA sau trận đấu với Nhật Bản

Thứ hạng và điểm số của ĐT Việt Nam trên BXH FIFA sau trận đấu với Nhật Bản

Sau trận tứ kết với Nhật Bản, điểm số và thứ hạng của chúng ta đã có biến động trên BXH FIFA.

Trận bán kết đầu tiên giữa Việt Nam và Nhật Bản đã kết thúc với chiến thắng 1-0. Bàn thắng được ghi trên chấm 11m sau khi trọng tài xem lại VAR. Được đánh giá vượt trội hơn đối thủ nhưng các cầu thủ áo xanh đã có một trận đấu vô cùng vất vả. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo nhiều lần ép sân và chỉ thiếu một chút may mắn nữa để có được bàn thắng. Dù cầm bóng lên đến 68% nhưng Nhật Bản chỉ tung ra 11 cú sút. Con số đó với Việt Nam là 12.
1w
Một trong những thắc mắc của NHM là Việt Nam bị trừ bao nhiêu khi để thua Nhật Bản trong trận vừa rồi. Trước đó, sau chiến thắng trước Jordan tại vòng 1/8, Việt Nam được cộng 9,4 điểm (từ 1229 lên 1238). Chúng ta vượt qua Palestine để vươn lên vị trí 99 thế giới và thứ 16 châu Á, số 1 Đông Nam Á.
CDV-Dong-Nam-A-Viet-Nam-se-tro-thanh-mot-the-luc-trong-tuong-lai_1
Tuy nhiên, sau trận đấu với Nhật Bản vừa qua, con số trên đã thay đổi. Thất bại 0-1 sau 90 phút thi đấu chính thức đã khiến chúng ta bị trừ 10,5 điểm (từ 1238 xuống 1227,5). Chúng ta vẫn giữ nguyên thứ hạng trên BXH FIFA và châu Á vì các đội đứng sau không thi đấu nên điểm số của họ không biến động.
ac
BXH FIFA châu Á trước trận Tứ kết giữa Việt Nam và Nhật Bản
Trở lại với Asian Cup 2019, Việt Nam đã dừng bước tại Tứ kết giải đấu này. Nhưng thay vì buồn bã, CĐV lại tỏ ra phấn khởi khi chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của thầy trò HLV Park Hang Seo. Đó là tín hiệu khả quan cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét