Thúy Ngân, Mỹ Linh đi đ.ỡ tráp xinh hơn cô dâu, nhìn Đông Nhi ai cũng giục cưới vì quá duyên

Thúy Ngân, Mỹ Linh đi đ.ỡ tráp xinh hơn cô dâu, nhìn Đông Nhi ai cũng giục cưới vì quá duyên

Bê tráp giúp bạn trong ngày cưới, dàn mỹ nhân được khen nổi bật hơn cả cô dâu khiến fan không ngừng xuýt xoa.
Bên cạnh cô dâu và chú rể được quan tâm đặc biệt thì các mỹ nhân trong đội hình bê tráp cũng gây chú ý không kém. Nhiều đám cưới, đám hỏi của các sao quy tụ đội hình bê tráp vô cùng nổi bật, có sự xuất hiện của mỹ nhân đình đám showbiz, ‘lấn át’ cả chủ nhân bữa tiệc khiến fan tỏ ra ngỡ ngàng.
be-trap-blogtamsuvn1
Gương mặt xinh đẹp cộng với vóc dáng hoàn hảo vốn có của một người mẫu, Thúy Ngân đi bê tráp trong đám cưới Ngọc Lan được công chúng khen ngợi hết lời.
be-trap-blogtamsuvn2
Mẫu áo dài trắng đơn giản, tôn vinh đường cong cơ thể, kiểu tóc thục nữ giúp Thúy Ngân ‘chặt đẹp’ cả dàn phù dâu, khiến ai cũng phải ngắm nhìn.
be-trap-blogtamsuvn19
Không chỉ cô dâu Ngọc Lan mà ngay cả các cô bạn khác cũng đều lép vế bởi chiều cao, sự trẻ trung, duyên dáng của Thúy Ngân.
be-trap-blogtamsuvn5
Đám cưới Nhã Phương là một trong những sự kiện được quan tâm nổi bật trong làng giải trí. Trong lễ ăn hỏi của vợ chồng Trường Giang còn có sự xuất hiện của đội bê tráp hùng hậu, nhan sắc xinh đẹp.
be-trap-blogtamsuvn20
Á hậu Hoàng Oanh, nữ ca sĩ Ái Phương tỏa sắc xinh đẹp bên cạnh cô dâu Nhã Phương khiến fan khó lòng rời mắt.
be-trap-blogtamsuvn22
Bộ tứ mỹ nhân trong đám cưới của Á hậu Thanh Tú khiến quan khách lẫn người hâm mộ đều phải trầm trồ. Sở hữu chiều cao ấn tượng, xinh đẹp thuộc top Hoa hậu, Á hậu.
be-trap-blogtamsuvn14
Mỹ Linh diện ‘trổ sắc’ bên cạnh Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thùy Dung và người đẹp Lan Hương, các mẫu áo dài đều do Ngọc Hân thiết kế trên chất lụa với gam màu pastel nhã nhặn dịu dàng đẹp mắt.
be-trap-blogtamsuvn8
Đội hình bê tráp của Thúy Diễm quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt, toàn những mỹ nữ xinh đẹp như Tường Vi, Nguyệt Ánh, Kha Ly…
be-trap-blogtamsuvn9
Cả dàn phù dâu, phù rể đều mặc trang phục truyền thống màu đỏ rực rỡ, tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc.
be-trap-blogtamsuvn11
Trước khi lấy chồng, Thúy Diễm cũng rất chịu khó bê tráp giúp bạn bè. Trong đám cưới của Lê Thúy, cô cùng nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh, Diệp Bảo Ngọc, Đỗ Phương Thảo… diện áo dài xanh, quần tím có phần khác lạ.
be-trap-blogtamsuvn18
Dàn bưng tráp của diễn viên Lê Phương khiến khách khứa, người dân đều phải tròn mắt kinh ngạc vì có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi nổi tiếng.
be-trap-blogtamsuvn23
Thúy Diễm, Quỳnh Lam, Kha Ly, Lê Bê La, Quốc Cường, Tường Vi… góp mặt trong lễ ăn hỏi của Nguyệt Ánh với trang phục áo dài gam màu sáng trang nhã.
be-trap-blogtamsuvn3
Đông Nhi duyên dáng trong bộ áo dài màu hồng xuất hiện cùng Ông Cao Thắng mặc áo trắng bảnh bao và thư sinh, khác hẳn hình ảnh của cả hai trên sân khấu.
be-trap-blogtamsuvn15
Cặp đôi tình tứ trao tráp cho nhau, tạo hình trước ống kính khiến fan ngưỡng mộ, ‘rần rần’ thúc giục đám cưới mong 2 người sớm về chung nhà.
be-trap-blogtamsuvn6
Đám cưới đình đám của Lan Khuê hội tụ dàn chân dài là các người mẫu, học trò của cô trong The Face gồm Trương Mỹ Nhân, Tú Hảo, Mai Ngô, Mỹ Duyên, Lilly Nguyễn.
be-trap-blogtamsuvn7
Hoa hậu Mai Phương Thúy hào hứng đỡ tráp trong lễ ăn hỏi của bạn thân, mỹ nhân sinh năm 1988 chưng diện áo dài đỏ truyền thống, cổ tròn kết hợp với mấn mang đậm nét đẹp Việt Nam.
be-trap-blogtamsuvn10
Người mẫu Lê Thúy dù đã lấy chồng vẫn được cô bạn Tuyết Lan giao trọng trách đỡ tráp bên cạnh Thùy Dương. Cô dâu mặc váy cưới màu đỏ nổi bật giữa các quý cô diện áo dài hồng nhã nhặn.
be-trap-blogtamsuvn17
Hoa hậu Ngọc Hân ‘đắt show’ trong việc bê tráp, sự xuất hiện của cô trong đám cưới Đặng Thu Thảo thu hút mọi ánh nhìn bởi chiều cao nổi bật cùng gương mặt xinh đẹp.
Tịnh Tâm
Ý kiến bạn đọc
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét