Ca sĩ đầu tiên trong nước thực hiện album Trần Thiện Thanh


Ca sĩ đầu tiên trong nước thực hiện album Trần Thiện Thanh

Ca sĩ đầu tiên trong nước thực hiện album Trần Thiện Thanh
(PLO)-Ca sĩ Đức Tuấn sẽ là ca sĩ đầu tiên trong nước phát hành riêng album nhạc tác giả Trần Thiện Thanh kể từ 1975 đến nay. Trong đó ca khúc Yêu sẽ được phát hành đĩa đơn cho mùa Valentine này. 
Tin liên quan

Dự kiến đến tháng ba mới tung ra album nhạc xưa với những tuyệt phẩm của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh nhưng thành công ngoài mong đợi của MV Ly rượu mừng với 2,2 triệu lượt xem trong dịp tết Kỷ Hợi, Đức Tuấn đã đổi kế hoạch.
Đĩa đơn ca khúc Yêu, một sáng tác của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh sẽ phát hành vào đúng dịp Lễ tình nhân - Valentine 14-2 năm nay như một món quà vô cùng thi vị cho những người sẽ yêu, đang yêu và được yêu.
“Yêu” cũng là thông điệp xuyên suốt năm 2019 của Đức Tuấn với một tình yêu vẹn nguyên dành cho âm nhạc và công chúng của mình.
Ca sĩ đầu tiên trong nước thực hiện album Trần Thiện Thanh - ảnh 1Ca sĩ Đức Tuấn đã thừa thắng xông lên, giới thiệu đến công chúng đĩa đơn Yêu từ album Trần Thiện Thanh - Một ngày ta được yêu.
Là ca sĩ trong nước duy nhất từ sau năm 1975 đến nay thực hiện riêng một album nhạc Trần Thiện Thanh, bản thân điều đó đã là thách thức cho riêng Đức Tuấn cũng như một dấu hỏi cho công chúng, những người đã quá quen với những dấu ấn lớn của các danh ca với dòng nhạc này. Vì thế, Đức Tuấn và các cộng sự đã mất nhiều thời gian để tìm ra một lối đi khác vào không gian âm nhạc của Trần Thiện Thanh, vừa giữ được vẻ đẹp vốn có của những bài hát ấy, giữ được cái chất hào hoa sang cả mà Trần Thiện Thanh đã đưa vào những bài hát tưởng như rất bình dân của mình; lại vừa đưa được những bài hát ấy đến được với khán giả của ngày hôm nay, nhất là những người trẻ, trong khi lại không được bỏ quên lớp khán giả trưởng thành vốn rất yêu những bài ca ấy.
Ca sĩ đầu tiên trong nước thực hiện album Trần Thiện Thanh - ảnh 2
Tựa album được trích từ ca từ bài hát Tình đầu tình cuối mang hàm ý chỉ cần một ngày được yêu, thì đời có buồn tới đâu, cũng đáng sống. Và Đức Tuấn đã mang tinh thần ấy vào cuộc phiêu lưu âm nhạc này. Những ca khúc đã được nghe, được yêu từ lúc thiếu thời, nay đã tới lúc trở thành nguồn cảm hứng để tiếp tục con đường âm nhạc vẫn còn rất dài.
Ca sĩ đầu tiên trong nước thực hiện album Trần Thiện Thanh - ảnh 3
Nguồn cảm hứng âm nhạc trong năm 2019 của Đức Tuấn không chỉ có một đĩa đơn và album Trần Thiện Thanh. Ngay từ cuối năm 2018, Đức Tuấn đã hoàn tất gần hết những sản phẩm âm nhạc của mình trong năm 2019 - năm đệm để tiến đến 20 năm ca hát của Đức Tuấn vào năm 2021. Bên cạnh dự án Trần Thiện Thanh, Đức Tuấn đã tiếp tục thử thách mình với những tác phẩm khó của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cũng như giới thiệu và chinh phục những tác phẩm mới thông qua các MV được đầu tư về hình ảnh cũng như ý tưởng. 
Ca sĩ đầu tiên trong nước thực hiện album Trần Thiện Thanh - ảnh 4Những sản phẩm khác cũng đang được Đức Tuấn triển khai ngay sau Tết
Cũng không quên nhắc lại thành công của album Đức Tuấn - Phú Quang in Symphony phát hành vào cuối năm 2018. Chỉ sau một tuần pre-order và hai ngày bán chính thức (28-12), 2500/3000 ấn bản đặc biệt của album này đã được tiêu thụ. Dù được đánh giá là kén khán giả khi được gắn liền với hai chữ “giao hưởng” nhưng album này cũng bất ngờ vượt lên xếp hạng nhất trên kênh iTunes Việt Nam chỉ sau hai ngày phát hành.
Ca sĩ đầu tiên trong nước thực hiện album Trần Thiện Thanh - ảnh 5
Thắng lợi từ album Phú Quang in Symphony cũng như MV Ly rượu mừng đã là nguồn năng lượng mạnh mẽ để Đức Tuấn tận hiến, hầu hết các chương trình ca nhạc truyền hình đặc biệt trong những ngày Tết qua như: Không khoảng cách (VTV1), Chào 2019 (VTV1), 12 con giáp (VTV3), Vẻ đẹp Việt: Áo dài ba miền (VTV2), Chúc xuân 2019 (VTV1), Quán thanh xuân (VTV1), MV + (VTV1)... Với những nỗ lực, cống hiến và sáng tạo không ngừng nghỉ, Đức Tuấn mong muốn mang lại cho công chúng, bạn yêu nhạc những sản phẩm âm nhạc chỉn chu nhất, hoàn hảo nhất, ghi dấu vị trí ca sĩ hàng đầu của dòng nhạc trữ tình sang trọng mà anh đã theo đuổi trong gần 20 năm qua.
Teaser Yêu - Đức Tuấn
theo pháp luật tphcm online
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét