“Chị đại” Lukkade đã m.ai m.ối thành công: HH Hương Giang và Quán quân The Face Men chính thức tìm thấy nhau


“Chị đại” Lukkade đã m.ai m.ối thành công: HH Hương Giang và Quán quân The Face Men chính thức tìm thấy nhau


Dù chỉ xuất hiện chỉ vài giây cuối nhưng Philip Thinroj đang gây sốt cộng đồng mạng, và ai cũng bất ngờ với danh tính thật của anh chàng.
Philip Thinroj là một trong những học trò cưng của “chị đại” Lukkade đồng thời cũng là Quán quân The Face Men Thái Lan mùa đầu tiên.
Tối 11/3, Hương Giang chính thức ra mắt MV Em đã thấy anh cùng người ấy kể tiếp câu chuyện còn dang dở trong Anh đang ở đâu đấy anh. Phần 2 là diễn biến tiếp theo sau khi Hương Giang bị người yêu và cô bạn thân thiết nhất phản bội.
Sau khi xem xong MV phần 2 của Hương Giang. Bên cạnh Jack – nam chính của MV thì anh chàng Philip Thinroj dù xuất hiện chỉ vài giây cuối, cùng câu nói: “Chị đang ở đâu đấy chị?” đã nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng.
Ngay sau đó, danh tính của anh chàng Philip Thinroj cũng nhanh chóng được cư dân mạng “phơi bày”. Đối với nhiều khán giả yêu thích chương trình The Face Men Thailand, anh chàng này không còn mấy xa lạ gì nữa. Philip Thinroj là một trong những học trò cưng của “chị đại” Lukkade, người có mối quan hệ thân thiết với Hương Giang trong thời gian gần đây.
Philip Thiroj còn được biết đến là mỹ nam có đôi mắt cười của team Lukkade.
Không chỉ đẹp trai, mỹ nam này còn là một soái ca đúng nghĩa. Philip Thinroj cao 1m79, nặng 65kg, mang dòng máu Thái, nhưng sinh ra và lớn lên ở thủ đô Stockholm – Thụy Điển.
Anh chàng từng có một thời gian làm DJ trước khi quyết định về quê hương Thái Lan học diễn xuất đồng thời theo đuổi nghề người mẫu chuyên nghiệp.
Tại mùa giải đầu tiên của The Face Men, Philip Thinroj gây ấn tượng bởi ngoại hình nhỏ con nhưng lại sở hữu body 6 múi săn chắc. Anh cũng chính là nhân vật được HLV Lukkade chọn vào đêm Chung kết và trở thành Quán quân.
Trước đó, trong một bài phỏng vấn Hương Giang từng tiết lộ “đàn chị” Lukkade cũng từng hứa sẽ giới thiệu Philip Thinroj cho Hương Giang để tham gia diễn xuất trong MV của cô: “Chị Lukkade đã hứa giới thiệu Philip Thinroj – quán quân The Face Men cho Hương Giang. Mình có nói là rất thích bạn ấy nên chị ấy hứa lần tới sẽ đưa Philip tới. Khi Giang có một dự án cần diễn viên, chị Lukkade nói Philip rất phù hợp””.
Sau vài lần lỡ hẹn Hương Giang – Philip Thinroj cũng đã có dịp làm việc với nhau.
Với cái kết mở của Em đã thấy anh cùng người ấy, liệu Philip Thinroj  sẽ trở thành nhân vật nam chính ở phần 3 chăng. Hãy cùng đón chờ xem nhé!
Theo Thể Thao Văn Hóa


Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét