Chỉnh sửa hết cả người, Lê Giang xanh mặt trên sân khấu: “Người chị toàn đồ giả sợ rơi rớt tùm lum”

Chỉnh sửa hết cả người, Lê Giang xanh mặt trên sân khấu: “Người chị toàn đồ giả sợ rơi rớt tùm lum”

Chắc hẳn các bạn cũng biết rằng Lê Giang là một trong nữ nghệ sĩ có thể nói là “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ nhất cái showbiz Việt này. Trước ấy cô ấy cũng từng nói với nhiều người rằng: “Cứ gặp điều xui xẻo, tôi lại muốn sửa mặt”. Năm nay đã gần 50 mà Lê Giang đã “dao kéo” khắp cả người.
Cùng gần đây tại một chương trình trên THVL mang tên Kẻ thách thức, khi có một nữ thí sinh nói rằng cô đã giảm được 4kg sau khi luyện tập trò đu vòng trên dây như này, nhờ đầu óc nhạy bén của mình mà Đại Nghĩa liền nghĩ ngay đến cân nặng của đàn chị Lê Giang. Sau đó Nam MC khuyên Lê Giang học xiếc ngay để có thân hình thon gọn hơn nhiều. Cảm động trước sự quan tâm của các em mình nhưng nữ nghệ sĩ tiết lộ sức khỏe của mình chỉ tập được yoga chứ không thể học xiếc.
Để đáp trả lại Lê Giang thì Đại Nghĩa hàm ý: “Chị mà cũng yoga á chị, em thấy chị vô thẩm mỹ viện nhiều hơn đó”. Cũng không hề phản đối lại câu này của Đại Nghĩa mà Lê Giang còn nói thêm: “Đi tập bây giờ cực lắm, tập thời gian mà xuống lâu lắm. Để vô trong đấy máy nó hút roẹt một cái, đi ra đẹp liền. Bởi vậy bác sĩ kêu chị hoài, cứ mập là vô đây”.
Nữ nghệ sĩ U50 Lê Giang “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ bậc nhất showbiz.
Mặc dù cô đã từ chối việc tập xiếc để giảm cân nhưng Lê Giang vẫn quyết định thử đu vòng ngay sau đó.

Cùng với sự giúp đỡ từ nam diễn viên xiếc Thanh Hiền, nữ giám khảo duy nhất hoàn thành phần thử tài.
Không hiểu sao vừa mới đặt chân xuống đất thôi là Lê Giang vội vàng chia sẻ suy nghĩ của mình với Đại Nghĩa: “Chị sợ lắm, cưng biết sao không? Vì người chị toàn đồ giả không à, sợ rơi rớt tùm lum”. Sau khi nói xong cô còn khẳng định những gì mình nói là sự thật. Ngay từ đầu chương trình cô đã nói: “Thách thức của Lê Giang là… thách các bác sĩ dám không sửa Lê Giang không?” Mặc dù cô nhận được rất nhiều những lời mời từ các thẩm mỹ viện nhưng cũng đành phải từ chối nhiều vì cô muốn mình dành nhiều thời gian cho việc đi quay. “Mặt sưng chà bá sao đi quay được! Nhưng nói nhỏ thôi, vừa đi sửa hôm qua đó”, cô tâm sự.

Xuất hiện bên cạnh Lê Giang cũng chính là diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm. Riêng anh chàng diễn viên hài tâm sự ngày xưa bị chê xấu, phải “cãi cha cãi mẹ” để đi thi sân khấu. Không chỉ có những sự chú ý từ những khách mời mà chương trình tối qua còn làm khán giả nghẹn ngào khi thí sinh Tấn Lộc môn Thăng bằng trên cao giành được chiếc vé vào vòng Chung kết. Đúng là sự xuất hiện đầy xúc động cùng những giọt nước mắt từ người mẹ thứ 2 của cậu bé mồ côi làm ai nấy rưng rưng.
Theo blogtamsu

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét